(LUNES NA , May pasok na uLit .. )
*Biglang Dumating si Mrs.Cristobal*
Mrs.Cristobal: Uhmm , Guys .. kung napapansin nyo na waLa si Vhong dito ay , Wala na siya .. Umalis na sya sa school natin at Lumipat na sya sa Amerika Para duon mag-aral . Btw. Vice,Billy,Jhong,Karylle,Ryan,Coleen May iniwan na sulat sa inyo si Vhong at Shempre sayo din anne :)
All: Tnxx (Malungkot)
Vice: Nakakainis naman si Vhong! bakit naman hindi sya nagpasabi na aalis na sya ! Hayys ..
Karylle: ou nga ..
Billy: Hayaan nalang muna natin si Kuys
Anne: (Binabasa ang Sulat ni Vhong)
Dear Anne,
Sana Wag ka magalit sa akin kase umalis ako , Gusto ko lng naman mapag isa eh. tska pinapunta ako nila mommy dito , salamat anne .. At naging part ka ng buhay ko .. Anne, Mahal na mahal kita sana kahit wala ako wag mo akong ipagpapalit anne ha? mahal na mahal kita .. :( ilove you anne, sana maintindihan mo ako .. :( Salamat tlga sa Lahat ..
Anne: (Nilukot yung papel) (Nagagalit) Bwiseet ! hindi ka man lang nagpaalam sa akin , Nakakainiss !! >...<
Vice: Ok lng yan Girl :) Hayaan nalang muna natin sya
Anne; Hayaan mo sya ! wala na akong paki alam sa kanya .. at sana simula ngayon wag nyo na sana babanggitin ang Pangalan na VHONG NAVARRO >...< at simula ngayon kakalimutan ko na sya ! Simula ngayon wala na akong kilalang VHONG NAVARRO !!!! (Walkout)
Vice: (hinabol si anne) Pero Girl , Mahal na mahal ka ni vhong , wag mo naman gawin sa kanya yun anne, maawa ka naman !
Anne: Hayyss. Bahala na !!!
Abangan ang next chapter :)
Vote and Comment po
BINABASA MO ANG
Walang Iba (VhongAnne FanFic) *Editing*
Fiksi PenggemarKahit anong problema ang dumating sa atin ikaw at ikaw pa rin ang mamahalin ko , Ikaw lang at WALANG IBA Thanks for Reading the Story Vote/Comment Follow me on Twitter @JuslynX44