Chương 4: Bắt quàng làm họ!

482 38 14
                                    

Sáng sớm, học sinh lớp 1.4 có mặt như thường lệ. Riêng Bảo Bình, Cự Giải và Nhân Mã đã được thông báo về lịch diễn "The Bird Scene" - vở diễn bắt buộc dành cho bất cứ học sinh nào ở trường Hollywood Art. Buổi chiều hôm nay, ba cô cậu sẽ tới gặp thầy Horowits để bốc thăm kịch bản cho mình.

- Ôi tớ lo quá! - Cự Giải hít thở sâu và chắp tay cầu nguyện bốc được đề dễ.

Nhân Mã và Bảo Bình thì có vẻ thoải mái hơn. Nhân Mã vốn vậy rồi, có trời sập thì cô nàng vẫn tưng tửng như vậy thôi. "Buồn chán" không có trong từ điển của Mã Mã mà. Còn về phần Bảo Bình, cậu vừa hỏi Sư Tử một chút về những kịch bản mà mọi người đã từng diễn, vừa suy nghĩ cách làm cho phần diễn xuất của mình trở thành độc nhất vô nhị, không trùng với ai và khác biệt hoàn toàn.

- À, chiều nay tớ tập diễn thử, hay là cậu đến xem đi, có gì sai thì sửa giúp tớ luôn nhá! - Bảo Bình vui vẻ mời mọc, trong đầu đã vẽ nên hàng nghìn ý tưởng chẳng giống ai bao giờ.

- Tuy là chiều nay tớ bận rộn cực kỳ luôn, nhưng thôi, nếu cậu đã năn nỉ như thế thì tớ lại đi vậy! - Sư Tử ngoài mặt tỏ ra thờ ơ nhưng thực ra đang hết sức vui sướng, cuối cùng thì cô nàng cũng có một cơ hội để thân thiết hơn với cậu bạn mới rồi.

Tuy nhiên, Sư chưa kịp vui mừng được bao lâu thì lại có kẻ phá đám. Vẫn là hắn, Ma Kết quái quỷ. Cậu ta chen mồm vào:
- Đừng, Bảo Bình. Học cùng cậu ta chẳng được tích sự gì đâu. Sư Tử là đứa học dốt nhất cái trường này luôn đấy....

- Đồ quỷ! - Sư Tử nghiến răng, cô không ngần ngại tặng cho Kết một cú đấm trúng mũi. Tất nhiên, Sư không thể làm như vậy trước mặt Bảo. Đó là lí do Kết bị lôi xềnh xệch ra ngoài cửa lớp.

- Sư Tử à... - Ma Kết lắp bắp.

- Cậu điên à? - Cuối cùng thì cơn giận kìm nén cũng đã được thoát ra ngoài.- Cho hỏi, tớ chỉ đi xem Bảo Bình tập diễn thôi, có liên quan đến cậu không? Tự nhiên nhảy vào nói khùng nói điên, rảnh quá ha!

- Tớ cũng chả muốn quan tâm đâu. Nhưng mà...

- Làm sao?

- Nói chung là... Cậu nên xem xét kỹ về cảm xúc của cậu đối với Bảo Bình! - Ma Kết vẫn rất bình tĩnh, dù đứng trước mặt cậu đang là một ngọn núi lửa sắp phun trào.

- Giống cảm xúc của cậu với Nhân Mã thôi! - Sư dịu đi một chút.- Nhưng tại sao cậu thích người khác thì được, còn tớ thì không?

- Tớ... Nói thẳng nhá, tớ muốn bảo toàn tính mạng cho Bảo Bình!

Sư Tử cắn chặt môi, cô nàng muốn chửi thề lắm rồi. Sao cô có thể ghét Ma Kết thế nhỉ? Câu nói vừa rồi của cậu ta, chắc chắn có ý là "Cậu thích ai thì người đó sẽ chết". Thật sự là cậu ta rất quá đáng khi nói như vậy với con gái.

Bàn tay Sư đã siết thành nắm đấm, mục tiêu nhắm đến chính là bản mặt đáng ghét của Kết. Sắc mặt Kết vẫn không thay đổi, mặc kệ Sư muốn đánh thì đánh, con trai dám làm dám chịu mà.

Hội Cự Giải, Song Ngư, Bạch Dương, Song Tử đang ngó qua cửa sổ xem chuyện gì xảy ra giữa Sư Tử và Ma Kết, thì ngay cửa ra vào lại xuất hiện thêm một vụ ẩu đả nữa. Bạch Dương và Song Tử há hốc mồm khi nhận ra hai nhân vật chính lại là Xử Nữ - cô gái lai Nhật Bản khá đoan trang, nhã nhặn hằng ngày, và Thiên Bình - cậu bạn luôn hoà hợp với tất cả mọi người trong lớp.

[12 chòm sao] Hollywood Art High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ