Ngoại truyện 🔞

280 32 17
                                    

Chap này có chi tiết mang thai, ai không thích xin hãy bỏ qua‼️

"Chào buổi sáng, dậy nào baby."

Jimin mơ màng mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai và giọng nói dịu dàng của người yêu thì cười khì khì mấy tiếng.

"Ừm, chào buổi sáng." Jimin vươn vai, bỗng thấy bụng nặng trĩu.

Jungkook vén chăn ra, vòng tay qua vai đỡ anh ngồi dậy, lúc này Jimin mới thấy rõ cái bụng bự chảng của mình.

Hả!

"Chào buổi sáng bé con." Jungkook xoa nhẹ lên cái bụng đã to vượt mặt của anh. "Em đã nấu bữa sáng rồi, dậy ăn thôi nào."

Jimin ngơ ngác được bế đi rửa mặt, rồi được bế ra bàn ăn, được Jungkook đút cho từng muỗng cháo.

Khoan! Cái gì vậy?

Anh xoa bụng, cảm giác không thực, anh đang mơ sao?

"Ừm, anh này." Jungkook hôn lên má Jimin, thỏ thẻ. "Bác sĩ nói chúng ta đã có thể "úm" nhau rồi đó."

"Úm"? "Úm" cái con khỉ! Cái đồ rắn thành tinh chỉ toàn nghĩ bằng thân dưới này!

"Thật ra việc quan hệ cũng sẽ giúp anh dễ sinh con hơn thôi mà." Jungkook dỗ dành (dụ dỗ). "Được không?"

Làm sao mà nói không được với khuôn mặt đẹp trai và giọng nói ngọt ngào này?

Jimin cắn môi ôm ngực, cuộc đời thật éo le còn anh thật yếu lòng, có bầu lại còn phải "úm" nhau với con rắn thành tinh này.

Jungkook dụ dỗ vài câu xong là bế ngay cục cưng về giường, âu yếm hôn hít một hồi cho Jimin nổi hứng là bắt đầu hành sự.

Jimin ôm bụng nhấc hông để Jungkook kê gối dưới eo mình, anh cũng có chút hứng thú với bé con trong bụng, xoa xoa mò mò nhìn mãi không tha. Nếu có con với Jungkook, anh thấy điều đó cũng tốt, họ sẽ có những đứa trẻ đại diện cho tình yêu của mình.

Nhưng khoan, nếu vậy đứa bé sẽ là rắn giống Jungkook...?

!!!

Không lẽ anh lại đẻ ra những quả trứng rắn?!

Jimin mấp máy môi chỉ vào bụng mình. "Đây là trứng rắn?"

"Dạ." Jungkook cởi quần anh ra, xoa nắn lỗ nhỏ hồng hào. "Đã đi siêu âm rồi, có tất cả ba trứng đó. Con gái hay con trai thì vẫn chưa xem được."

Sét đánh giữa trời quang, Jimin xịt keo cứng ngắt.

Ba trứng?! Giỡn mặt hả?

Anh bực bội đánh mấy cái đau điếng lên cánh tay Jungkook làm cậu kêu oai oái.

"Làm sao thế? Anh khó chịu ở đâu à?" Jungkook lo lắng hỏi.

"Anh khó chịu với em! Tại em mà bây giờ anh mới như vầy!" Jimin mếu máo, một con rắn đã mất nửa năm để thích ứng, bây giờ đẻ ra thêm ba con rắn, ông trời muốn anh sống sao đây! Cho dù đó là con của anh, nhưng anh cũng sợ vậy!

Jimin bắt đầu thút thít khóc, Jungkook đành dỗ dành anh. Mang thai dễ xúc động, cảm xúc lên xuống khó chịu, cậu cũng sợ anh ở nhà buồn nên xin nghỉ để tiện chăm sóc. Dạo này hai người không dám đụng vào nhau sợ ảnh hưởng đến em bé, hai hôm trước đi khám định kỳ bác sĩ khuyên nên quan hệ nhẹ nhàng để hỗ trợ cho việc sinh nở, Jungkook mới dụ dỗ anh, nào ngờ chưa tới bước dạo đầu thì Jimin đã khóc rưng rức, cậu xót quá có dám làm cái gì nữa đâu.

|kookmin| 🔞 i hate snakeu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ