A: lấy 100ml máu từ người chọn mục A.
B: người chọn mục B phải hôn người chọn mục A.
Vừa tỉnh dậy, chưa kịp định hình chuyện gì đang diễn ra thì màn hình led kia lại một lần nữa thành công thu hút sự chú ý của Moka. Hôn? Người chọn mục B phải hôn người chọn mục A? Vậy tức là Minju sẽ hôn cô sao? Nhiệm vụ kiểu gì mà quá quắt vậy? Trong lúc đang còn bất bình với sự thay đổi phương án thì Minju đã thức dậy từ khi nào, cô chầm chậm bước xuống giường và nhìn vào các lựa chọn, vẻ mặt hơi khó hiểu.
"Thật kì lạ, tụi mình cần nói chuyện với họ."
Sau khi gọi tên có giọng ảo kia và nghe lời chào buổi sáng của hắn, Minju liền đặt câu hỏi:
"Phương án B là sao vậy?"
Không để cả hai thắc mắc quá lâu, hắn cũng giải đáp.
"Đơn giản là vì sau mỗi lần Minju-ssi hay Moka-ssi hoàn thành nhiệm vụ, cấp độ của mục đó sẽ khó dần sau khi làm mới."
"Như vậy chẳng phải các nhiệm vụ về sau sẽ quá đáng hơn à?"
"Đó là chuyện của tương lai, còn về các phương án...thì mục B vẫn dễ hơn, đúng chứ? Việc ra quyết định lựa chọn là phụ thuộc vào các bạn."
Tên người máy ảo nói không sai, nhưng có điều, dù gì Moka và Minju đều là idol, làm những chuyện không hay như vậy sẽ ảnh hưởng tới chính danh phẩm của họ. Cả hai người cứ thế nhìn màn hình trầm ngâm hồi lâu, đến cuối cùng vẫn là chọn B.
Sau khi lựa chọn B được xác nhận, gã trùm mặt kín mít kia lại xuất hiện, chỉ đặt lên bàn một thỏi son và lẳng lặng rời khỏi phòng. Nhìn vật phẩm vừa được đưa vào, với sự đa nghi của mình, Minju cẩn thận kiểm tra cây son kia, để đảm bảo rằng nó chưa bị bóc ra hay có dấu hiệu khác thường...khi mọi thứ được đảm bảo, cô mới dám thoa lên môi mình. Hình như nó là loại vừa ra mắt, bao bì khá độc lạ, nhìn qua cỏ vẻ là một cây son chất lượng tốt.
Bên này, Moka lại trở nên căng thẳng hơn bình thường, khuôn mặt đỏ bừng lên như trái cà chua, vì là trải nghiệm đầu tiên cô được hôn một ai đó nên cô khá hồi hộp. Hơn nữa, cô chưa bao giờ nghĩ nụ hôn đầu lại diễn ra trong hoàn cảnh này, bị ép buộc...càng không thể nghĩ rằng, đối tượng hôn của mình lại là Park Minju. Nó gợi cho Moka cái cảm giác vừa thích vừa sợ, nhưng cô đã tự an ủi bản thân bằng cách viện cớ cho điều mình sắp thực hiện sẽ làm cho cả hai có thể gần gũi hơn.
"Nhắm mắt lại."
Vào vị trí, Moka đối diện với Minju, từ từ cảm nhận người ấy đang đến gần, hương nước hoa phảng phất cũng dần hiện rõ trước cánh mũi, cho đến khi có thứ mềm mại chạm vào môi cô, cô mới thấy rằng tất cả dường như chậm đi một nhịp. Nụ hôn không quá cầu kì, chỉ là môi áp môi bình thường, nhưng cũng đủ khiến cho Moka run rẩy đến mức đứng không vững...Vài phút sau, Minju nhẹ nhàng gỡ mình ra khỏi nụ hôn "tình bạn" trước, để lại một con mèo ngơ ngác ở lại. Moka cảm thấy hụt hẫng, nhưng sau sự việc, đầu óc cô trở nên đờ đẫn, cứ thất thần đứng đó nhìn người bạn của mình, xấu hổ không nói lên lời. Thỏi son cứ thế được Minju đặt ở ô thứ hai trên kệ trưng bày, khác với Moka, cô không quá bận tâm về vấn đề vừa rồi, vì cô biết việc quan trọng nhất cần làm lúc này là chú tâm thực hiện nhiệm vụ và thoát khỏi căn phòng.