PROLOGUE

0 1 0
                                    

EMMA'S POV

Nagising ako bandang alas siete ng Umaga dahil sa tunog ng ringtone laking gulat ko na ma late na Pala ako sa work dahil sa ginawa namin ni Victor kagabi .

Nagtungo ako sa kitchen Nakita kong nakahanda na Pala Ang mga pagkain takang taka ako 4:30 am pang umalis Ang asawa para pumunta Kay Mang tasyo .

“ who prepared this food, wala Naman siguro multo ni nanay dito kasi sya palagi ang gumising ng maaga para naka prepare itong nasa harap ko.

I felt something strange ng May nakayap na sa akin.

“Sinong Multo kayang nag prepare ” wika ko.

“Minulto ba kita” Isang baritonong tinig Ang mula sa likuran ko.

“Ahh, Victor ?gulat kong sambit.

“ Have a Seat my dear wife wala si Mang tasyo kaya Hindi ako na tuloy” sagot ni Victor

“why don't you wake me up para to prepare this breakfast?” he kissed me sweetly.

“No, wife pagod ka kaya ako nag initiate nito” he said in calm.

“Ang sweet Naman mukhang nanibago ako ehh” biro ko sa kanya.

“ Wife , I'm in hurry susunod ka na lang ha dumating na mga clients natin ” paalam niya sa akin at kinikiss ng noo ko.

He's so sweet kaya mabilis akong kumain para makasunod sa kanya para sa trabaho.

Dali -dali akong naliligo , nagsipilyo at nagbihis at kinuha ko ang mga dapat dalhin sa office.

Binilin ko sa mga kasambahay namin Ang mga rules and regulations at sa ka pagkain ni  Sophia mukhang tulog pa Ang aming munting princess.

A/N: Correct me if there's grammatical errors you have found in my piece.

My Mother Secret Obsession (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon