"thật chứ, anh till với cậu đang hẹn hò sao?" mizi phấn khích khi nghe ivan kể, giọng cô như đang kiềm nén để không hét lên.
"ừ, hôm qua anh ấy vừa mới ngỏ lời với tớ đó" ivan hào hứng đáp, trong giọng nói tràn đầy ý cười.
"chúc mừng cậu ivan! tớ vui quá" mizi lao vào ôm chầm lấy ivan cuối cùng vẫn không nhịn được mà hét lớn.
"nào, nào" sua đi ra với một khay bánh và trà, cô cẩn thận đặt chúng xuống sau đó ngồi vào giữa ivan và mizi "của em đây mizi" sua đưa phần bánh lớn nhất cho mizi và mỉm cười với cô.
"e..em cảm ơn!" mizi đỏ mặt nhận lấy, hơi hồi hộp khi đối diện với nụ cười của người thương.
"đây, ivan" sua thu lại nụ cười mà đưa cho ivan phần bánh bé hơn như muốn trả đũa cậu vì cái ôm của mizi.
"chị sua, chị biết anh till với ivan đang quen nhau chứ?"
"ừm, chị có biết" sua đưa ly trà lên bắt đầu nhâm nhi "và chị đã nghĩ đó là một trò đùa" cô quay sang nhìn ivan rồi chép miệng "vì điều đó thật vô lý"
"chị sua à.." mizi ngập ngừng sau khi nghe sua nói.
"thật sự là tên nhóc ghi-ta đó vì thích ivan nên mới đồng ý quen nhóc ta hay là đằng sau còn có nguyên nhân khác" sua bỏ ly trà xuống nghiêm túc nói chuyện với ivan, không phải theo kiểu đối xử hời hợt thường ngày mà thật sự xuất phát từ sự quan tâm của một người chị gái đối với em trai.
mizi im lặng sau lời của sua, cô đưa mắt qua quan sát ivan chỉ thấy cậu trầm mặc nhìn vào chiếc bánh kem ở trên bàn.
"thật ra lúc đầu em cũng khá bất ngờ" ivan đưa tay nghịch lấy mấy cái tua rua ở trên áo, chầm chậm nói "tình cảm một chiều đó giờ không được hồi đáp bất ngờ sau một đêm lại được chấp nhận, ai mà tin được chứ"
rồi khoảng lặng được phá vỡ khi ivan bật cười.
"nhưng em tin till mà"
"ivan.." mizi cũng bị lây theo ivan, từ cảm xúc lo lắng bỗng chốc trở nên yên tâm một cách lạ thường.
"...." sua không nói gì, quan sát ivan với mizi ríu rít với nhau, cô đảo mắt một cái "được rồi, nếu tên đó làm điều gì ngu ngốc thì chị đây sẽ không bỏ qua đâu"
"chị sua ngầu quá đi!" mizi ôm lấy sua mà dụi đầu vào cô.
"m-mizi à.." sua như bị dỗ ngọt mà thay đổi thái độ, cái nhíu mày trước đó liền tan biến mà vui vẻ ôm lấy mizi.
ivan chỉ tủm tỉm trước cảnh tượng đó rồi lao vào ôm lấy sua lẫn mizi để nhận lại cái lườm cháy mắt của chị gái mình.
-
till tới nhà ivan từ rất sớm để chờ cậu đi học, đây không phải việc till thường làm, nhất là khi tuyết đang phủ dày đặc ở khắp nơi. bình thường hắn sẽ đi học trễ và được tha vì ivan là thành viên của hội học sinh, sau đó sua phát hiện và ghi tên till vào sổ cùng với hình phạt gấp đôi (trong sự không nỡ của ivan).
nhưng hiện giờ till đang là "bạn trai" của ivan, hắn đương nhiên không biết trách nhiệm của một người "bạn trai" là gì. nên cả đêm hôm qua till đã quyết định thức trắng để tra trên mạng "cách để trở thành một người bạn trai hoàn hảo", trong khi hắn đang tự chửi bản thân là một tên khốn vì đi lừa gạt tình cảm của người khác. till tự nhủ rằng đây là cách hắn bù đắp, để vào thời gian này tuần sau không bị ai đó chôn xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
《tillivan》× did you just make fun of my feelings?
Fanficbìa: commission by artist Ngô Hạ (facebook) au school, till lớn tuổi hơn ivan till thua cược nên phải hẹn hò với ivan, ivan nghĩ rằng tình cảm của mình đã được đáp lại nên rất hạnh phúc. mọi chuyện bị lộ. till không ngờ mình lại khiến mọi thứ trở n...