"này này, cái tay để đâu đấy" sua không biết lần thứ bao nhiêu chạy lại đánh vào tay ivan để kéo mizi ra sau lưng mình.
"hic, nhưng bọn em đang tập khiêu vũ mà" ivan tủi thân trước sự đe dọa của chị mình.
"tự tập riêng đi" sua như mèo xù lông chắn trước mizi.
"chị sua à.." mizi nghĩ mình nên giúp ivan nhưng cô thấy sua như vậy rất dễ thương.
"anh till, giúp em" ivan chạy lại chỗ till đang ngồi mà ôm chầm lấy hắn.
"được rồi, được rồi" till vỗ nhẹ lên lưng ivan như dỗ dành con nít. thật ra till cũng đang biết ơn sua vì thay mình tách mizi và ivan ra.
buổi tập diễn ra đã hơn 30 phút mà vẫn chưa đến đâu. ban đầu mizi đề xuất sẽ tập riêng với ivan vài cảnh khó trước để tiết kiệm thời gian, thế nhưng sua rất không hài lòng khi để mizi và ivan ở riêng nên đã đòi đi theo, còn till chỉ tình cờ đang ở cùng ivan. kết cục là cả hai không tập được một chút nào, vì chỉ cần ivan đặt tay lên eo mizi là sua lại nhảy ra hằm hè.
"nếu cứ như vậy thì cũng không đến đâu, chỉ là tập khiêu vũ thôi đúng không? cả hai có thể tập riêng với người khác trước đó mà" till đề xuất.
"lần đầu tiên tôi đồng tình với cậu đấy nhóc ghi-ta" sua gật gù tỏ vẻ tán thành rồi dắt tay mizi rời đi "vậy thì mizi sẽ tập với tôi, còn thằng nhóc ivan thích tập với ai thì tập" sua cố tình nhìn till như lời gợi ý.
"xin lỗi cậu nha ivan" mizi cố nói vọng lại trước khi bị sua kéo đi.
till thở phào nhẹ nhõm ngay khi hai người họ rời đi, không hiểu sao till vẫn luôn có một áp lực vô hình khi ở cùng sua. kinh khủng hơn khi ở cùng sua mà có mizi ở bên.
"chúng ta cũng về thôi anh till" ivan ngồi dậy đi đến chỗ balo.
"hửm, không tính tập tiếp sao?"
"tập tiếp ạ? nhưng mà mizi về mất rồi, sao tập tiếp được?" ivan nghiêng đầu cảm giác có chút khó hiểu.
till tự chỉ tay vào mặt của bản thân.
ivan vẫn không hiểu.
"nếu muốn có thể tập với tôi"
till thấy mặt ivan sáng bừng ngay sau lời của hắn.
"anh..anh...anh" ivan lắp bắp nói không thành lời "anh..anh..biết khiêu vũ sao?"
"một chút" till nhún vai nhớ lại khoảng thời gian hắn phát cuồng bởi một tựa game nhập vai, nhân vật chính trong đấy có một cảnh khiêu vũ mà till năm cấp 2 thấy rất ngầu nên đã học theo. bí mật của hắn đấy.
ivan nhìn till bằng ánh mắt đầy ngưỡng mộ, không ngờ người cậu thích lại đa tài đến vậy.
till ngồi dậy đi đến chỗ ivan, hơi bĩu môi vì khoảng cách chiều cao đáng ghét rồi cẩn thận chỉnh lại dáng đứng cho cậu. till để tay ivan đặt lên vai till, tay còn lại thì nắm lấy tay hắn. till vòng tay trái của mình qua eo ivan sau đó bắt đầu hướng dẫn ivan bước chân theo nhịp.
thoạt đầu mọi thứ khá ổn, động tác và cách di chuyển của cả hai khá đồng đều tuy nhiên sau đó till đã đoán rằng ivan không phải là thiên tài khi hết lần này đến lần khác đạp phải chân till trong lúc tập. till không để bụng đâu nhưng ivan thì liên tục xin lỗi, biểu đạt sự hoảng loạn và cũng vì vậy mà dẫm vào chân till nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《tillivan》× did you just make fun of my feelings?
Fanfictionbìa: commission by artist Ngô Hạ (facebook) au school, till lớn tuổi hơn ivan till thua cược nên phải hẹn hò với ivan, ivan nghĩ rằng tình cảm của mình đã được đáp lại nên rất hạnh phúc. mọi chuyện bị lộ. till không ngờ mình lại khiến mọi thứ trở n...