Sorry na .. Sorry :((

2.6K 27 3
                                    

Vhong: Tara na , Umuwi na tayo 

Tony: Pero , Bhest? Kawawa naman si anne ohh ?

Vhong: Hayaan ,mo sya .. Tara na

(At umuwi na sila)

Balik naman tayo kila anne 

Anne: Anu bang kailangan kong gawin para mapatawad na ko ni vhong ? (Umiiyak)

Vice: Tama na yann , Halika na anne .. umuwi na tayoo ! :(

Anne: Pero , Mahal na mahal ko si Vhong .. Sana naman mapatawad nya na ako :( (Umiiyak)

Vice: Oo na , kaya umuwi na Tayo :(

Anne: (Umiiyak Lang)

(At umuwi na sila Anne)

*Sa bahay ni Anne*

(Tumakbo agad si anne sa Kwarto nya , Para magkulong .. Pero sinundan sya ni Vice)

Anne: (Sinara ang Pintuan ng Padabog at ni-Lock) 

Vice: Uy, Girl ! Tama na yann .. mapapatawad ka naman ni Vhong ehh .. Kakausapin ko sya .. Magkabati Lang kayoo !

Anne: Tama na ! Ayaw ko na ! Wala ng Halaga ang Buhay ko kung hindi rin naman nya ako papatawarin ! Ayaw ko na mabuhay .... (Umiiyak)

Vice: Yan ang wag na wag mong gagawin anne ! Marami namang nagmamahal sayo ehh ! Nandito kamii ! Kami ng mga kaibigan mo !! Anne , Plss. Buksan mo na yung Pinto !!! 

Anne:  Ayaw ko na mabuhay ! (Umiiyak)

Vice: (Tumakbo pababa at Hinanap ang Susi) Nasan na ba yun ! Tsssk. Tssskk.! Manang ! Nasaan po yung susi ng kwarto ni Anne ?

Maid: Tara po , Hanapin natin !!! 

(At Hinanap nila Ang Susi)

Vice: Nakooo ,Manang ! bilisan mo sa paghahanap baka kung anu ang mangyare kay anne 

Maid: Eto na nga po eh , Hindi ko po mahanap ehh !

Vice: Ako din .. Panuu yan !!! Wait lng manang Tatawagan ko lang si Karylle !! 

Maid; ok Po !

Vice: (Tumawag ky Karylle) Uy ! Sis ! pumunta ka dito sa bahay nila anne , Emergency !!

Karylle: Ha ?Bakit . ano nangyayari !

Vice: Si anne , nagkulong sa kwarto nya ,,. Gusto na magpakamatay !!!

Karylle: Sge , papunta na ako dyan !! 

*End Of Conversation*

Vice: Ano , manag nakita nyo po ba (Kinakabahan)

Maid: Hindi pa nga po eh !!

Vice: Tsssk.!!

(Maya maya ay Dumating si Karylle)

Vice: Tnx God ! Karylle (Yumakap at Umiiyak) 

Karylle:Bakit ?

Vice: Si anne , kase eh ! Nagkulong sa kwarto nya tapos hanggang ngayon hindi pa din namin Nahahanap yung susi !! (Umiiyak)

Karyle: Oh my God !!! Sirain nalang natin yung pintuan .. para makapasok tayo sa Loob !

Vice: Sge ... 

(Umakyat sila Sa Taas)

Vice&Karylle: Okkk ! 123 .. (Blaagggg) 

*Nabuksan nila ang pinto , pero huli na ang lahat , Nakita nilang walang malay si Anne .. at puro Dugo *

Vice: Oh my God !!! Girl !!!! Gumising ka !!!! 

Karylle: God ! Naglaslas sya ! Tara na dalhin na natin si Anne sa Hospital !!!

Vice: Tara na tara !! Kotse ko nalang yung gamitin natin  !!

Karylle; Oh , Sge !! Manang kayo na po muna bahala sa bahay !!

MAid: Opo ma'am mag-ingat po kayoo !!!

Karylle: Tara na Vice! Bilisan mo !!! 

Vice: eto na eto na .. 

*At dinala na nila si Anne sa Hospital*

Magkabati na kaya si Anne at Vhong ? Abangann :DD

Vote and Comment po :D

Walang Iba (VhongAnne FanFic) *Editing*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon