Phân loại (1) (H)

46 7 0
                                    

"Minju có kết quả từ bác sĩ chưa?"

"Họ bảo mình là Beta." - Minju ngập ngừng nói.

"Aha, thế thì hay rồi..."

Một khoảng lặng diễn ra, Moka khá mừng vì Minju không bị phân loại Alpha hay Omega, vì nếu phân loại Alpha thì cả hai khó có thể tiếp tục sống chung với nhau vì ham muốn tình dục cá nhân, còn Omega thì quá rõ ràng, sẽ rất khó xử...có một chuyện vô cùng khó tin, Moka, người được cho là tiểu thư công chúa, lại được phân loại Alpha, đúng hơn là Alpha lặn (Alpha lặn có bộ phận sinh dục nhưng nhỏ hơn Alpha bình thường, vẫn có khả năng sinh sản), đó là lý do vì sao dáng người cô nhỏ nhắn như vậy.

. . .

"Minju thấy không ổn ở đâu sao?"

"Chắc mình bị sốt rồi, có gì đi làm về phiền Moka mua thuốc cảm giúp mình, chắc hôm nay mình xin nghỉ một hôm."

"Ừm, thế Minju nghỉ ngơi đi."

. . .

Chiều tối, sau giờ tan làm, Moka đi tới tiệm thuốc gần đó, mua mọi loại thuốc cảm và miếng dán sốt, mua toa cả tuần, vì nghĩ rằng Minju có vẻ sẽ không dễ dàng khỏi bệnh nhanh...xong xuôi mọi thứ, cô lật đật chạy bộ về nhà , vừa bước vào cửa thì thấy căn nhà khá bày bừa, lại còn vắng tanh đến đáng sợ, lo rằng Minju đã gặp chuyện, cô dò hỏi:

"Minju ah!"

"Cậu đâu rồi? Trả lời mình đi!"

Từ đâu ra, trong bầu khí quyển lại phảng phất hương hoa nhài, thật nhẹ nhàng, nhưng cũng thật gây nghiện, nó dễ dàng dẫn dắt Moka đến trước cửa phòng ngủ của Minju, nơi xuất hiện hương thơm đó. Càng đến gần, Moka cảm thấy càng phấn khích bên trong mình, nó đang cho cô cái khoái cảm mà trước đó cô chưa bao giờ có...cô liền mở cửa ra và thấy điều bất ngờ...một cái tổ, được chất thành đống từ quần áo của Moka.

"Ai vậy?"

Không có sự phản hồi, Moka thật sự cảm thấy hoang mang, tại sao lại có Omega trong nhà mình, bạn cùng nhà của cô đã đi đâu, trong đầu cô bây giờ hiện ra rất nhiều dấu chấm hỏi...Chỉ có một cách để tìm ra chân tướng vụ việc, cô nhanh chóng tiến lại cái tổ kia, vội vã mở từng lớp quần áo ra để tìm hiểu danh tính của người bí ẩn...

Không ai xa lạ, là bạn cùng nhà với cô, Minju...đang ở bên trong chiếc tổ đó.

. . .

Trường hợp tồi tệ nhất đã xảy ra, bác sĩ đã phân loại sai Minju...việc này xảy ra là do kì động dục của Minju tới muộn (thông thường, từ độ tuổi 15-20 đã có thể phân loại nhóm cho một cá thể dựa vào sự ham muốn tình dục của người đó, vậy nên nếu kì động dục tới trễ, có thể dễ dàng bị hiểu lầm là không có ham muốn tình dục, dẫn tới phân loại sai nhóm, nhưng điều này hiếm khi xảy ra). Vậy là từ Beta, cô trở thành một Omega trước sự chứng kiến của Moka.

Tiết dục tố của Minju đột nhiên mạnh lên khi phát hiện có Alpha ở gần, Moka hiểu ngay lập tức, nhất thời muốn ra khỏi phòng nhưng tất cả đã quá muộn, pheromone của Minju đã có tác động đến bản tính Alpha của cô, thân nhiệt cô nóng lên đột ngột, nó đang lan ra toàn bộ cơ thể, các giác quan cũng trở nên nhạy bén hơn bình thường.

"Moka?"

"Minju...là Omega sao?" - Moka nhìn Minju với điệu bộ ham muốn, điều cô không ngờ tới nhất lại đang thành hiện thực...chuyện quái gì đây, cô khó có thể chấp nhận việc chất dẫn dụ của Minju đang thực sự ảnh hưởng tới mình.

"Cậu...đừng lại gần."

Minju quát lên, cô nhìn Moka bất lực vì biết rằng Moka không còn đủ tỉnh táo để nhận thức được đúng sai nữa...toàn thân cô mệt lả đến tay chân rã rời, cơn động dục mỗi lúc một lớn, nó làm cô có hiện tượng tiết chất bôi trơn phía bên dưới, thật sự khó chịu và ướt át...cô muốn chạy trốn khỏi Moka, trớ trêu sao, cuộc đời lại đẩy cô vào tình huống này...

Về phía Moka, cô đã ngã gục trước Minju, thở hổn hển nhìn người kia nuốt khan, thể hiện sự thèm khát tột cùng, Minju sợ hãi cố gắng né tránh Moka, nhưng căn bản đã nằm trong thế bị động trong tạng người nhỏ nhắn kia.

"Không! Moka à, làm ơn..."

"Hah, mình không chịu được, nó thơm lắm..."

"Hãy nghe mình...về phòng đi!"

Lời nói gió bay, Moka đè Minju dưới trướng của mình, lao mình tới hôn cô cuồng nhiệt, cảm nhận sức hút của một Omega đang tới chu kỳ nhiệt. Minju thì dùng hết sức cố đẩy Moka ra, nhưng Moka lại ghim tay của cô xuống giường và tiếp tục tận hưởng vị ngọt của Minju.

"Ướt áo mình rồi, Minju nhạy cảm quá..."

Vừa nói, cô vừa cởi quần Minju ra, nơi tư mật tiếp xúc với không khí lạnh trở nên mẫn cảm hơn, vừa run rẩy vừa tiết dịch nhầy liên hồi không thôi.

"Đừng chạm vào!"

"Moka...đừng..."

Minju co tay lại che đi khuôn mặt đã giàn giụa nước mắt từ khi nào, vừa rên rỉ vừa xấu hổ...đôi tai của cô, một trong những đặc điểm khiến cô rất dễ được chú ý, giờ đây, nó đỏ ửng lên trông rất dễ thương...Minju vẫn cứng đầu phản kháng mãnh liệt, nhưng không có nghĩa là cô không ham muốn tình dục, thực ra, cô rất cần người giúp cô thỏa mãn, cô cần được quan hệ, cần được lấp đầy, cần có Moka.

"Mình xin lỗi Minju..."

. . .

"Moka! Mình xin cậu!"

"Đừng thúc nữa-hức..."

Không biết đây là lần thứ mấy Minju ra trong đêm, nhưng phải tới 3 giờ sáng cái con người kia mới tha cho cô.

Về chuyện làm tình, Moka vẫn quyết định ra bên trong Minju, cô cũng đã đánh dấu Minju tại vùng cổ, không chỉ một mà rất nhiều vết, đảm bảo rằng Minju sẽ là "mate" của riêng cô. Việc Minju muốn có Alpha làm bạn đồng hành cùng thì chỉ là vấn đề sớm muộn, dù gì cô cũng thích thầm bạn mình từ lâu...mỗi khi cần giải quyết vấn đề, cô chỉ có thể tự chăm sóc cậu bé cằn cỗi của mình, trong khi đang rơi vào niềm khổ vì vấn đề cô thật sự thích Minju, nó đã làm cô trăn trở rất nhiều...

"Hãy mang thai con của mình."

[Mimoz | Collection]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ