Cô giáo chủ nhiệm của lớp là một người đáng yêu vô cùng, vì chuyên gia ngắt xoài ngắt cóc trong vườn đem lên cho cả đám ăn. Cô kể nhà cô như cái vườn trồng cây ăn trái, trừ trái lựu đạn ra thì cái thứ gì cũng có. Thông thường cô sẽ hái rồi rửa ở nhà, sau đó bỏ trong bọc rồi đem lên lớp, hai thứ không thể thiếu là đồ chấm và dao. Cô sẽ tranh thủ gọt vỏ trái cây trong giờ ngủ, rồi lúc dậy sẽ lôi đồ ra chấm, mắm ruốc, mắm đường, muối ớt, muối tôm đồ đủ cả. Sau một giấc ngủ trưa tại một ngày đẹp trời nọ: Cô: hôm nay cô đem xoài nè mấy đứa. Cả đám sau khi cảm ơn cô rõ to thì bu lại bịch xoài xanh giòn ngọt đã được gọt cắt gọn gàng để trên bàn. Bokuto: tụi bay đợi tao coi, chưa xếp ván xong mà lo ăn rồi. Kuro: lẹ lên đi cha, lâu lắc quá! Daichi: kệ nó đi trời. Lev: ủa nay cô đem xoài hả? Tao tưởng cô đem cóc.Osamu: ờ, hèn chi hồi xưa tao đang nằm ngủ tao thấy cô gọt cái gì kêu xoài xoài. Tanaka: má cười vl thằng này. Rồi mốt cô gọt cóc cái nó kêu cóc cóc ha gì. Atsumu: mốt cô đem sầu riêng xong thằng Samu nghe nó kêu sầu riêng sầu riêng. *Ở một góc nọKomori: Sakusa hong ăn xoài hả? Sakusa: không, tôi sợ chua. Semi: á à, đè nó ra thồn xoài bay ơi!!Nói rồi nguyên đám chạy lại khóa tay Sakusa, rồi bắt cục bông tóc nâu kia vạch khẩu trang ra nhét xoài vô mồm anh ta. Chúa ghét vi khuẩn vừa nhai trệu trạo được hai miếng thì trống reo vào lớp, liền đưa luôn miếng còn lại cho cậu bạn ngồi bên cạnh mình. Mấy ông thần kia nhanh nhanh chóng chóng thu gọn lại bãi chiến trường, rồi vào chỗ ngồi ngay ngắn, chuẩn bị cho tiết học đầu tiên của buổi chiều.
YOU ARE READING
Haikyuu | Lớp học bất ổn
Hài hướcHài nhảm, ai thích xàm xi đú thì zô đây, giải trí cực mạnh Warning: có OOC, có OOC, có OOC. Cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần