Chương 1. Những cô gái của Alabama

1K 49 2
                                    

- Nhà Cự Giải đây rồi! - Kim Ngưu và Sư Tử bấm chuông một căn hộ của khu chung cư Rosy Land.
Nắm đấm cửa được xoay nhẹ, cánh cửa dần mở ra. Kim Ngưu và Sư Tử reo lên:
- Ngạc nhiên chưa?.... Ơ...
Người ra mở cửa hoá ra không phải Cự Giải. Cô gái này để kiểu tóc tomboy mái xhamj, đã thế lại diện một cây đen từ đầu đến chân, đó không bao giờ là phong cách của bé Cua dịu dàng được.
- Hai cậu... - Cô bạn ra mở cửa cũng ngạc nhiên không kém. - Hai cậu là Sư Tử và Kim Ngưu trong LeorusSpellbinding! Tớ thích xem chương trình của các cậu lắm!
- A! - Sư Tử chợt nhận ra một điều gì đó. - Cậu trông giống hệt ảnh avatar của tài khoản littleponygirl luôn comment đầu tiên mỗi khi bọn tớ đăng clip...
- littleponygirl là tớ đấy! - "littleponygirl" nói rồi nhanh chân chạy vào trong phòng để lấy máy ảnh. - Không biết tại sao các cậu lại đến đây, nhưng tớ nghĩ bọn mình nên làm một kiểu ảnh, tớ ít khi được chụp ảnh với người nổi tiếng lắm!
- OK! - Sư Tử gật đầu và lấy tay chỉnh lại mái tóc gợn sóng màu nâu. - Kim Ngưu, cậu vào ảnh nữa nào!
- Chắc bọn mình đến nhầm nhà rồi! Nhanh lên, xong phải đến thăm Cự Giải...
- Kim Ngưu! Sư Tử! - Từ phía cầu thang máy, một giọng quen thuộc vang lên!
Cô gái tóc đỏ, tay xách hai túi đồ vội vàng chạy tới ôm chầm lấy hai vị khách vừa đến. Cô quẳng đồ mới mua cho cô bạn tomboy mang vào trong nhà cất, rồi mời hai người bạn vào nhà.
- Tớ nhớ các cậu quá! - Cô gái tóc đỏ vừa nói vừa sụt sịt.
- Bọn tớ mới được nghỉ giữa kì một tuần! - Sư Tử kể. - Ngày kia bọn tớ đi biểu diễn với tổ chức từ thiện Alabama Greenery! Nhớ đến xem nhé Cự Giải!
- À, đứa con gái dị dị lúc nãy là ai thế? - Chợt thấy bóng dáng cô bạn kia trong bếp, Kim Ngưu hỏi.
Vừa hỏi xong, cô bạn tóc đen, áo đen, quần jeans đen, giày đen, kẻ mắt đen bước ra khỏi nhà bếp với một chầu kem đầy ắp. Đặt kem lên bàn, cô nàng Gothic giới thiệu:
- Tớ là Nhân Mã, học cùng lớp với Cự Giải ở trường Penrice! Kem ngon không? Tớ làm đấy!
- Thôi đi nàng! - Cự Giải làm mặt xấu và giơ ngón tay cái xuống dưới. - Nàng không phá là ta may rồi, chứ đừng nói làm!
Kim Ngưu và Sư Tử không mấy chú ý đến hai người kia đang nói gì với nhau, hai nàng chỉ ngấu nghiến xơi chầu kem miễn phí khổng lồ này.
- Kim Ngưu, kem rớt ra áo cậu kìa! - Cự Giải nhắc nhở.
- Kệ! Lâu lắm mới có đồ ăn miễn phí, cứ phải quẩy hết mình đã!
Sư Tử và Kim Ngưu ăn hết lại gọi thêm, ăn hết lại gọi thêm, chỉ tội nghiệp Cự Giải và Nhân Mã cứ phải liên hồi phục vụ.
- Tớ một cốc kem dâu nào Nhân Mã! - Kim Ngưu gọi vào nhà bếp.
- Này! - Nhân Mã đưa cho Kim Ngưu ly kem dâu rưới siro và có vài quả anh đào trang trí. Cô nàng thắc mắc. - Mà sao các cậu ăn nhiều kem thế? Nhỡ viêm họng thì sao? Tớ tưởng ngày kia hai cậu đi diễn...
- Thôi chết! - Nghe xong câu nói của Nhân Mã, Kim Ngưu và Sư Tử mới giật mình nhận ra. - Sao cậu không nói sớm?
_______________________
- Hô hô hô, mồm mình thiêng thật đấy!- Nhân Mã không phải không thấy tội nghiệp hai cô bạn mới quen, nhưng không hiểu sao không thể nào ngừng cười được.
- Có mà... Mồm thối ý... Thối quá... - Kim Ngưu vừa nằm trên ghế sofa, vừa cố rên rỉ với cái cổ họng đau rát của mình.
- Lại nói tớ nữa đi, may mà tớ nhắc chứ nếu không hai cậu vẫn còn ăn nữa ấy chứ! - Nhân Mã cao giọng.
- Thôi nào Nhân Mã, vô duyên quá! - Cự Giải nhỏ nhẹ nhắc nhở, nhân tiện lấy tay che cái miệng đang mở rộng ngoác của Nhân Mã.
- Hô hô, tớ nói sai à? Rõ ràng Sư Tử với Kim Ngưu phải cảm ơn tớ...
Một cái gối lao thẳng vào mặt Nhân Mã, cô nàng không kịp trở tay nên ngã dúi xuống đất.
- Ai? - Nhân Mã giãy nảy lên.
Cô nàng tóc xoăn nâu highlight hồng giơ tay lên. Sư Tử rõ ràng là ăn ít hơn Kim Ngưu, vậy mà Kim Ngưu chỉ bị đau họng, khản tiếng, còn cô nàng này thì chẳng hiểu sao bị mất giọng, không nói nổi luôn.
- Dám ngáo với Nhân Mã hả? - Đang nằm sóng soài dưới đất, Nhân Mã lồm cồm bò dậy, cô nàng giơ nắm đấm và lao về phía Sư Tử.
- Thôi nào! - Cự Giải cuối cùng cũng phải hét lên vì không tài nào chịu được ba bà bạn dở hơi này. - Bây giờ quan trọng là buổi biểu diễn ngày mai của hai cậu kìa!
- Chết rồi... Tính... Tính sao...? - Kim Ngưu khò khè, mắt nhìn sang Sư Tử.

[12 chòm sao] Hollywood Art High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ