1

425 55 10
                                    

.

.

.

Hàn Quốc rúng động với tin tức Park Jongseong, alpha, người kế thừa gia tộc Park và Kim Sunoo, con trai út omega của Kim gia sẽ kết hôn vào cuối tháng 4 năm nay. Cả hai cùng được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời Enhypen, nhóm nhạc của công ty giải trí Hybe đã tan rã vào năm 2025.

Park Jongseong với nghệ danh Jay từng làm mưa làm gió giới giải trí Hàn Quốc sau khi debut với vai trò thần tượng. Anh được biết đến là con trai độc nhất của gia tộc Park, gia tộc đứng đầu Hàn Quốc về lĩnh vực thương mại điện tử. Gia tộc Park sở hữu khối tài sản kết xù và được xếp vào danh sách gia tộc lớn thứ năm hành tinh, có hàng chục chuỗi tập đoàn thuộc quyền sở hữu của gia tộc Park trải dài khắp nơi trên thế giới. Một alpha trội hoàn mỹ mọi mặt, là rapper, produce kiêm tay guitar của Enhypen.

Kim Sunoo, một omega trội có xuất thân từ dòng dõi hoàng tộc, con trai út của Kim gia đời thứ tư. Có bố là Kim Seong Ho, người điều hành tập đoàn vận tải hàng đầu quốc gia và mẹ là Oh Yoon Hee, cựu chánh thanh tra của Chính phủ Hàn Quốc. Từng debut với vai trò hát chính, gương mặt đại diện của nhóm nhạc thần tượng Enhypen.

Enhypen gồm 7 thành viên tan rã sau 6 năm hoạt động trước sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi rã nhóm, tất cả các thành viên đều trở về cuộc sống riêng của mình. Jay bắt đầu học kinh doanh và quản lý sự nghiệp của gia tộc, dưới sự hỗ trợ của gia đình. Không còn xuất hiện công khai trước truyền thông. Kim Sunoo cũng trở về cuộc sống bình thường, lựa chọn đi du học tại Ý. Cả hai dường như chưa từng xuất hiện chung và cũng chưa từng công khai nhắc về nhau sau khi kết thúc hợp đồng. Thời điểm còn hoạt động trong Enhypen, cả Jay và Sunoo cũng không có nhiều tương tác nổi bật do tính cách khác biệt, thậm chí từng có tin đồn bất hòa xảy ra trong nhóm vì mối quan hệ không quá gắn kết giữa bảy thành viên. Kim Sunoo từng dính tin đồn hẹn hò với thành viên Park Sunghoon nhưng cả hai đã phủ nhận ngay sau đó.

Sau gần ba năm tan rã, phía Park Jongseong bất ngờ mở một cuộc họp báo công khai thông báo về việc, quý tử độc nhất của Park gia sẽ kết hôn với cậu út nhà Kim gia, Kim Sunoo. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn riêng tư từ tháng 2 năm nay. Giới truyền thông trong và ngoài nước được phen chao đảo sau khi phía Kim gia cũng đồng thời xác nhận tin vui này. Cổ phiếu của Park gia liên tục tăng cao sau khi bén duyên thông gia với Kim gia, dòng dõi hoàng tộc cao quý tại Hàn Quốc.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

JungwonYang
Ai đó nói với tui hôm nay là cá tháng tư đi!? Wtf, Park Jongseong và Kim Sunoo?? Hai người là thật sao????

Jakesim
Hai đứa tui bây kết hôn??
Nhưng tụi bây hẹn hò khi nào mà bố không biết???

Sunghoonpark
Là tất cả chúng ta đều không biết

Heeseunglee
=)))

Nikishimura
Xin mời hai nhân vật chính lên trình diện giải thích chuyện này ạ, tui đã quá sốc

Sunookim
Thật ra bọn em...

Jaypark
Không sao đâu Sunoo, để tôi

JungwonYang
Quào~...từ lúc nào hai người đã thân mật như vậy rồi?

Jakesim
Đứa nào hack acc bạn tao rồi có đúng không?? Chứ thằng Jay họ Park không thể nào nói chuyện dịu dàng đằm thắm như vậy được!!!!

Jaypark
Mày lại đến giờ đấy à?

Nikishimura
=))))) đúng giọng điệu của ảnh rồi, không lẫn đi đâu được

Sunghoonpark
Rồi, bây giờ thì giải thích chuyện của hai người đi! Mấy cái tin tức trên tv là sao? Còn cuộc họp báo đấy nữa.

Heeseunglee
Hai đứa đang yêu nhau sao?

Jaypark
Tụi em đã bắt đầu qua lại từ đầu năm nay rồi, xin lỗi mọi người vì đã không nói sớm. Lễ cưới của bọn em sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4, bọn em mong rằng mọi người sẽ đến tham dự.

JungwonYang
"..."

Jakesim
"..."

Sunghoonpark
"..."

Sunookim
Chắc là mọi người bất ngờ lắm...

Nikishimura
Không chỉ là bất ngờ thôi đâu...em tự hỏi rằng liệu đây có phải là một phần trong giấc mơ của mình hay không...hay là em vẫn chưa tỉnh dậy từ đêm hôm qua nhỉ!?

Jakesim
Thằng này, tao đã bảo mày nhậu ít thôi

Jaypark
"..."

Sunookim
"..."

Sunghoonpark
Park Jongseong và Kim Sunoo sao!? Đúng là một tổ hợp không thể ngờ được...haha...

Jaypark
Thôi nào, tao biết mọi người đều rất bất ngờ. Nhưng mọi chuyện chính xác là như vậy đấy, mọi người không chúc mừng bọn này sao?

Heeseunglee
Tất nhiên bọn anh không có ý đó rồi! Chỉ là bọn anh hơi sốc mà thôi, dù gì...cũng chúc mừng hai đứa, anh nhất định sẽ đến tham dự hôn lễ.

Sunookim
Cảm ơn anh, Heeseung hyung!

Jakesim
Phải chúc mừng chứ! Cuối cùng nhóm chúng ta cũng đã có hai người kết hôn. Hôm đấy nhất định tao sẽ đi phong bì lớn nhất^^

Nikishimura
Chúc mừng hai người, Jay hyung phải chăm sóc tốt cho Sunoo hyung đấy nhá!

Sunghoonpark
Tao sẽ dành lời chúc của mình cho hai người vào ngày hôm đó nhé^^

Sunookim
Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Jaypark
Cảm ơn mọi người!

.

.

.

"Yêu và Được Yêu" _ ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ