Sau những biến cố, phải trải qua những sự việc dẫn đến sự trưởng thành của chính mình hiện tại. Cậu chưa bao giờ chối bỏ những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ trong quá khứ của mình. Sau khi thống nhất với quản lí, lên bài xin lỗi ở trang social page, cậu quyết định đóng hết tất cả social liên quan đến bản thân. Quyết định của chính cậu hiện tại là chẳng muốn kéo thêm một ai vào đống bồng bông này nữa.
Nằm lúc lâu trên giường, cậu bật người ngồi dậy rời khỏi ổ nệm êm ái. Chân nhanh nhảu bước tới tủ đồ lớn.
Dưới sàn nhà, những chiếc vali to nằm gọn gần tủ. Trong từng chiếc chứa những bộ đồ hiệu, giày và những đồ dùng cá nhân của An. Quyết định dừng tất cả hoạt động tại đây, lên đường sang nước ngoài để học tiếp những thứ trước đây đã bị cậu bỏ lỡ. Đây là việc cả gia đình đã thống nhất. Sự việc này, ngoài gia đình cậu, chẳng ai biết cả.
Chiều hôm đó, cậu cùng gia đình ra sân bay. An lắng nghe những lời dặn dò của nội, mẹ và bố rồi cả của anh trai. Những gì cần nói cũng đã nói, cậu trao cho mỗi người một cái ôm thay lời tạm biệt.
Cậu kiềm nén cảm xúc, dặn lòng chẳng được khóc trước mặt gia đình mình. Lúc nãy trên xe cậu cũng cố giữ bản thân không ngủ gật để ghi nhớ lại những thứ lưu luyến cậu tại cái đất Sài Thành này.
Ngước nhìn lại toàn cảnh nơi mình lớn lên một lần nữa, cậu nở một nụ cười cuối cùng trước khi tạm biệt gia đình để đi vào trong.
Gia đình Thành An đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn, để thông tin cậu ra nước ngoài không bị tiết lộ đi đâu. Chuyện này không để một ai biết càng tốt.
Sau khi cậu rời đi 4 ngày, trên trang cá nhân của 1 thành viên trong gia đình bất ngờ thông báo cậu mất tích, chẳng rõ còn sống chết hay không. Cái ngày cả hàng triệu Fan lẫn anti phải dậy sóng, người thì nghi ngờ vì bị dồn ép mà Thành An dừng chân tại cái tuổi còn quá trẻ, còn người thì chỉ đoán già đoán non.
Trong 4 ngày An đi, bao nhiêu cuộc gọi tới từ những người anh em của cậu. Họ bất an khi Negav biến mất một cách bất ngờ, rồi chỉ nhận được câu nói từ gia đình là "Đặng Thành An đã mất tích và không rõ sống chết."
Cả Gerdnang rơi vào tình trạng bối rối, em nhỏ của bọn hắn bỏ đi rồi. Ánh mặt trời nhỏ không còn toả sáng nữa, một lần nữa đẩy bọn hắn vào hố đen vô tận.
Dàn anh trai cũng chẳng khá hơn là bao, sau khi tin tức Negav mất tích được nhắn vào nhóm chat. Cả nhóm như phát hoảng mà bùm nổ, kẻ loạn người tìm.
Liệu An có biết, kể từ lúc An đi bao người gã
trai phải rơi lệ._____
Ngày An rời khỏi Sài Thành hoa lệ vào một hôm đầu thu mát mẻ, cậu gạt lại những ước mơ còn đang dang dở đằng sau lưng và bỏ cả mảnh tình còn chưa kịp chớm nở của chính mình ở lại.
Ngày cậu tới, mang đến cả mùa xuân ấm áp cùng nụ cười rạng rỡ. Khiến bao kẻ thao thức mà ôm mộng xuân xanh. Ngày cậu đi, mang đến bão lòng cho những gã si tình, để lại một mùa thu mất mát trong trí nhớ của bao người.
Ngày Đặng Thành An toả sáng hàng triệu người biết, ngày Đặng Thành An rời đi chẳng một bóng người.
*1
- Tất cả đều dựa trên trí tưởng tượng, tôn trọng tác giả và không mang đi đâu ạ!