A/N : Guyss Sorry po kung ngayon Lang po ako nakapag Update :) Pasensya na po Talaga busy Langgs . Hihi :)
Okk, back to the Story :DD
( At iyon nga nagalit si Anne kay vhong , Dahil sinisiraan nya si Erwan sa kanya . Ang pinaka ayaw pa naman ni Anne ay ang Masama ang ugali)
Anne's POV: Hindi ako makapaniwala na .. Nagawa ni Vhong yun , Hindi naman kase sya ganun Dati pero , :(( Nakakainis pa rin sya , Ewan ko sa Kanya ! Kainiss , iHATEHiM So mucccccch !! Grrrrr ><
Balik naman Tayo kay Vhong
Vhong's POV: Hayyss , ano ba itong nagawa ko ? Panuu na yan .. ! Sigurado ak0 na galit na galit sa akin si Anne :( Hmmm, Sabagay , alam ko naman na Mas mahal nya si erwan kasee Crush nya Yun ehh , Ehh ako Sino ba naman ako sa Buhay nya :((((
(Kinabukasan)
*Nagkita si Vhong , Anne , Billy , Karylle , Coleen , Ryan , Jhong , Vice , At erwan sa plaza*
Vice: Uy, Girl ! Tignan mo si Vhong ohh ,? Nagiisa ?
Karylle: Oo , Nga .. ano Kayang Problema ?
Anne: Hayys , Can You pLeasseee !!! Hayaan nyo sya .. SaLbahe sya >< !! Ayaw kona sa kanya , waLa syang kwenta Hindi ko akaLAing Ganun pala sya !'
Vice: Perooo , Bakit ba kase? Anu bang nangyare ha ?
Billy: Oo nga Anne ?
Anne: SINIRAAN LANG NAMAN NYA SA AKIN SI ERWAN ! Sino ba namang Matutuwa sa Ganun Diba ?
Vice: Hmmmm ,
Erwan: Oo , Siniraan ako ng Gagong Yan kay Anne , at Lahat naman ng Sinabi nya kay Anne ay waLa namang Katotohanan !!
Jhong: Cool , ka lang , Relaxx ! Kakausapin naLang namin si Vhong !
Ryan: OO nga :)
Anne: Hayys , Halika na nga , Umuwi na Tayo .. May Masamang Hangin kase Dito Ehh DUHH (Parinig nya Kay Vhong)
Vhong: Teka Lang anne ! Mag-usap naman Tayo ohh ?
Anne: Wala na Tayong Dapat pag-usapan Vhong!!
Vhong: Peroo ,,
Erwan: Wag ka ngang Makialam Dito Pare !
Vhong: Aba ! Tarantado ka ahh ! Problema mo ha ,.
Erwan: Ikaw , Ikaw ! ang problema ko ,aangal ka ?
Vhong: (Nainis kay Erwan at Sinuntok) Gago ka Ahh !!
Erwan: (Gumanti ng Suntok) Mas Gago ka !!!! Lahat ng sinasabi mo kay anne walang katotohanan !
Vhong: Eh , totoo naman eh ! Ano naman palagay mo sa Akin ? Sinungaling !!!
Anne: STOP IT ! anu ba ! Tama na , At Vhong kung Pwede Lang Lumayo ka na sa Amin ! At sana Wag ka na Magpakita sa Akin Habang Buhay !!!!!!! Umalis ka na !!!!!! (Umiiyak)
Vhong: Okk ! sige kung yan Ang gusto mo ! ! Lalayo ako , Pero sana sa Oras na Niloko at Pinaglaruan ka ni Erwan .. Wag kang Lalapit sa Akin !!!!
Anne: (Umiiyak)
Hmmm , Magkabati pa Kaya si Vhong at Anne ? Anu na kaya ang Mangyayari sa Kanila ? Hmmmm
ABANGAAAN !!! :"DDD
BINABASA MO ANG
Walang Iba (VhongAnne FanFic) *Editing*
FanfictionKahit anong problema ang dumating sa atin ikaw at ikaw pa rin ang mamahalin ko , Ikaw lang at WALANG IBA Thanks for Reading the Story Vote/Comment Follow me on Twitter @JuslynX44