[Phần 3]

34 9 7
                                    

"Mọi người ơi, hiện trường không phải là nơi mọi người nên tới đâu nhé. Tôi thấy sẽ có rất nhiều cảnh sát tới đấy, nếu mọi người tới sợ là sẽ gặp rắc rối đó. Không ngờ bận rộn một lúc quay lại phòng live đã nhiều người xem thế này rồi. Hôm nay chắc không thể xem bói cá nhân như mọi khi, hẹn mọi người buổi live kế tiếp nhé, giờ thì tôi sẽ tiếp tục live stream quá trình tiếp theo đây." Jimin giờ mới có thời gian để ý tới phòng live của mình, cậu không nghĩ rằng đã có tới gần ba nghìn mắt xem trong phòng, quả là nhiều hơn cả hai buổi live trước cộng lại. Chỉ tiếc là không thể xem bói, không nhận thêm được chú mèo nào rồi... nhưng bù lại độ phổ biến của cậu lại lên, thôi thì được này mất kia vậy.

Cậu động viên mình như thế rồi nhanh chóng quay trở lại vấn đề chính, cậu đi theo xe của chú Taesung cùng vợ tới thẳng chân cầu Gangdong-gu. Ở chân cầu lúc này đã có khoảng bốn chiếc xe cảnh sát, tầm ảnh hưởng của chú Taesung khá lớn nên cảnh sát làm việc cũng nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Trong lúc cả hai vợ chồng họ đang trao đổi với vị đội trưởng về việc tìm người thì một mình Jimin tự đi về phía sông, cậu muốn tiết kiệm thời gian giúp cảnh sát, dựa vào hồn vía của Yuna đang được dưỡng trong chuông vàng của mình truy tìm xác cô bé nhanh hơn.

Nhưng chỉ vừa rút được chiếc chuông ra, chưa kịp niệm chú, đằng sau lưng Jimin đã vang lên một giọng nói:

"Cậu là ai vậy, nơi này không phận sự miễn vào, tại sao lại ở đây làm việc mờ ám thế này?"

Jimin bị giật mình xém đánh rơi chiếc chuông, cậu lập tức thu nó vào áo, xoay người lại nhìn xem ai tới. Khi vừa nhìn thấy mặt đối phương, là một thằng con trai nhưng cậu cũng phải xuýt xoa: "Anh ta đẹp trai quá vậy, gen này phải cỡ mẹ hoa hậu bố tài tử cũng nên."

[Á, tôi cảm giác tôi tìm thấy định mệnh của mình rồi T^T]

[Oppa, em muốn thay lòng đổi dạ, oppa tha lỗi cho em nhé T^T]

[Cảnh sát mà cũng có người đẹp trai thế này à, tôi là đàn ông cũng phải rung động luôn, phải đi stalk xem anh ta thuộc đơn vị nào ở sở cảnh sát Gangdong-gu mới được.]

Người ngay trước mặt Jimin hiện giờ là một chàng trai giống như bước ra từ một cuốn truyện tranh, thân hình chuẩn chỉnh, gương mặt nhỏ cùng một cặp mắt hoa đào đủ hạ gục bất cứ cô gái nào. Ngay cả nốt ruồi dưới mắt anh ta cũng nói lên vận đào hoa đỉnh nóc, kịch trần rồi. Ơ nhưng mà...

"Chậc, dạo này biên chế ngành cảnh sát khắt khe, khan hiếm vậy cơ à, như thế nào mà một cảnh sát còn có thể kiêm luôn cả pháp y thế này?" Jimin tặc lưỡi, mải ngắm nhìn gương mặt ăn tiền kia quá mà cậu đã không chú ý luôn trên người đối phương có sát khí bao quanh người, tuy nhiên ngoài sát khí còn có cả hào quang chính khí nữa. Người mà có hào quang chính khí thường là người tích nhiều công đức, chính khí phát sáng như lớp giáp bảo hộ, nhưng để mà có cả sát khí thì đối phương nhất định phải làm công việc gì đó liên quan tới người chết. Vậy nên Jimin mới cảm thán khi biết đối phương phải kiêm nhiệm một lúc hai việc.

"Tôi tên là Park Jimin, là người mà giám đốc Taesung tìm tới để hỗ trợ tìm kiếm con gái chú ấy. Chính tôi là người phát hiện ra xác cô bé bị giấu ở đây. Tôi có một câu hỏi, anh có bạn gái chưa?"

[VMin] NGHỆ SĨ NUGU LIVE STREAM BẮT X!! HY VỌNG ĐỪNG CẤM SÓNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ