Phạm Lưu Tuấn Tài có mùi như những cái chăn được phơi khô trước nắng.
Đó là những gì mà Trần Minh Hiếu nhớ rõ nhất trải qua bao buổi kèm cặp riêng sau giờ tập của họ. Này nhá, không phải là cậu để ý người ta rồi xao nhãng việc tập luyện gì đâu, cậu vẫn nhớ bài nhảy đó.
Tại mùi hương trên người Tuấn Tài thật sự có chút khiến cậu muốn ngủ. Những chuyến đi mệt nhọc ở 2n1đ thật sự là gần như vắt kiệt sức lực của cậu cộng thêm những buổi tập thêm cho bài liên quân và bài nhóm thật sự khiến cho Trần Minh Hiếu phải tạm thời chết máy. Những lúc mà cậu ngủ gật trong các buổi phụ đạo, cậu ngửi thấy được một mùi hương xa lạ nhưng cũng rất đỗi quen thuộc, thực ra để mà nói thì Phạm Lưu Tuấn Tài không hề có mùi của những chiếc chăn mà cậu mới rút xuống từ trên dây phơi, cũng không phải là mùi của nước xả vải, mà là một mùi hương nước hoa nam nhẹ nhàng thoang thoảng. Rõ là chẳng liên quan, nhưng khi mà cậu ngửi thấy mùi hương đấy, Trần Minh Hiếu chỉ muốn vùi mình trên giường chăn ấm nệm êm, ngủ một giấc thật là no say bù lại cho những lịch trình dày đặc đến choáng ngợp của cậu.
.
"Hiếu, Hiếu ơi. Em mệt quá hả? Sao dạo này em ngẩn người hoài vậy?" Phạm Lưu Tuấn Tài lo lắng nhíu mày hỏi thăm.
"Em không có ạ. Không sao đâu anh. Mình tiếp tục thôi." Trần Minh Hiếu cười xoà đáp.
Dù cho cậu có nói thế, nhìn anh trông cũng chẳng có bớt đi chút lo lắng nào. Cắn môi một hồi, anh quyết định kéo cậu lại một chỗ để nghỉ ngơi.
"Thôi, cũng chỉ có hai anh em mình ở đây, anh cũng chia sẻ thật. Anh biết là em không thích anh." Anh nghiêm túc nói. "Nhưng mà dù như vậy em cũng không nên vì anh là người hỏi thăm em mà em bỏ mặc bản thân mình như vậy. Hôm nay em mà không nghỉ ngơi là mình không có tập tành gì hết á."
"Em không..." Trần Minh Hiếu vừa muốn cãi lại, nhưng khi ngửi được mùi hương của anh cứ thoang thoảng nơi đầu mũi cộng thêm thời tiết thành phố Hồ Chí Minh dù ban ngày nóng bức nhưng khi ban đêm lại dễ chịu đến bất ngờ, cơ thể cậu đã ngay lập tức đình công, mắt díu lại không mở ra nổi, lời nói đang lưng chừng cứ thể cũng ngắt quãng. Cậu cứ vậy ngủ gục ngay trong lúc đang muốn phản pháo lại.
Tuấn Tài thở dài nhìn thằng nhóc cứng đầu ngủ gục ngay lúc vừa ngồi xuống kia. Đấy, anh nói có sai đâu.
Ngó ngang xung quanh không thấy chiếc gối hay là cái chăn nào, giờ này các anh trai và ekip cũng đã gần như về hết rồi, để thằng nhóc này lại một mình để đi tìm chăn gối anh cũng không yên tâm lắm. Suy nghĩ một lúc, anh đành phải hi sinh cái đùi và chiếc áo khoác của anh để cho thằng nhóc này hưởng dụng vậy, dù cho lúc nó tỉnh kiểu gì nó cũng sẽ chối đây đẩy cho xem..
Trần Minh Hiếu mơ màng tỉnh giấc, đập vào mắt cậu chính là góc nhìn từ dưới lên với gương mặt của Tuấn Tài, dù rằng phải công nhận là đến cái góc nhìn này cũng không thể dìm được anh, nhưng Trần Minh Hiếu vẫn không khỏi thấy hoang mang.
Đầu cậu đang gối trên đùi anh, người thì đắp áo khoác của anh, còn anh thì có vẻ do trong lúc đợi cậu ngủ dậy cũng đã buồn chán quá mà ngủ quên mất. Xung quanh cậu toàn là mùi hương của Phạm Lưu Tuấn Tài, lạ ở cái là cậu lại không hề có một chút bài xích nào cả, mà cơn đau đầu dai dẳng suốt mấy ngày nay do thiếu ngủ cũng đã dần được mùi hương này xoa dịu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuthuhai x Isaac] chưa có nghĩ ra tên nhưng mà ghi vào cho nó nhìn đỡ trống
FanficHIEUTHUHAI không thích Isaac là điều mà ai cũng biết. Trần Minh Hiếu có thích Phạm Lưu Tuấn Tài không? Đến Trần Minh Hiếu cũng chẳng biết. Cp độc lạ. Ai sợ đi về 🫵