"Ê mày lại đến bar của thằng Jaehyuk đúng không? Chỗ bạn bè tao khuyên thật, đừng có mà lừa con trai nhà lành nữa, có ngày nghiệp nó quật đấy."
Son Siwoo nhìn cái người đang ngân nga vuốt tóc trước gương, ngao ngán lắc đầu. Nay đã là buổi thứ năm trong tuần Han Wangho đến quán bar của tên Park Jaehyuk đáng ghét kia rồi. Siwoo sẽ chẳng nghĩ gì nhiều nếu không phải anh từng phải bị mấy người mà Han Wangho lừa tình đến hỏi thăm tận ký túc xá.
"Bớt nói linh tinh lại nha. Tao đã lừa ai bao giờ đâu, người ta tự nguyện theo tao chứ bộ."
"Ha, nghe nhẹ nhàng gớm nhỉ? Dù sao người bị đánh ghen là tao, chúng nó tưởng tao là người yêu mày đấy? Tao sợ con người mày rồi."
Han Wangho là khách quen của quán bar do Park Jaehyuk mới mở gần đây, nhờ vào cái mã đẹp trai, biết cách ăn mặc, thân hình cao mảnh khảnh mà có không ít người để ý đến cậu. Đã vậy cái giọng còn ấm áp, biết cách ăn nói, khiến cho bao nhiêu cậu trai phải đổ gục vào vòng tay của Han Wangho. Nếu không phải chơi chung với cậu đã lâu, có khi Son Siwoo cũng dính bẫy.
Han Wangho đích thị mà một thợ săn tài ba.
Mới thấy bạn học theo bạn xấu, chuyên dụ mấy cậu trai trẻ lên giường rồi bỏ, Son Siwoo chỉ có thể khuyên ngăn chứ chẳng can thiệp được nhiều. Dù sao mấy người kia đều đã đủ tuổi và đều sẵn lòng lên giường.
Nhưng mà tại sao người hưởng là Han Wangho mà người bị đánh ghen là Son Siwoo chứ? Vì thay bạn giường như thay áo, lại còn công khai lấy Son Siwoo làm lá chắn, anh mấy lần bị đám người cũ kia hành cho ra bã vì nghĩ tại anh mà Han Wangho mới chia tay họ.
Mà nói thì Han Wangho có nghe đâu. Từ ngày mà Han Wangho săn được mấy em trai ngon nghẻ thì cậu ta thích chết đi được nên không có ý định dừng lại gì cả. Son Siwoo thấy mà nhức cái đầu.
Lần này đối tượng của Han Wangho là ai thì Son Siwoo không biết nhưng tự nhiên Siwoo thấy có chút lo lo, có dự cảm là hôm nay mình phải ngăn Han Wangho lại. Tất nhiên là Han Wangho không nghe rồi, cậu ta tự tin vào khả năng săn mồi của mình. Son Siwoo chẳng thể khuyên nổi nên mặc kệ cậu, dù sao có việc gì thì là Han Wangho tự chuốc lấy thôi.
Han Wangho ở quầy bar lựa chọn con mồi tối nay của mình, cậu không thích qua lại với người quen. Dù sao phương châm của Han Wangho là chỉ 419, không nói chuyện yêu đương. Có vẻ tối nay Han Wangho ăn hên rồi, cậu nhắm được một con mồi đang uống rượu một mình.
Thật sự ngoại hình của người đang nốc rượu kia rất hợp gu Han Wangho. Dáng người thon dài, Han Wangho đặc biệt thích chinh phục những người có phần cao hơn mình. Cảm giác đặt người đó dưới thân không phải rất hưng phấn sao? Đặc biệt là khuôn mặt điển trai cùng với đôi môi mèo xinh đẹp kia, càng khiến Han Wangho quyết tâm chọn người này làm con mồi của mình.
Han Wangho cầm theo một ly rượu, tiến thẳng về chỗ "con mồi" của mình.
"Sao anh lại ở đây uống rượu một mình vậy? Có chuyện buồn gì sao?"
"Cậu là ai vậy? Chúng ta quen nhau sao?" giọng nói có chút khàn khàn của Lee Sanghyeok vang lên
"Trước đây không quen, bây giờ chúng ta làm quen nhau cũng được. Em là Han Wangho, còn anh tên gì?" Han Wangho nở nụ cười mà cậu cho là mê hoặc lòng người, cụng ly với ly rượu trong tay Lee Sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fakenut) Thợ săn sa lưới
FanficChuyện viết lại do mất acc nên có thể sẽ có chút thay đổi về nd nha mấy bồ. ⚠️Truyện không liên quan đến đời thực, tất cả chỉ là sp của trí tưởng tượng ⚠️ Nv chính: Lee Sanghyeok x Han Wangho Thể loại: r18