"Vậy nên trong lúc chị không ở cạnh em thì em đã phá được một vụ án lớn như vậy hả?" Hyeyeon có chút không thể tin nổi nhìn Jimin, bình thường cứ ngỡ cậu chỉ biết mấy trò vặt xong lên xem bói nhân duyên, sự nghiệp hay may mắn cho người ta thôi. Có ai ngờ đâu cậu em mình thực sự có bản lĩnh lớn vậy, giúp cả cảnh sát, thế này có phải thêm vài gia đình như giám đốc kia có phải là giàu to không.
"Bình thường mà, em chỉ tiện tay thì giúp họ thôi, không ngờ liên quan nhiều sự kiện như vậy. Hại em mất hết hai ngày cuối tuần, em đã gửi một triệu năm trăm won cho quỹ xây trường học cho trẻ em mồ côi rồi. Em chỉ giữ lại một chút làm tiền sinh hoạt cho thời gian tới thôi." Jimin vẫn đang bận rộn set up để chuẩn bị live stream bù nhưng vẫn không quên trả lời cô nàng.
"Được rồi, từ giờ trở đi chị sẽ không kêu rằng em đang làm mấy việc vô bổ nữa, nếu có vấn đề gì cần chị giúp nhớ phải nói đấy. Chị cũng phải cảm ơn em vì lời nhắc nhở hôm bữa mà chị vẫn chủ quan, lần tới thấy chị xui thì hãy bảo chị nha Jimin." Hyeyeon nhìn đồng hồ, sau khi thấy chuẩn bị tới giờ quay trở lại công ty, cô cũng dặn dò lại Jimin mấy câu rồi rời đi ngay lập tức để không ảnh hưởng cậu bắt đầu buổi phát sóng của mình.
[Ahhhh oppa live stream lại rồi kìa, hóng quá mà ><]
[Đề nghị Jimin lần sau tăng số ngày live stream lên nha, tụi tui phải chờ đợi hơi lâu rồi đó.]
[Follow streamer này chỉ để chờ nói về kết quả vụ điều tra tâm linh hôm bữa.]
[Ê tui biết nha, tui có hỏi tin tức từ người trong ngày, chắc họ sắp công bố rồi đấy. Hung thủ là chú ruột của nạn nhân, còn phá được nguyên cái đường dây buôn nội tạng ở bệnh viện Gawon nữa cơ.]
[Tin chuẩn không vậy lầu trên O.O]
[Phòng live này tên lạ ghê, bắt X là bắt gì vậy?]
[Sao đông người ở phòng live này thế, streamer không lên tiếng à?]
Jimin chăm chú quan sát những comment đang không ngừng nhảy trên màn hình, cậu hắng giọng, bắt đầu lên tiếng: "Đúng như comment của một bạn, vụ án này hung thủ chính là chú ruột bên ngoại của cô bé. Để cứu cậu con riêng của mình mà ra tay với cháu gái ruột. Hợp tác trong vụ án còn có viện trưởng của bệnh viện Gawon, chính ông ta là người giải phẫu để lấy đi nội tạng của Yuna. Nếu các bạn vẫn cần thông tin chi tiết hơn thì hãy chờ thông báo từ phía cục cảnh sát nhé."
"Chào tất cả mọi người, tôi là Jimin, tôi là một người xem bói, đoán vận mệnh, tiêu trừ vận xui và cả mấy thứ không sạch sẽ nếu mọi người gặp phải nhé. Để xem thì mọi người hãy tặng một chú mèo cho tôi nha, đó là phí để trả cho một lượt xem bói."
[Ác độc quá, ngay cả cháu gái ruột cũng không tha, loại người gì không biết!]
[Luật pháp quá nhiều lỗ hổng, loại như thế phải xử tử ngay lập tức chứ không chỉ bỏ tù thôi đâu!]
[Mẹ của cô bé chắc là người đau lòng nhất vì người mất là con gái mình, người hại thì lại là em trai ruột của mình...]
[Xem bói sao, thời buổi nào rồi vẫn còn một cái ổ mê tín như này vậy?]
->[Thối thế, không nói được lời hay thì ngậm miệng vào! Thử hỏi mấy fan cấp cao của phòng live này xem, buổi live trước streamer làm thế nào hỗ trợ điều tra?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] NGHỆ SĨ NUGU LIVE STREAM BẮT X!! HY VỌNG ĐỪNG CẤM SÓNG
SpiritualitéCâu chuyện về nghệ sĩ nugu Park Jimin từ chối bán mình cho tư bản giải trí, chuyển qua làm streamer xem bói toán, xem vận mệnh, tiêu trừ ma quỷ.