Rì viu lớp học

1 0 0
                                    


Cảnh báo: có chửi thề nhéMột buổi sáng "bình thường" tại lớp học bất ổn có gì? Xem thử nhé.6h30 sáng, giờ này vẫn chưa đánh trống vào lớp học, nên tạm thời cái lớp kia vẫn chưa cần bật chế độ nghiêm túc. Vừa bước vào lớp ta có thể thấy đám tổ một bu lại một cục chơi "Ai là triệu phú" Noya: Cái gì đây, cà cuống là tên một loại....Hinata: A B C D cà côn trùng rau trái cây, chọn cái nàoTanaka: Nó kêu cà cuống thì là loại cà đó Tsukki: Tới mày nữa đó, chọn côn trùng đi. Noya: Đại đi, hết giờ rồi kìa Kageyama: Rồi tiếp, "Các nhà thần kinh học tin rằng vỏ thùy giữa trán của não được kích hoạt khi bạn làm gì?"Yama: Chịu rồi, chọn trợ giúp đi. Ennoshita: Thử chọn gọi cho người thân xem.Tanaka: Xong nó gọi cho thầy hiệu trưởng chắc cắn lưỡi tại chỗ.Noya: Vờ cờ lờ nó gọi hẳn Einstein lên này chúng mày ơi. Hinata: Nghe sợ ma vậy, ổng chọn C kìa, cái "Hiểu một chuyện cười"Kageyama: Lỡ sai rồi sao?Tsukki: Chứ có đứa nào biết đáp án hả?Yama: Mệt quá đại đi, C đúng kìa.Noya: Hên Einstein chọn đúng chứ không tao đ học Lý nữa. Tanaka: Ẩu nữa rồi đó. Bên tổ hai thì có trò nối chữ. Lev: Kenma, chơi nối chữ không mày.Kenma: Không.Lev: Ok tao trước nha, đẹp đẽ. Suga: Mày cút ra chỗ khác chơi. Lại, xinh đẹp. Lev: Đẹp đẽ. Daichi: Đẽ mị mày. Cái khác, đẹp xinh.Yaku: Mày khác đ gì nó đâu?? Akaashi: Nghiêm túc nè, bài tập. Suga: tập vở.Kuroo: vở Hóa Lev: Hóa học. Daichi: Học hành.Yaku: Hành tây.Lev: Tới lượt mày kìa Kenma.Kenma: KhôngSuga: Không khí.Bokuto: Á đù đồng chí khoai đấy, khí...khí...khí đm khí gì??Kuroo: Mày ngu, khí CO2 Yaku: CO2 + CaCO3 + H2O → Ca(HCO3)2Kuroo: Ca(HCO3)2 + 2NaOH → CaCO3 + 2H2O + Na2CO3Yaku: H2SO4 + Na2CO3 → H2O + CO2 + Na2SO4 Kuroo: BaCl2+Na2SO4 → BaSO4+2NaClYaku: NaCl + AgNO3 → NaNO3+AgClKuroo: AgCl + 2NH3 + H2O → (Ag(NH3)2)OH + HClBokuto: Rồi chơi mình đi má.Tụm này nhức đầu quá thôi mình qua tổ ba nha *Bộp bộp cheng cheng bốp bốp ẳng ẳng gấu gấu méo méo méo bụp bụp beng beng beng* Kita: Có chuyện gì vậy, mới sáng sớm mà?Osamu: Nó chôm trứng cút của tao. Suna: Đứa nào chơi ác ôn vậy. Osamu: Thằng Tsumu thúi chứ ai.Hana: Thôi thương thương nín đi con yêu của mẹ. Thằng nhỏ mua hộp xôi 10 ngàn đứt ruột được có hai trái trứng cút mà mày cũng ráng chôm nữa. Atsumu: Tụi bay bênh nó làm chi, bữa hổm nó dọng một phát hết hai trái trứng cút trong bịch bánh tráng trộn của tao kìa.Oikawa: Chậc chậc, tụi bay ăn uống kì cục quá, không nhường nhịn nhau gì hết. Iwaizumi: Chứ bữa đứa nào qua nhà thằng Matsu nhét nguyên cái bánh kem socola bự như cái bánh xe bò vô họng?Matsu: Nhắc mới nhớ, nó xử trong 3 phút luôn má. Oikawa: Nhân sinh gian nan, có một số chuyện không nên vạch trần, thiện tai thiện tai. Rồi có ông nào vừa đâu, ghé qua tổ bốn rồi mình vào tiết nhaHmmmmHmmmTrừ Tendou đang ở căn tin cùng Semi thì mấy người còn lại mạnh ai làm việc nấy. Shirabu đang ngồi xem lại bài cũ, Goshiki đang ngồi đọc truyện tranh cười hí hí, Ushijima thì ngồi đọc tạp chí, khác với Kawanishi đang chơi game trên điện thoại. Còn Komori thì vừa nhai bánh mì kẹp nhòm nhòm vừa tranh thủ coi ké điện thoại của Sakusa.Tổ bốn có vẻ hơi chán ha, thôi mình vào tiết luôn nè.

Haikyuu | Lớp học bất ổnWhere stories live. Discover now