FAST FORWARD
ANNE
Finally! Graduate na ako :)) Hay, Ang sarap ng Feeling na Nandyan ang Family mo para sayo At syempre pati ang Pinakamamahal kong Tao :))) Haaay!
"Congrats Anak" Sabi sakin ni Mommy at Daddy Habang Yinayakap ako :) I miss them, But alam ko naman kasi kung Bakit eh, Para sa Future din naman namin ni Jasmine yung Ginagawa nila :)
"Thanks po Mom&Dad" My tears Started to Fall, I missed them Talaga
"Shh, Dont cry Baby :)) We Love you Always Remember that!"
"I love you too Mom, Dad!"
"GROUP HUG" sigaw naman ni Jasmine
/
\
/
"Congrats Babe :) Im Proud of You!" Bulong sakin ni Vhong habang Magkayakap kami :)) Haaaayy , I love this Man so Muuucchh :))
"I Love you Too"
-
VHONG
Nandito kami ngayon sa Bahay nila Anne :) To Celebrate :)) Hay! Proud na proud ako talaga sa Kanya :)) Hehe!
"Hay! Ang bilis ng Panahon noh? Hehe"
Lumingon ako kung sino yung Nagsasalita si Anne pala, Nasa my Pool side kasi ako Nakaupo kaya tumabi sya sakin at She lean her Head on my Shoulder :))
"Oo nga eh :)) Haaay!"
"Vhong?"
"Hmmm?"
"I Love you"
"I love you too :)"
"Grabe noh? Ang dami na nating Nadaanang pagsubok noh? Haha! Akalain mo tayo pa din" Oo nga naman sobrang dami na Talaga pero eto kami, Matatag! :)
"Haha! Oo nga Babe eh! :) I guess Its time para Sabihin ko toh Sayo"
Oo :) Aayain ko na si Anne na Pakasalan ako :) Alam kong Masyado pa kaming Bata para dun, But. Age Doesn't Matter naman eh :))
Walang alam si Anne dito, Pero sana pumayag sya
Wooo! Vhong, Kaya mo yan
"Asked what?" Nagtatakang tanong ni Anne
Inhale
Exhale
"Babe?" Tumayo muna ako shempre Haha! Planado lahat ng Toh noh! :P
So ayun tumapat na yung Spotlight sakin ...
"Babe? What's Happening?"
BINABASA MO ANG
Walang Iba (VhongAnne FanFic) *Editing*
FanfikceKahit anong problema ang dumating sa atin ikaw at ikaw pa rin ang mamahalin ko , Ikaw lang at WALANG IBA Thanks for Reading the Story Vote/Comment Follow me on Twitter @JuslynX44