"Moka à, này nó có hơi..."
"Không sao đâu, Minju cứ thử coi đi."
Khoảng 1 tiếng trước, Minju đang ở nhà thì bất ngờ nhận được tin nhắn từ Moka, hỏi cô có muốn xem phim cùng nhau tại nhà Moka không. Do cả hai là những người thuần phim, đặc biệt là phim kinh dị, nên những phi vụ đi chơi như thế này Minju đặc biệt không từ chối.
. . .
"Họ đang làm gì vậy?..."
Minju cảm thấy khó hiểu, đập vào mắt cô là cảnh hai cơ thể trần truồng quấn lấy nhau, làm những hành động tình tứ một cách hoang dại, lại còn phát ra những âm thanh rất gây ngượng người xem, nhưng dấu chấm hỏi lớn nhất, tại sao Moka lại kêu cô coi phim người lớn?
"Là những việc mà mình muốn làm cùng Minju."
Một câu trả lời thẳng thắn, những điều vô tư Moka vừa nói ra đã khiến khuôn mặt đờ đẫn hôm nào của Minju giờ đỏ hơn trái cà chua, cô vô thức nín thở, miệng hơi run lên.
"Moka...cậu làm mình sợ đó..."
"Dù gì Minju và mình cũng đã hẹn hò với nhau được 2 năm, là người yêu tại sao không thể làm điều này?"
Moka đắc chí nhìn người kia, đích thị là muốn dồn Minju vào đường cùng, cô thì không biết phải trả lời như thế nào, nhưng Moka không cho cô thời gian suy nghĩ, tiếp tục phá vỡ khoảng cách của cả hai...
"Kh-Khoan..."
Môi chạm môi, Minju nhắm chặt mắt lại, cả người nóng bừng lên, Moka thấy được phản ứng của bạn gái mình thì vô cùng thích thú, cộng cảm giác mềm mại đang áp trên môi mình, cô không ngần ngại mà triển luôn giai đoạn tiếp theo, từ từ mở khoang miệng của Minju và xâm nhập vào bên trong.
Sau cùng, Moka cũng "thả" Minju ra, cho cô cơ hội lấy thêm không khí.
"Cảm giác thế nào?"
"Moka đã làm điều này với ai chưa?"-Minju hỏi ngược lại cô.
"Chưa, cậu là đầu tiên."
"Vậy Moka thực sự muốn làm với mình?"
Moka gật đầu nhẹ, đứng trước sự cầu xin của bạn gái, Minju là kiểu người dễ mềm lòng trước tất cả mọi thứ, nhất là với Moka, nên việc từ chối cũng chẳng còn ý nghĩa.
Nhận được sự đồng ý từ Minju, Moka mặt rặng rỡ hẳn, cô lật đật kéo Minju ngồi thờ thẫn dưới đất lên trên giường, bây giờ, Moka đang ở thế chủ động, Minju thì nằm gọn trong tay đối phương trên tấm ga trắng kia.
"Mình không biết làm loại chuyện này." - Minju còn hơi phân vân nhìn người trước mặt.
"Không sao, mình xin Minju làm việc này thì tức là mình có sự chuẩn bị, còn giờ...chúng ta làm nhé?"
. . .
"Moka-đau dư-dừng lại..."
"Hah, chỗ đó, nhạy cảm..."
Căn phòng tràn ngập tiếng rên của Minju, cô hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc này, toàn thân cọ quậy liên hồi, nhưng đều bị Moka "khóa" lại. Về phía Moka, cô an ủi Minju rất nhiều nhưng "việc làm" thì không an ủi mấy.
"Mình muốn Minju là của mình, mình muốn để lại dấu ấn lên Minju."
Những tiếng kêu đau đớn và tiếng khóc của Minju đều bị Moka gạt phắt sang một bên, cô không ngừng để lại vết hôn và cắn Minju như một con thú.
Trong quá trình, Minju đã đổi tư thế và lên đỉnh nhiều đợt, Moka tuy thân hình nhỏ bé nhưng lại khỏe hơn bé thỏ của mình rất nhiều...Tới tận vài tiếng sau, Minju bị vắt kiệt sức cũng ngất và thiếp đi, Moka âu yếm người yêu một lúc rồi dọn dẹp mớ hỗn độn vừa gây ra. Xong xuôi, cô lên giường và nằm gục xuống bên cạnh Minju, cứ như vậy, cả hai ôm nhau ngủ một mạch tới trưa hôm sau.
. . .
"Mình xin lỗi Minju, mình sẽ chịu trách nhiệm với cậu..."
Moka quỳ trên giường la lớn trong khi Minju đang mặc quần áo.
Minju thực sự rất giận Moka, việc này không hề đáng thử như cô nghĩ, giờ thì cô khá hối hận.
Moka biết hôm qua mình đã đắc tội rất nặng, giờ không ai có thể cứu cô trừ bản thân cô ra.