Một buổi sáng đẹp trời như bao ngày khác, khi những hạt nắng chạy nhảy trên những tán lá xanh như màu cỏ mới. Đáng lý ra tiết đầu sẽ là Toán, nhưng người bước vào không phải cô Toán mà là thầy ở dưới phòng Y tế, theo sau là hai cô y tá cùng với hai túi sơ cứu lớn. Thầy: mấy đứa, cất tập vở vô, rồi nhìn lên đây. Tivi được nối với máy tính của thầy và chiếu một đoạn video hướng dẫn cách băng bó khi bị thương (gãy tay, bể đầu,...v..v..). Cả lớp xem chăm chú một hồi thì được chia nhóm ra để bốc random thực hành, một nhóm 4 bàn. Và chúng ta có: - Nhóm một (lãnh trọng trách sơ cứu vết thương giữa ngực với nạn nhân là Tsukishima) gồm: Kageyama, Hinata, Tsukishima, Yamaguchi, Tanaka, Ennoshita, Asahi, Nishinoya. - Nhóm hai (có nhiệm vụ xử lý vết thương trên đầu với người bị hại là Lev) gồm: Sawamura, Sugawara, Bokuto, Akaashi, Yaku, Kenma, Kuroo, Lev. - Nhóm ba (bốc trúng phần sơ cứu vết thương ở chân-cụ thể là gãy chân, người chịu trận là Iwaizumi) gồm: Oikawa, Iwaizumi, Matsukawa, Hanamaki, Atsumu, Kita, Osamu, Suna. - Nhóm bốn (vinh dự được hưởng phần sơ cứu vết thương ở cánh tay-cụ thể là gãy chân, và người may mắn là Sakusa) gồm: Goshiki, Shirabu, Ushijima, Tendou, Kawanishi, Semi, Sakusa, Komori. Thời gian được đưa ra là 20 phút, và một cuộc xộn lộn ì xì đùng đã diễn ra. - Trời ơi, mày nẹp cái này vô trước. - Gạc đâu? Má đứa nào ăn cuộn băng gạc rồi? - Nhét bông gòn chi nhiều dữ ba?- Đưa tao cái ghim coi. - Ê quấn sai hướng rồi kìa má! - Mày đừng có đẩy tao coi, tao ghim vô cái đầu nó bây giờ!- Thắt chặt chưa? Coi chừng nó bung ra. Thầy: HẾT GIỜ!! Đại diện đi lên bục giảng cho mọi người chiêm ngưỡng. Và 4 thanh niên vinh hạnh bước lên với gương mặt trông khổ sổ hết sức. Chỉ cần chưa đến 2s, đám choi choi ở dưới đã phát hiện được điều bất thường. Yaku: má ơi, cứu Sakusa đi, cái tay nó tím ngắc luôn kìa!Semi: cứu thằng Tsukishima trước đi, nó sắp ngạt thở chết queo rồi kìa! Iwai: cứu tao đi, chuột rút rồi! Matsu: bế, bế thằng Iwa xuống. Tanaka: Lev nhìn thấy gì không mày? Lev: không, tối hù như tương lai của tao. Thầy: chết rồi, mấy anh vậy là chết rồi. Rớt hết, về chỗ. 4 con người số quắc thở phào rồi nhanh chóng trở về chỗ ngồi, cảm thấy may mắn vì cuối cùng cũng được gỡ đống dây nhợ trên người, Iwaizumi còn được đấm bóp xoa dầu như một ông hoàng do khi nãy bị chuột rút. Tiếp theo là học cách hô hấp nhân tạo nhưng bỏ qua tiết mục hà hơi thổi ngạt. Thầy lại random con số gì đây là ra con mấy con số gì đây để chọn ra hai người trúng số độc đắc tiếp theo để lên thực hiện động tác ép tim ngoài lồng ngực. 1' để các bạn đoán xem ai trúng giải nhất và giải đặc biệt. ---------------------------------Cúc cu, đoán được chưa nè?!------------------------------------------------------------Nếu khó quá thì nói đại cũng được. -----------------------------------------------Xong chưa nè------------------------Xong rồi đúng không? --------------------------------Không được ăn gian đâu á nhe. ------------Bingoo, chính là, ATSUMU VÀ USHIJIMA. Tất nhiên, con cáo tóc vàng kia trúng giải độc đắc (Congratulation!!) đành phải lết lên bục giảng trải chiếu nằm đấy chờ được "mát-xa". Ushijima được thầy hướng dẫn cách đặt tay để tiến hành ép tim. Thầy: được rồi đó, nhấn xuống đi em. Ushi:*nhấn một phát thật nhiệt tình* Atsumu: HỰ!!!Thầy: ấn nhẹ thôi, nó từ nằm chiếu thành đắp chiếu bây giờ. Ushi: vâng *nhấn thêm phát nữa* Atsumu: Hự! Trước khi chết vì tuổi già thì em sẽ chết vì thủng lồng ngực đó thầy. Thầy: gồng lên! Ushi thêm một cái nữa cho mấy bạn nhìn rõ nè.Ushi: *gật đầu rồi ấn thêm cái cuối* Atsumu: chính thức đăng xuất khỏi thế giới. Thầy: rồi, xong rồi đó, ai khiêng Atsumu về đi, thầy đi qua lớp khác đây. Người thầy kính yêu bước ra khỏi lớp sau khi thực hiện một vụ ám sát không vũ khí lên một nạn nhân xấu số trong lớp, để con cáo tóc vàng nằm chết dí một cục sau khi được "mát-xa" tận tình. Đen thôi đỏ là red nhe.
YOU ARE READING
Haikyuu | Lớp học bất ổn
HumorHài nhảm, ai thích xàm xi đú thì zô đây, giải trí cực mạnh Warning: có OOC, có OOC, có OOC. Cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần