Dải ngân hà rộng lớn trước mắt. Hà cớ gì em phải ôm mãi một vì sao?
-------
Wangho xoá hết liên lạc với anh và những tấm ảnh kỉ niệm mà mình từng lén chụp lại với hi vọng sẽ sớm quên đi người ấy.Hạn hợp đồng thì chưa hết. Hơn nữa một đứa nhóc mới lăn lộn giữa nơi này như Wangho làm gì có khả năng để đền rồi sang đội khác, vậy nên em chỉ đành chọn cách né tránh Sanghyeok nhiều nhất có thể.
Giữa vô số lần đã gục ngã, em vẫn chọn đứng dậy và tiến về phía trước, dùng sự kiên trì của mình để bước đến vinh quang. Vì vậy cho dù có ở nơi nào, em vẫn luôn là ngôi sao sáng.
Lee Sanghyeok không hề biết rằng lời nói của mình đã làm tổn thương Han Wangho thế nào. Anh chỉ nghĩ đơn giản là, em ấy làm loạn một chút, sau đó rồi sẽ lại bám dính lấy mình mà thôi.
Những buổi tụ tập của cả đội, nếu có Sanghyeok thì sẽ không có Wangho. Sau mấy lần vắng mặt, mọi người cũng nhận ra được mấu chốt của vấn đề. Nhưng gặng hỏi mãi thì em cũng chả nói gì, thế nên mọi người chỉ đành tìm đến Sanghyeok.
Có sao đâu, chỉ là em không đi tìm tình yêu nữa thôi mà. Em là Peanut, là Han Wangho mà mọi người đều yêu quý. Em sẽ không đi tìm tình yêu, em luôn được mọi người yêu quý mà.
Đôi mắt này sẽ không thể nhìn thấy bầu trời nếu cứ chỉ nhìn xuống.
- Sanghyeok, mày không định đáp lại tình cảm của em ấy à?
Sanghyeok lắc đầu. Đương nhiên không rồi, mình đâu có thích em ấy đâu.
- Không, tao không nghĩ tới việc tao sẽ quen ai đó, và đặc biệt là quá trẻ con.
Jaewan thiếu điều muốn lao tới chỗ Sanghyeok tới nơi rồi. Thượng đẳng cái gì vậy? Bao người muốn thì không được, mình có thì lại tỏ ra ghét bỏ.
- Vậy thì tao không nói nữa, đừng để đến lúc mất đi rồi mới tiếc.
Cơ hội sẽ không đến với ta lần hai đâu.
Junsik im lặng rồi kéo Jaewan rời đi.
Cuối mùa giải, hợp đồng với người đi rừng trẻ tuổi Han Wangho Peanut cũng đã hết. Như một lẽ hiển nhiên, em không muốn kéo dài sự đau khổ, dù cho huấn luyện viên ra sức khuyên nhủ và chủ quản níu kéo.
Khi nghe tin, tất cả các thành viên trong đội đều rất sốc. Bang thiếu ôm em khóc lóc ỉ ôi. Mọi người hết kéo em đi nhậu lại tụ tập ở nhà. Nhưng em có làm sao đâu, chỉ là em đi tìm chân trời mới, chỉ là em không thích Sanghyeok nữa, chỉ là trái đất mất đi một người đang yêu thôi mà.
Wangho rời đi, đến LPL mang theo hoài bão to lớn cùng trái tim đã vụn vỡ.
Tuy rằng ở đây sẽ gặp những trở ngại về ngôn ngữ, khiến cho việc giao tiếp của Wangho trở nên khó khăn. Nhưng đâm lao thì phải theo lao thôi, rất nhanh em đã hoà nhập cùng với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Love Gradually Fades
FanficCó những thứ khi mất đi rồi, chúng ta mới biết trân trọng nó. 04/11/2024 - 11/11/2024