"chà, till à, anh thua rồi thì phải chấp nhận hình phạt thôi" hyunwoo vừa cười vừa lắc đầu nhún vai bày ra dáng vẻ bất đắc dĩ.
"này..bớt làm cái giọng khó ưa đó đi, muốn làm gì thì làm lẹ" till bực tức nhìn luka và hyunwoo đang khi dễ mình.
"không cần gấp, dù gì nhóc cũng sẽ có một hình phạt xứng đáng thôi" luka cười khẩy quay sang gật đầu với hyunwoo.
"đừng nói hai người hợp sức chơi tôi đó nha" till gằn giọng xách áo luka, cay cú khi nhận ra mình đã bị gài bẫy chơi cái trò chơi lừa đảo do hyunwoo và luka bày ra.
"ha, thôi nào, chỉ vì thua một trò chơi mà tỏ ra bất mãn thì cũng trẻ con rồi đó" luka trưng ra bộ mặt thờ ơ thường ngày nhưng đầy tính thách thức.
"nói nhanh đi" till vứt luka sang một bên, muốn trò nhảm nhí nhanh chóng kết thúc mà nói.
"hãy đồng ý sự theo đuổi của ivan và bắt đầu hẹn hò với cậu ấy" hyunwoo nói.
"...trong vòng 1 tuần" luka tiếp lời.
"cái..."
ivan thích till, không một ai không biết. tình cảm của ivan được cậu thể hiện rõ đến mức đến cả till cũng biết. bởi ivan không ngại nói thích hắn dù có bị till hắt hủi hàng chục lần. chưa ai từng thấy ivan buồn lòng khi till nói thích mizi, ivan vẫn vậy, vẫn theo đuổi till dẫu biết mình không có cơ hội.
nhưng không phải vì thế mà till phải chấp nhận cái trò điên khùng trêu đùa tình cảm này.
"cái quái gì vậy hả!!? không bao giờ!" till hét vào mặt cả luka lẫn hyunwoo, sẵn sàng rời đi ngay lặp tức.
"oh!oh! có ai đó đang phá luật kìa" luka chế giễu.
"im đi luka, chúng ta đều biết anh và thằng nhóc hyunwoo thông đồng với nhau chơi tôi"
"có ai nói vậy không nhỉ?" luka quay sang nhìn hyunwoo làm bộ nghiêng đầu không hiểu.
"em và luka rất chính trực trong trò chơi này luôn đó" hyunwoo bày ra bộ mặt trung thực đến đáng sợ khiến till khẽ rùng mình.
"nhỉ? thế nên người thua phải chấp nhận hình phạt chứ?" luka quay lại nheo mắt cười nhìn till, ừ rõ ràng kẻ gian lận ở đây chỉ có mình gã.
"không đời nào" till gằn từng chữ cố kiềm nén việc bản thân muốn cho luka ăn đấm.
"khoan!" đột nhiên luka bày ra bộ mặt bất ngờ, gã chớp chớp đôi mắt hết nhìn till rồi lại quay qua nhìn hyunwoo.
"sao vậy anh?" hyunwoo ngơ ngác.
"till...đang không muốn làm tổn thương người mình yêu đấy"
"hả! vậy anh till cũng thích ivan sao!"
"hẳn rồi, ai lại muốn trêu đùa tình cảm với người mình thương chứ, hyunwoo có muốn làm vậy không?"
"tất nhiên là không rồi ạ!"
rõ ràng luka là bậc thầy trong việc khích tướng người khác, till biết rõ luka cũng chỉ đang muốn làm hắn phát điên lên thôi.
đó là hắn biết, nhưng hắn không thể nào kiềm chế được khi nhìn thấy cái thái độ kia của luka và cả cái điệu bộ tin răm rắp của hyunwoo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
《tillivan》× did you just make fun of my feelings?
Fanfictionbìa: commission by artist Ngô Hạ (facebook) au school, till lớn tuổi hơn ivan till thua cược nên phải hẹn hò với ivan, ivan nghĩ rằng tình cảm của mình đã được đáp lại nên rất hạnh phúc. mọi chuyện bị lộ. till không ngờ mình lại khiến mọi thứ trở n...