42: Park Jaehyeok

591 81 7
                                    

Park Jaehyeok chưa bao giờ phủ nhận mình là kẻ đào hoa.

Hơn cả, có lẽ là hắn lại càng tự hào.

Park Jaehyeok từ bé đã có tất cả mọi thứ, cả tiền bạc, lẫn ngoại hình. Nhưng hắn chưa bao giờ có được tình yêu.

Những vở kịch ân oán từ giới nhà giàu thì ai nấy đều đã nghe mòn cả tai, Park Jaehyeok cũng không thích nói về quá khứ của mình. Nên hắn chỉ nói rằng, hắn cần tình yêu, nhưng không cần tình yêu đến từ chỉ một người.

Nếu chung thuỷ là thứ xa xỉ với hắn, thì cũng đừng ai mong rằng sẽ được Park Jaehyeok trao đi sự chung thuỷ của mình.

Park Jaehyeok đã sống một cách cực đoan như vậy đấy.

Vào cuối năm cấp ba, Park Jaehyeok đã gặp một người con trai.

Cậu ta có vẻ ngoài rất nổi bật, nhìn vào đã biết là biết kiêu ngạo hơn người. Cái kiểu người mà Park Jaehyeok ghét nhất.

Thế mà, người con trai đấy lại bám theo hắn một khoảng thời gian rất lâu. Park Jaehyeok có thể dễ dàng nhận ra cậu ta thích mình, thông qua vài cái cúi đầu ngại ngùng hay nụ cười e thẹn.

Người thích Park Jaehyeok có thể kéo dài cả một con phố, hắn vốn dĩ không quan tâm.

Nhưng người này rất đẹp.

Người đẹp thì luôn xứng đáng với những đặc quyền.

Thế nên hắn đã đồng ý yêu đương với Son Siwoo, chỉ qua vài lời vội vàng.

Đơn giản là một cuộc vui thôi mà, sao phải quan trọng hoá vấn đề?

Có lẽ thứ vớt vát duy nhất của Park Jaehyeok trong mọi mối tình là hắn không bắt cá hai tay. Nên trong vòng một tháng quen nhau, mọi sự quan tâm và chú ý của hắn đều giành trọn cho mỗi Son Siwoo.

Để mà nói thì, người này không tệ chút nào.

Cả về ngoại hình lẫn tính cách đều không có chỗ nào để chê, ngoại trừ cái thói ghen tuông vô lý. Nhưng vì vẻ ngoại xinh đẹp ấy, Park Jaehyeok sẵn lòng cho Son Siwoo chút quyền quá đáng này.

Ở cạnh Son Siwoo rất thoải mái. Cậu ta cũng là một trong những cậu ấm thế hệ ba, các chủ đề về chính trị hay kinh doanh đều có thể thoải mái tiếp chuyện.

Son Siwoo là một người rất kiêu ngạo, hắn biết rõ cậu được nuôi dạy từ một gia đình không kém gì hắn, vẻ tự tin và rạng rỡ hiện hữu trên khuôn mặt. Nhưng lúc ở cạnh Park Jaehyeok, Son Siwoo lại có vẻ dịu dàng đến bất ngờ. Rất dễ bị trêu chọc đến đỏ mặt, cũng rất dễ dỗ dành mỗi khi nổi cáu.

Son Siwoo đơn giản là không có chỗ nào để chê.

Bây giờ nhớ lại, Park Jaehyeok muộn màng nhận ra một tháng đó là khoảng thời gian đẹp nhất cấp ba của hắn.

Nhưng Park Jaehyeok tuổi mười tám ngu ngốc, kiêu căng, ngạo mạn. Hắn không cho phép mình yêu bất kì một ai, kể cả người đó có đặc biệt trong lòng hắn thế nào.

Các mối tình của Park Jaehyeok thường kết thúc sau một tuần ngắn ngủi, nhưng tới lượt Son Siwoo, hắn vẫn cứ chần chờ không kết thúc mối quan hệ này.

[Fakenut] Tân sinh viên lại up cfs nữa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ