Nam:
1. Bạch Dương:
Tài năng:
Không quá chăm chỉ nhưng rất thông minh, Bạch Dương có thành tích khá xuất sắc ở lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt là hài kịch. Luôn được các anh chị khoá trên mời đến để đóng một vai quan trọng trong kịch bản của họ, giúp họ đạt điểm cao. Nhảy không giỏi nhưng rất thích nhảy.
Tính cách:
Nói rất nhiều, trung bình tốc độ nói đạt tới 200 từ/phút, vậy mà luôn rất khó khăn để bắt Bạch Dương dừng lại.
Hài hước, vui vẻ, khi Bạch Dương có sai sót trong một vở kịch SE, cậu ta sẽ nhanh trí biến nó thành một vở HE, hoặc nói đúng ra thì là một màn tấu hài.
Rất ghét những thằng con trai đánh con gái, luôn bảo vệ con gái trong lớp, là anh hùng trong mắt nhiều cô nàng.2. Song Tử
Tài năng:
Song Tử được trời phú cho tài nhảy bẩm sinh. Từ hiphop sôi động đến khiêu vũ nhẹ nhàng, chẳng có gì có thể làm khó được Song Tử. Đôi khi Song Tử được mời đi nhảy phụ họa cho một màn trình diễn ca hát, cậu ta biến sân khấu thành của riêng mình và bài hát của người kia sẽ trở thành nhạc nền dưới vũ đạo tuyệt vời của cậu. Song Tử cũng là một rapper giỏi.
Tính cách:
Là bạn tri kỷ của Bạch Dương, chắc chắn Song Tử cũng không thể thiếu một món quà trời cho: khả năng nói liên tiếp không ngừng mồm.
Lãng tử, hào hoa, phong nhã, hơi quan tâm tới vẻ bề ngoài.
Tán gái siêu giỏi, kỉ lục tán gái của Song Tử là 13 cô cùng trường và 6 cô trường ngoài, trong cùng một ngày.
Nói dối giỏi hơn cả tán gái.3. Thiên Bình
Tài năng:
Giỏi về khoản viết kịch bản, sáng tác nhạc và quay phim. Trong lớp, mỗi khi được giao làm việc theo nhóm, ai cũng muốn Thiên Bình vào cùng nhóm mình, vì cậu là luôn đưa ra ý tưởng về kịch bản, nhạc nền, phân vai,... một cách nhanh chóng. Cậu cũng rất giỏi trong việc nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của từng người, do đó luôn giúp nhóm làm việc hiệu quả. Ngoài ra, Thiên Bình còn là một stylish rất có tiềm năng.
Tính cách:
Hiền lành, tốt bụng, luôn giúp đỡ bạn bè.
Luôn giúp mọi người hoà giải những mâu thuẫn.
Rất công bằng.
Hay do dự.4. Thiên Yết
Tài năng:
Tiềm năng R&B sáng giá của trường nghệ thuật Hollywood. Ngoài ra, Thiên Yết còn chơi giỏi nhiều loại nhạc cụ, đặc biệt là piano. Về lĩnh vực điện ảnh, cậu diễn rất hay ở những vai thiên về nội tâm, suy nghĩ bên trong. Đặc biệt, Thiên Yết đóng đạt nhất ở những vai phản diện.
Tính cách:
Có niềm đam mê rất lớn đối với ca hát.
Trầm tính, ít nói, lạnh lùng nhưng thật ra rất nhạy cảm, thấu hiểu suy nghĩ của người khác.
Luôn giữ lời hứa và biết giữ bí mật.
Là một người bạn đáng tin cậy.5. Ma Kết
Tài năng:
Giỏi đều tất cả các lĩnh vực, từ diễn xuất, ca hát, sáng tác, viết kịch, kỹ xảo,... Không nổi bật ở bất kỳ một môn nào. Thích chơi với những học sinh khoa công nghệ để hiểu biết thêm về kỹ xảo và hiệu ứng sân khấu. Ma Kết là học sinh luôn đứng đầu lớp về thành tích học tập.
Tính cách:
Là học sinh nghiêm túc của lớp, không bao giờ vi phạm nội quy.
Luôn gọn gàng, ngăn nắp, làm việc rất có hiệu quả.
"Mọi chuyện sẽ ổn khi tất cả mọi thứ đều hoàn hảo."
Rất giỏi tìm ra những sơ suất dù nhở đến đâu, đôi khi khiến người khác thấy bực bội, nhưng thật ra thường rất có ích, vì giúp mọi người sửa sai kịp thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hollywood Art High School
Teen FictionFic này mình dựa trên một serie mình yêu thích: Victorious! Mong m.n ủng hộ!