4.

225 34 0
                                    

- Đăng Dương

Thằng Dương là người tham gia chương trình cùng với An, thằng này nó quý An lắm vì lúc LS2 cùng một đội còn được ví von gọi là team tiểu học. Lúc đầu giữa nó và Negav chỉ dừng ở anh em bạn bè, dần dần Bống nó mới phát hiện - thật ra thì trái tim nó trao cho thằng nhóc công tử này rồi.

Eo ôi! Người gì đâu mà trắng xinh thế, miệng thằng nhỏ cứ nói luyên thuyên mãi, cái miệng em nó mỗi lần nhõng nhẽo cứ chu chu coi yêu biết là bao.

Thật ra, Dương là một trong những người đầu tiên sau nhóm 99 ( Gerdnang ) biết được việc Thành An mất tích.

Lúc đó, nói thật chính nó cũng sốc, tâm tình thất thần thiếu điều chửi thề giữa phòng chờ event. Khi đó nó chỉ vô tình muốn gọi cho gia đình An, để hỏi thăm dạo này thằng nhỏ khoẻ không thì nhận được quả tin động trời như thế.

Lúc nghe tin đó, chính bản thân nó cũng chẳng biết nên nghĩ gì hay nói gì tiếp theo nữa. Dương ngồi bất thần hồi lâu đến nổi đầu dây bên kia đã kết thúc từ khi nào chẳng biết, đến khi staff bên event vào gọi thì mới có thể hoàn hồn về được.

Bống nó vỗ vỗ vài cái vào mặt để lấy lại tinh thần, thôi thì cứ diễn cho xong rồi về nhà tính tiếp vậy - nó nghĩ.

Sau khi diễn xong, giao lưu một chút với fan thì Dương có nói với quản lí nay bản thân hơi mệt và có thể rời event sớm hơn không. Quản lí thấy trạng thái nó không ổn, nên cũng thông báo với bên tổ chức sự kiện rời đi sớm hơn.

Khó khăn lắm mới đi ra được tới xe, thằng Dương nó mệt mỏi thả lõng người trên ghế, thái dương đau nhứt vì một lượng tin tức ban nãy được thông báo.

Chỉ là tại sao vừa chớp nở thì em đã nhẫn tâm đè nó xuống? Sao mọi việc chỉ mới bắt đầu thì em đã biến đi? Hỡi xinh yêu đời anh, sao em lại bỏ anh lại nơi đông người vậy. Sao khi anh có tất cả, nhưng không còn em bên cạnh thế kia.

Trần Đăng Dương, biết rõ bao người nhớ thương và có thử tình cảm méo mó với thằng nhõi đó. Có nhiều lúc nó biết, chính nó cũng có thể không đấu lại, như vì tình yêu nó cố gắng từng ngay để được đứng ngang hàng với người nó yêu, người nó thầm thương trộm nhớ.

Chỉ có thể là Đặng Thành An, kẻ mà khi Đăng Dương chẳng có gì trong tay thì bước tới dẫn dắt nó. Khi Dương đã có tất cả, em nhỏ chẳng còn ở đây nữa rồi..

Hỡi ngoan yêu ơi, anh thích em, anh thương em trên tần tất thịt, anh yêu em bởi trọn cả con tim. Không biết An đang ở nơi nào, nếu em có thể lắng nghe, anh chỉ mong em vẫn bình an.

*4
- Tất cả đều dựa trên trí tưởng tượng, tôn trọng tác giả và không mang đi đâu ạ!

[ _ Phần giới thiệu sẽ có một chút chỉnh sửa, mong mọi người ghé qua đọc lại một xíu nho❤️.

_ Chap này hơi dài, vì mình sẽ đăng chap bất chợt vì nhiều lúc mình cũn lười với vừa học nên hơi bí idea xíu ( cùng lúc này mình sẽ ra song song thêm 1 truyện nữa - bộ này sẽ hơi bạo kiểu em An vibe trap xíu hihi), mong cả nhà thông cảm.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ALLNEGAV ] Trưởng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ