Hihu, sốp đã trở lại khi mà lặn chưa được bao lâu đây 🤡. Nhanh tới mức khum một ai nghĩ là tui đã lặn. Nói chứ tại tuần trước ngày nào cũng đăng ê hề, thành ra tuần này không đăng gì cứ thấy thiếu thiếu 😔❓.
Nói chứ bị si nghĩ mãi í, nên là đành phải bật dậy để gõ chữ cho hết si nghĩ lại.
Tui là được cái lúc này lúc kia, nhiều lúc mình nghĩ thế này nhưng mà lúc làm nó lại khác. Lúc thì kiu là sợ đăng mụn wa phìn mọi người, lúc thì mún đăng mụn để íc íc người đọc hoi🤡. Xin lỗi vì đã mâu thuẫn 😔😔.
Thì thực ga là tui không định ngoi lên sớm vậy âu. Nhưng mà tui đột nhiên muốn gõ chữ, nên là shot này nó ga đời, rút kinh nghiệm từ cái fic atus x isaac, tui để đó mãi thành ra giờ tui quên mất tui định viết gì luôn 🤡🤡. Tại tui lười lập một cái fic riêng cho mấy cái 1shot này quá 🥹🥹, nên tui đăng hết vô đây lun nha, mong cả nhà thông cảm.
Thì không biết đã có ai ở đây đọc được cái shot "đánh yêu" trong fic gemisaac của sốp chưa.
Sốp để ý thấy là trước khi sửa có rất nhiều mom khum hiểu được nội dung của shot đó 😔😔. Rất là xin lỗi các mom nhiều, sốp sẽ cố sửa đổi để hoàn thiện hơn.
Và nó liên quan gì đến fic này, câu trả lời là...
hong có liên quan mẹ gì hếc á 🧏🏻♀️
Nói chứ đây sẽ là một shot để sốp phục thù 💪🏻💪🏻.
Mình vấp ngã ở đâu thì mình đứng dậy ở đó🫵🫵.
Quân tử báo thù đợi mười năm là quên hết sạch thù rồi 😾😾.
Thua keo này thì ta nhận thua 😔😔.
Tui cố chấp vị đó 🫵🫵.
Lần này tui đã viết dễ hiểu hơn gấc gấc là nhiều gòy, hứa danh dự 🤜🏻🤛🏻, sai thì cho tui hứa lại chứ cũng không biết nên làm gì nữa 🤡.
Mấy mom cứ đọc từ từ rồi ngẫm nha, đừng có hỏi tui vội, ngẫm trước đã. Nội dung nó hỏng có gì sâu xa hết, mình si nghĩ đơn giản hoi, lần này tui viết rõ hơn gấc là nhìu gòy 👏🏻👏🏻, wa tuỵt dời i thoi 🤌.
Vậy he, chúc các mom đọc truyện zui zẻ 🫰🫰. Lần này là ở trên nói nhảm nhiều wa, nên ở dưới tui cũm hong có vic thêm gì vô âu ha.
...
"Hời ơi, nóng quá đi mất thôiiiiiiiii" Đặng Thành An rên rỉ.
Hôm nay cả team Kiều Tài Năng đã cùng hẹn nhau qua nhà Hiếu để thu âm, nhưng xui xẻo thay, cái điều hoà thân yêu của phòng thu lúc nào không hỏng, lại hỏng ngay đúng lúc này mới chết chứ.
Đặng Thành An cảm tưởng rằng nó sẽ là người đầu tiên bị hun chết bởi cái nóng của Sài Gòn thân yêu mất.
"Mày đừng có than nữa đi, làm như có mình mày nóng ấy. Tao nghe mày than làm tao càng nóng hơn này." Phạm Bảo Khang cũng bực bội càu nhàu.
Bảo Khang mở toang cúc áo sơ mi, mong mỏi rằng sẽ có một chút gió mát mùa hè lẻn vào để áp bớt đi cái nóng oi bức bủa vây quanh gã.
"Anh Xái, bộ anh không thấy nóng hay sao hả? Sao anh ăn mặc kín mít thế kia?"
Thành An nhìn người anh lớn từ nãy giờ ngồi một góc học thuộc bài không than thở một câu nào mà thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuthuhai x Isaac] chưa có nghĩ ra tên nhưng mà ghi vào cho nó nhìn đỡ trống
FanfictionHIEUTHUHAI không thích Isaac là điều mà ai cũng biết. Trần Minh Hiếu có thích Phạm Lưu Tuấn Tài không? Đến Trần Minh Hiếu cũng chẳng biết. Cp độc lạ. Ai sợ đi về 🫵