Chương 2. Boom!

707 37 11
                                    

Tại lớp 4 năm nhất, hoặc gọi thẳng là lớp 1.4:
Cô nàng mang nửa dòng máu Nhật Bản, đồng thời là thư kí của lớp thông báo cho hội bạn:
- Sư Tử vừa gọi cho tớ, bảo là hôm nay lớp mình có hai bạn mới.

- Update thông tin chậm lắm chị Xử Nữ ạ! - Cậu bạn đang lau bảng quay xuống lớp nhìn. - Hai đứa đó là bọn hát Leave it all to me, video trên TheSlap... Á! - Đang thể hiện thì bị một cú vỗ thẳng vào...túi quần sau, cậu ta hét lên.

- Có mà cậu update chậm đấy Song Tử.- Thủ phạm vừa rồi lên tiếng. - Chính xác là ba người. - Song Tử ném cái giẻ đang lau vào mặt hung thủ, nhưng vận tốc bay của giẻ lau bảng không thể sánh kịp với tốc độ patin của cậu ta.

- Bạch Dương, cậu thích gây sự à? - Song Tử thấy Bạch Dương đang lướt ra khỏi cửa lớp, bèn nhanh chóng đuổi theo.

- Damn! - Người ngồi ở góc lớp chơi game nãy giờ gào lên. Cậu lừ lừ đứng dậy, cầm chiếc giẻ lau đang "ngự" trên cặp sách của mình nhấc lên.

- Thiên Yết, Song Tử chỉ lỡ tay thôi! - Cậu bạn này nhanh chân chạy đến ngăn Thiên Yết lại, tránh "án mạng" xảy ra.

- Ờ phải đấy! - Song Tử cười trừ và giơ tay đón cái giẻ lau Thiên Yết ném lại, thở phào nhẹ nhõm. Cậu nghĩ bụng:"Thiên Bình chết tiệt, khai ra mình làm chi vậy?"

Thấy Thiên Yết vẫn đứng lườm Song Tử, chưa ngồi xuống, một cô bạn nữ trong lớp biết ý ngay lập tức chuyển chủ đề:
- Các cậu còn nhớ cái bạn thi vào trường mình, hát Let It Go bằng 25 thứ tiếng, đậu nhưng không nhập học không? Hình như hôm nay bạn ấy lại chuyển tới.

- Hàng xóm tớ ở San Diego đó Song Ngư ạ! - Thiên Bình kể. - Tên là Bảo Bình, mới bị đuổi học vì làm nổ phòng thí nghiệm. Haizz... Chẳng lạ gì cả, hồi cấp hai, tớ từng bị cậu ta đổ muối natri làm cháy áo cơ mà...

- Eo ơi... - Song Ngư co rúm người lại khi nghe xong câu chuyện. - Tớ muốn sống!

- Có Song Tử hiệp sỹ bảo vệ cậu rồi! - Anh chàng lãng tử chỉnh lại trang phục, vuốt mái tóc quăn màu nâu lượn trước mặt Song Ngư.

- Thôi, tớ chọn chết!
**********************************
Thầy Horowits bước vào lớp. Lớp 1.4 là một trong hai lớp "may mắn" nhất trường vì được một trong hai ông thầy kì quái chủ nhiệm. Người kia tên là Sikowits, một gã trung niên gần 40 tuổi, đầu hói và luôn ăn bận giống như kẻ hành khất. Tuy vậy, những học sinh của ông lại đạt được những thành tích rất đáng tự hào, điển hình là ca sỹ Tori Vega, diễn viên Jade West, nhạc sỹ Andre Harris hay cô gái tài năng Cat Valentine. Còn ông thầy Horowits này thì khác, ông không theo bất kỳ một phong cách nào. Mỗi ngày tới trường là ông đem tới cho học sinh một bất ngờ về trang phục. Một đặc điểm nữa, Horowits rất thích ăn Taco, vì thế trong mỗi giờ học ông luôn có sẵn ba bịch đem tới! Horowits là giáo viên mới, tuổi đời còn rất trẻ, do đó trình độ của ông sẽ được đánh giá qua lứa học trò đầu tiên: học sinh lớp 1.4.

Hôm nay là một ngày đầu tháng 11. Và thầy Horowits thì mặc trang phục giống như thuyền trưởng Hook trong Peterpan. Không ai còn ngạc nhiên nữa, vì thầy có bao giờ ăn mặc như một "người bình thường" đâu. Chưa ai tìm ra lí do cho chuyện đó. Ma Kết cho rằng đó là tác dụng phụ của Taco. Xử Nữ thì nghĩ rằng áp lực công việc đã khiến thầy thành ra như vậy. Thiên Bình đã từng lấy tóc của thầy đem cho cậu bạn hàng xóm ở San Diego - Bảo Bình nghiên cứu. Và tất cả chưa thu được kết quả gì.

[12 chòm sao] Hollywood Art High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ