v

49 14 4
                                    

ivan là một đứa trẻ vô cảm trong mắt mọi người. cậu lớn lên với vẻ mặt thờ ơ và tính cách có phần quái đản, may mắn là cậu có một vẻ ngoài ưa nhìn.

vào thời gian còn ở trung học, ivan không hiểu được tình cảm con người. tại sao các bạn nữ luôn tìm cậu để tỏ tình? ivan khá bối rối khi họ bày tỏ tình cảm với cậu trong khi cậu không biết họ là ai. tại sao những bạn nữ trong trường lại tặng quà cho ivan? tủ giày của ivan dù đã được khóa lại một cách kĩ càng vẫn bị bọn họ phá khóa chỉ để nhét đầy những thanh socola và những bức thư tình.

ivan không hiểu vì sao mọi người lại trách cứ cậu khi cậu từ chối một cô nàng mà cả trường gọi là hoa khôi.

"tại sao mọi người lại sống nhờ vào tình yêu? sao họ luôn muốn đối phương thích họ?" ivan hỏi sua trong lúc cả hai đang cùng xem một bộ phim tình cảm.

"không biết" sua nhàn nhạt đáp, chán ngấy với bộ phim trước mặt "chắc vì tình yêu là một thứ cảm xúc đặc biệt"

ivan không hiểu "đặc biệt" ở đây là gì. nó có giống cảm giác khi ivan nhận được món ăn yêu thích hay lúc đạt được điểm cao không?

đoán là không.

một cậu chàng tóc bạc với tính cách thô lỗ đẩy ivan qua một bên để bước lên sân khấu. hắn chửi tục vào mặt khán giả và sẵn sàng giơ ngón giữa nếu có ý kiến, ivan cố ngăn cái nhíu mày dành cho đối phương.

nhưng khoảnh khắc tiếng ghi-ta điện nổi lên như một tiếng gào thét đánh mạnh vào tâm hồn ivan. cậu lúc này mới hiểu được mọi loại cảm xúc trên đời thật tầm thường khi so sánh với "tình yêu".

"chào anh, em là ivan" ivan dùng nụ cười tươi nhất của mình sau 15 năm cuộc đời để bắt chuyện với đối phương, cậu đưa tay ra trong khi hắn vừa xách hộp đàn lên vai.

"hở? ờ, tôi tên till" cậu trai tóc bạc đáp lại cái bắt tay của ivan một cách hời hợt rồi rời đi.

ivan giải thích cảm giác tim đập nhanh khi till chạm vào cậu bằng "tình yêu".

"tình yêu" quá tuyệt, quá đỗi hạnh phúc.

hoặc nó thật tuyệt nếu chỉ có sự hạnh phúc.

ivan im lặng quan sát nụ cười dịu dàng của till.

không dành cho cậu.

"anh till thích mizi hả?" ivan thản nhiên hỏi, đưa mắt về nơi till hướng đến.

không cần till trả lời ivan cũng biết được đáp án khi sắc đỏ chiếm trọn khuôn mặt hắn.

vậy ra cảm giác ghen tị cũng có trong "tình yêu".

nhưng thật tuyệt khi "hạnh phúc" chiếm phần lớn trong "tình yêu" của ivan.

"chúng ta quen nhau đi"

ivan không thể mô tả được cảm xúc của bản thân khi nghe được những lời ấy.

"tình yêu" quá đỗi kì diệu. chỉ một câu nói cũng khiến ivan hạnh phúc ngập tràng và đó cũng là lần đầu tiên ivan khóc vì hạnh phúc.

việc được gần gũi với người mình thích thay vì chỉ đứng nhìn từ xa không ngờ lại thích đến vậy.

till xoa đầu ivan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《tillivan》× did you just make fun of my feelings?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ