Moka vội vàng thu xếp và đi ra bằng cổng sau công ty theo lời hướng dẫn trong tin nhắn, cách cổng không xa, đã có chiếc xe chờ sẵn để đón cô, Moka chạy lại khu vực chiếc xe đang đậu và mở cửa thì thấy một thành viên cùng nhóm đang ngồi sẵn ở bên trong.
"Là Minju sao?"
"Moka cũng được quản lý gọi xuống đây à?"
"Ừm."
Vậy có nghĩa là người đồng hành cùng Moka trong chuyến đi lần này là Minju, một người tương đối trầm lặng nhưng cũng khá thú vị.
Cụ thể hơn về mối quan hệ giữa Moka và Minju, từ khi còn là thực tập sinh dưới trướng Hybe, cả hai gần như không bao giờ tiếp xúc hay tương tác với nhau, họ chỉ là những người xa lạ có cùng một mục tiêu là tranh giành vị trí debut của nhóm nhạc mới...Cho đến khi Illit được ra mắt trước công chúng, sự hiện diện của nhau mới thực sự tồn tại trong mắt đối phương. Dù thế, Moka và Minju không thực sự thân thiết hơn là bao, dù là ở kí túc xá hay ở trong những buổi luyện tập, vẫn có một khoảng cách nhất định giữa hai người họ.
"Chúng ta không đợi Yunah cùng những người khác sao?"
"Yunah, Wonhee và Iroha đã đi bằng xe khác, chúng ta sẽ khởi hành trước." - người tài xế nói.
Moka không thắc nữa và xe của họ cứ thế di chuyển... Đi được vài phút, mắt của Moka lim dim dần, cô cố ngước nhìn qua Minju thì người kia đã chìm vào giấc ngủ từ khi nào, có vẻ sau khi tập dợt cho chương trình xong thì cả hai đã khá mệt mỏi, cô cũng từ từ chợp mắt. Dù đã ngủ thiếp đi, nhưng cô vẫn mơ hồ nhận thấy được một mùi hương kì lạ trong xe, đây không phải một mùi hương dễ chịu, không phải mùi hương thường ngày mà cô hay ngửi thấy...
. . .
Vừa mở mắt, Moka nhận thấy bản thân đang ở nơi hoàn toàn xa lạ, cô ngơ ngác ngồi dậy ngó nghiêng xung quanh, có vẻ như cô và Minju đang bị nhốt trong một căn phòng. Minju cũng vừa tỉnh giấc, dụi dụi con mắt ngái ngủ của mình và nhìn quanh nơi này, sau cùng cũng có suy nghĩ tương tự Moka.
Cả hai ngồi dậy và quyết định xem xét căn phòng, chung quy thì nó cũng không quá nhỏ, được trang bị đầy đủ các đồ gia dụng, tiện nghi, nhưng điều đáng chú ý là căn phòng này không có cửa sổ...Giữa phòng là một màn hình led lớn, chiếc điều khiển từ xa được đặt trên bàn ngay phía bên phải màn hình, Moka cầm điều khiển lên rồi bấm nút nguồn, có thể mở chương trình và chuyển kênh, nhưng không thể truy cập vào Internet. Để xác nhận điều đó thêm lần nữa thì Minju mở điện thoại của mình ra và kiểm tra kết nối wifi, không có sóng.
"Moka này, theo mình nghĩ chúng ta sẽ phải ở lại đây vài ngày đó."
. . .
Vệ sinh cá nhân xong thì cả hai ra ghế sofa ngồi nghiền ngẫm xem tổ sản xuất đang có ý định gì, bàn bạc với nhau được hồi lâu, tự nhiên cánh cửa duy nhất trong phòng mở ra, một tên người trùm đồ kín mít từ đầu đến chân bước vào, hắn đẩy theo kệ đựng thức ăn cùng hai phần ăn, đặt lên bàn, không nói lời nào rồi rời đi.
Chưa kịp định hình chuyện gì vừa diễn ra thì sự chú ý của cả hai dần chuyển sang màn hình led đang sáng lên, nó chỉ hiển thị hình ảnh màu đỏ và màu xanh với hai chữ cái A, B trên mỗi màu...