9

185 32 0
                                    

Chương này chủ yếu là RR và một ít Fakenut

(Ai nhận beta bộ này không, t k nắm chắc kiến thức về HP lắm)

9.

"Theo nguồn tin đáng tin cậy, có vẻ như Hogwarts năm nay sẽ có sự kiện mới đấy."

Trong khoang tàu tốc hành, Son Siwoo ngáp dài lười biếng nói.

"Sự kiện gì? Tin từ ai thế?"

Park Jaehyuk ngừng bóc thanh kẹo sô cô la ếch, tò mò hỏi.

"Mẹ tao bảo khi cả nhà có kỳ nghỉ hè ở Paris. Bà ấy không nói cụ thể là gì, chỉ bảo tao sẽ biết khi đến lúc... Nhưng tao không chắc liệu đó có phải là chuyện tốt không." Nghĩ đến nét mặt của mẹ khi tiết lộ thông tin này, Son Siwoo có chút ngập ngừng.

Park Jaehyuk vừa tiếp tục nhấm nháp thanh sô cô la ếch, má phồng lên trông rất buồn cười, vừa nói: "Vậy thì kệ nó đi ... À này, hai người có mang chổi bay theo không đấy?"

Son Siwoo trợn mắt, hất cằm về phía Han Wangho đang đọc quyển Bùa chú tiêu chuẩn (Cấp 2): "Mày nhìn xem trong hai đứa bọn tao, ai sẽ là người có hứng thú với Quidditch? Thực lòng mà nói, nó đáng lẽ nên được xếp vào nhà Ravenclaw mới phải."

Cuối cùng, Park Jaehyuk cũng nuốt xong thanh kẹo ếch đang quẫy đạp trong miệng: "Wangho à, mày có gặp rồng trong kỳ nghỉ hè không?"

"Có, suýt nữa thì bị nó phun lửa thiêu sống. Thật không hiểu sao bố mẹ tao lại yêu thích chúng đến vậy." Han Wangho hờ hững lật qua trang sách, nói với vẻ thờ ơ: "Tao khác hẳn đám mọt sách của nhà Ravenclaw nhé."

"Mày còn không phải mọt sách sao? Chẳng phải mày đã đạt điểm 'O' trong tất cả các môn trừ lớp học Bay hồi năm ngoái à?" Son Siwoo lại đảo mắt, có vẻ không mấy đồng tình với quan điểm của Han Wangho về "mọt sách".

"Khác biệt là, Siwoo à, tao chỉ đọc sách khi cảm thấy chán thôi, chứ không như mấy người nhà Ravenclaw suốt ngày cắm mặt vào sách, thậm chí lúc đang ăn ở bàn tiệc trong Đại Sảnh cũng phải lôi sách ra đọc," Han Wangho đáp.

Son Siwoo quay sang nhìn Park Jaehyuk, chẳng lẽ đọc sách trong khoang tàu thì lại là bình thường à?

Park Jaehyuk lắc đầu, dù sao cậu cũng thà bay lượn trên bầu trời còn hơn.

-

Không cần phải ngước lên nhìn trần nhà của Đại Sảnh, ánh nắng rực rỡ chiếu lên bàn ăn đã đủ để cho thấy hôm nay là một ngày vô cùng, vô cùng đẹp và nắng ấm. Những con cú từ bốn phương bay đến, thả thư xuống đầu những người nhận.

Tất nhiên, cũng có vài trường hợp ngoại lệ.

Han Wangho đang thưởng thức cốc cà phê đen quen thuộc mỗi buổi sáng thì đột nhiên cảm thấy có điều gì đó không ổn. Cậu nhanh chóng cầm cốc cà phê lên, né sang bên cạnh và tiện tay đẩy Son Siwoo, người đang say sưa với bánh phô mai chanh của mình, sang một bên.

Son Siwoo suýt chút nữa thì tự đâm thìa vào mắt mình, cậu vừa đang định quay sang hỏi Han Wangho xem liệu Merlin có cho phép cậu ta đẩy người khác chỉ vì họ đang ăn bánh phô mai chanh không, nhưng rồi cậu nhận thấy một gói hàng dài nặng nề rơi xuống đúng chỗ cậu vừa ngồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP AU] Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ