SỐC PART 2 🔥 : ThuyNgan đã ngoi lên mặt nước sau 1 tuần quỵt chap của các đọc giả
💣💥-------------
______________________________Cảm giác này, thích thật đấy, hai năm rồi tôi vẫn có thể nhận được sự chào đón này của mọi người.Lòng tôi lại dâng lên thèm khát được quay lại cùng mọi người rồi, không biết XaXa của tôi có còn nhớ tôi không nhỉ ?
Tôi cười mỉm chào mọi người lần cuối rồi nhanh chân di chuyển vào trong cùng anh em của mình.
(........)
Đi vào trong, không gian của Trung tâm khiến tôi choáng ngộp, nghe danh nhà Trung tâm đã lâu nhưng đây là lần đầu tôi có cơ hội được đặt chân đến đây.
Nghĩ cũng đúng, đâu phải nghệ sĩ nào cũng được đặc cấp cho diễn tại Trung tâm này, khi tôi còn hoạt động tôi cũng chỉ vừa có chút tiếng tăm, vừa có một lượng người hâm mộ, việc được đến đây biểu diễn là giấc mơ quá xa xỉ với tôi khi đó.
Nơi này thật rộng lớn, nhưng dường như đã khác đi đôi chút so với những thông tin trong kí ức của tôi. Tôi nhớ khi trước nơi này sẽ không có sẵn ghế để ngồi, mỗi lần mọi người muốn vào đây xem đều phải tự mang theo ghế hoặc tự đứng để xem. Bục sân khấu cũng chẳng cao như bây giờ, bên cạnh còn có 2 màn hình leb full HD, thật sự nơi đây ssax dổi mới và hiện đại hơn rất nhiều
Nhìn quanh mọi thứ đều đã được ban tổ chức sự kiện setup thật tỉ mỉ và chỉnh chu.
"Kiều ơi, Kiều, này Pháp Kiều, em có nghe không đấy"
Trong lúc tôi đang đắm chìm trong vẻ đẹp của nhà Trung tâm, dường như có ai đó cứ lặp đi lặp từng tiếng kêu tên tôi, quay lại nhìn hóa ra là hieuthuhai
"À dạ, anh kêu em à"_ Tôi nhìn anh nói
"Ừm, em làm gì mà anh gọi nãy giờ mà không nghe thế, bên kia là hàng ghế của em, hàng đầu đấy, bên nãy anh có nhờ Dương nói với em, nó nói với em chưa"_ Hiếu vừa nói vừa chỉ tay đến hàng ghế của tôi
"Rồi anh, nãy ngồi trên xe Dương đã nói với em rồi"
Xì, tôi thầm bĩu môi, anh ta nói gì chứ, mở miệng còn lười huống chi là bắt chuyện với tôi, nói chính xác là anh ta vứt cho tôi 1 dòng tin nhắn vỏn vẹn 2 chữ, thật ngắn gọn xúc tích nhưng không dễ hiểu.
Hiếu gật đầu hài lòng khi nghe câu trả lời của tôi, anh nói tiếp
"Vậy được rồi, thằng nhóc đó .... à mà thôi, giờ bọn anh vào cánh gà em có muốn vào chung không?"
"Không ạ, em ngồi đây thôi, mọi người đi đi"_Tôi cười nhẹ trả lời anh.
Vào trong đó làm gì, mọi người vào trong để meakup, thay trang phục để lên trình diễn còn tôi vào đó với thân phận gì, người quen của các anh à, tôi hiểu các anh sợ tôi nhàm chán khi ngồi một mình chờ đợi, nhưng tôi biết hiện tại bản thân tôi là ai nên đành chủ động không làm phiền đến mọi người thì sẽ tốt hơn.
Nghe tôi trả lời, anh vỗ vỗ vai tôi rồi cùng mọi người đi vào trong
Nhìn bóng lưng của các anh em đã khuất sau tấm rèm, tôi thở dài mà rảo bước đi đến vị trí của mình
Hàng vip có khác, vị trí ngồi thật gần so với sân khấu, ngồi đây tôi có thể nhìn rất rõ mọi thứ bên trên.
Thật hồi hộp, tôi có cảm giác mình đang sống lại khoảng thanh xuân của những năm về trước, cứ như bản thân thực sự là một fan hôm mộ đang chờ đợi được thấy idol của mình biểu diễn vậy.
/ một, hai, ba phút trôi qua /
Tiếng giày va chạm với sàn nhà vang mỗi lúc một nhiều, tiếng người nói cười rôm rả, từng hàng ghế mỗi lúc một đông, dần đàn đã được lấp đầu bởi biển người.
Nhìn sang bên trái vị trí toii đang ngồi vẫn còn trống, chỗ này không ai ngồi hay sao nhỉ.
Lạ thật bên nãy khi check map ghế, tôi đã thấy vị trí này đã đánh dấu có người đặt rồi mà nhỉ ?
"Thật xin lỗi, có thể cho em đi ngờ chút không?"
Người con gái đứng trước mắt tôi trông có phần quen mắt, ngoặt nỗi tôi lại chẳng thể nhớ ra được người này là ai.
Cô ấy mặc một chiếc váy hồng ngang gối, mái tóc được uốn gợn, lớp maekup tông hồng nhẹ nhàng, cô gái này thật đẹp, không hiểu sao khi nhìn thấy cô gái này tôi cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực trong cô gái,đại loại như khi bên cạnh cô gái này, tôi cảm thấy rất thoải mái.
" à được"_ tôi lập tức thu lại ánh nhìn, nép chân sang để cô ấy đi qua.
Thì ra nơi cô ấy muốn đến là vị trí cạnh tôi.
(.....)
Người con gái đó là ai, hãy còn đoán xem 🎧🐍
Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu, liệu D và K có làm lành hay lại tiếp tục chuỗi ngày dày vò con tim
(.....)Hãy liên hệ hotline: @@@@@@@@@ để biết thêm chi tiết 🦍🎼