.
.
.
Sunoo nằm viện hai ngày thì đã có thể về nhà
Jay không hề thông báo việc Sunoo bị động thai nhập viện cho hai bên gia đình vì omega không muốn họ lo lắng, thế nên xuyên suốt hai ngày qua đều do một tay gã túc trực ở bên chăm sóc cậu.
..
Sáng sớm ngày thứ ba, khi Jay vừa đi xuống nhà ăn thì đã nhìn thấy Sunoo đang dùng bữa sáng do đầu bếp chuẩn bị, gã đi đến chỗ cậu với chút thắc mắc.
-Hôm nay em dậy sớm vậy?...Sao không gọi tôi chuẩn bị?
Sunoo ngập ngừng nhìn gã
-Ai nấu cũng được mà ạ, vả lại...anh không cần đến công ty à?
Jay lại càng khó hiểu hơn
-Tôi vẫn luôn làm việc tại nhà để tiện chăm sóc cho em, sao em lại lo lắng về việc đó chứ?
-Anh là ông chủ, cũng cần phải đến công ty theo dõi tình hình chứ...vả lại em khoẻ mà, không cần thiết lúc nào anh cũng phải ở bên cạnh.
Nói rồi người nhỏ hơn múc một thìa cháo cho vào miệng
Jay vẫn đứng đực đó nhìn cậu
Từ ngày nhập viện, thái độ của omega dành cho gã trở nên rất kì lạ. Mỗi lần gã muốn giúp đỡ cậu làm gì đó, Sunoo luôn cố ý giữ khoảng cách và từ chối gã giúp cậu...cứ như...
Là đang muốn tránh mặt gã vậy.
Nén cảm giác không vui và những thắc mắc vào lòng, Jay ra hiệu cho người làm mang đến một phần bữa sáng rồi ngồi xuống phía đối diện với Sunoo bắt đầu dùng bữa. Bị ánh mắt của ai kia làm cho mất tự nhiên, Sunoo cúi mặt xuống cố ăn thật nhanh bát cháo của mình...
Kết thúc bữa sáng xong là Sunoo một mạch lên phòng đóng cửa lại, cố ý bỏ mặt Jay ở bên ngoài. Vì có chút bực bội nên Jay quyết định chuẩn bị tài liệu để đến công ty luôn theo ý cậu.
.
.
.
.
.
.
.
ILAND
Trụ sở chính của tập đoàn gia tộc Park
Phòng chủ tịchJay vẫy tay cho thư kí ra ngoài sau khi cậu ta vừa nói qua những vấn đề gần đây của công ty, đã một thời gian rồi gã mới trực tiếp đến công ty nên quyết định tổ chức một cuộc họp với lãnh đạo ngày hôm nay. Dù sao làm việc qua máy tính cũng chỉ có thể xử lý những vấn đề mấu chốt, vẫn còn hàng tá việc đang chờ gã sắp xếp.
..
Iland là một tập đoàn tư nhân do gia tộc Park nắm giữ quyền điều hành, trước đây là do chính ông nội của gã gầy dựng sau đó để lại vị trí đứng đầu cho bố gã, Jay là người thừa kế của thế hệ tiếp theo. Một năm trước gã đã kế nhiệm vị trí chủ tịch trẻ tuổi nhất trong tiền nhiệm sau khi đã được đào tạo mọi kĩ năng cần thiết. Gã có đủ mọi tố chất để ngồi lên vị trí lãnh đạo này, trong số lứa con cháu thế hệ bây giờ, Jay cũng chính là người xuất sắc nhất. Gia đình gã nắm giữ đến 70% cổ phần tại Iland và hiện tại, tính riêng Hàn Quốc thì đã có hơn 45% trụ sở kinh doanh (không chỉ riêng về lĩnh vực thương mại điện tử) nằm dưới sự kiểm soát của Iland.
Gia tộc Park cũng chính là giới tài phiệt đứng đầu Hàn Quốc với địa vị và quyền lực cao.
Khác với dòng dõi hoàng tộc của Kim gia
Tuy không sở hữu khối tài sản cùng với sức ảnh hưởng khủng lồ như gia tộc Park, nhưng Kim gia lại là dòng dõi lâu đời tại Hàn Quốc. Hàng trăm năm trước đã là dòng dõi thân cận với vua chúa, vô cùng được tôn kính và trọng vọng. Phần lớn, những người xuất thân từ Kim gia đều là người có học thức cao. Gia đình của Sunoo là những nhân vật tiêu biểu trong dòng tộc Kim gia khi sinh sống trong một tứ hợp viện rộng lớn với an ninh chặt chẽ. Bố mẹ Sunoo đều là những người có ảnh hưởng lớn tới quốc gia, về kinh tế và pháp luật. Anh trai của Sunoo, Oh Hanbin nhà thiết kế hàng đầu năm năm trước đã kết hôn với Koga Yudai, một lãnh đạo cấp cao đến từ Nhật Bản. Chị gái Kim Minji cũng là bác sĩ trẻ tiềm năng của khoa ngoại thần kinh, hiện đang làm việc cho một bệnh viện lớn tại Mỹ.
Tuy Sunoo lựa chọn cuộc sống ẩn dật hơn so với những người trong gia đình nhưng cậu từng là cựu sinh viên của trường ĐH Seoul, chuyên ngành nghệ thuật. Tiếp tục đi du học tại Ý sau khi nhận được lời mời từ một học viện quốc gia. Có thời gian làm giảng viên giảng dạy tại đây.
Thế nên sau khi tin tức kết hôn được công bố, Park Jongseong và Kim Sunoo đã trở thành một cặp đôi quyền lực ở Đại Hàn.
Trước đây khi hoạt động ở Enhypen, ngoài Jay và Sunoo được chú ý bởi thân phận cao quý thì những thành viên còn lại trong nhóm cũng không phải là gương mặt tầm thường
Anh cả Lee Heeseung có bố mẹ đều là giáo sư của trường Đại Học quốc gia Seoul
Park Sunghoon là cựu vdv chuyên nghiệp của trượt băng nghệ thuật, từng đại diện cho Hàn Quốc đi thi đấu quốc tế, có bố làm việc trong quân đội
Leader Yang Jungwon có gia đình là lãnh đạo trong giới showbiz
Sim Jaeyun đến từ Úc cũng thuộc giới tài phiệt
Và em út Ni-ki, có gia đình kinh doanh bất động sản lâu đời tại Nhật Bản
Một nhóm nhạc tập hợp những nhân vật quyền lực mà đến chính phủ quốc gia cũng khó nhắm vào...
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yêu và Được Yêu" _ ABO
Romancelà ABO, viết đại thôi chớ không rành lắm=)))) tác giả đang trong giai đoạn sống với cảm hứng bất chợt...😔