"Tiên sinh, hay là để tôi lên gọi thiếu gia nhé". Đã quá 7 giờ sáng ấy thế mà cậu chủ vẫn chưa dậy, tiên sinh vì chờ mà thức ăn cũng đã nguội sắp quá giờ đi làm rồi.
Người đàn ông mặc vest ngồi trên ghế lắc đầu, hắn đứng dậy đi lên trên lầu: "Cô hâm nóng lại đồ ăn, tôi đi gọi nó dậy."
Tư Nhã cảm thấy tiên sinh cưng chiều thiếu gia quá khiến cho cô cảm thấy hơi không vui. Cô làm bảo mẫu trong nhà đã 1 năm rồi, dáng người, khuôn mặt lẫn khí chất đều không thua kém nữ minh tinh ngoài kia. Vậy mà người đàn ông ưu tú kia chẳng hề để ý đến cô, mỗi ngày trong mắt chỉ có thằng nhóc kia.
Trước đây cô nghe ngóng được thằng nhóc kia vốn chẳng có quan hệ huyết thống gì với Tạ Hiện cả, chỉ là hắn vớt vát được ngoài đường thấy hay hay thì nuôi. Giờ thì hay rồi, tên nhóc kia kiêu ngạo lên trời luôn. Đợi đến lúc cô làm mẹ kế thì sẽ cho biết tay! Cô hừ một cái bắt đầu đem đồ ăn đi hâm nóng.
Tạ Hiện không cần gõ cửa cứ thế mà đi vào trong, thiếu niên nằm trên giường bày tư thế quyến rũ không nể nang gì. Thiếu niên hô hấp nhẹ nhàng, làn da trắng như sứ, khi ngủ trông rất ngoan ngoãn. Chỉ có điều thiếu niên đi ngủ không có mặc đồ lót, Tạ Hiện thô nặng thở trong vài giây hắn vén mép quần ra lộ ra hoa huyệt kì bí giữa hai chân nhóc con.
Ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào nó, Tạ Uyên lúc này nằm đưa lưng về phía hắn làm cho hoa huyệt lộ ra trước mặt hắn. Mép thịt đỏ hỏn, mới có sờ một chút mà nó đã ướt dầm dề chỉ là chính chủ không biết vẫn ngủ ngon lành. Tạ Hiện kìm nén chọc thử hai ngón tay vào trong, mị thịt xung quanh bóp chặt lấy nó vừa hút vừa phun nước. Hắn nhìn chằm chằm vào hoa huyệt bị hai ngón tay mình chọc vẩy nước ra ngoài, cặc trong đũng quần đã cứng đến phát đau.
Hắn rút hai ngón tay ra, bên trong dường như lưu luyến hút chặt lấy nó. Tạ Hiện vội vàng cởi bỏ thắt lưng lôi con cặc dữ tợn nổi đầy gân ra, hắn cọ cọ hai phát rồi thẳng lưng đâm vào bên trong. Tạ Uyên vô thức rên ư ử hai tiếng nhưng không có dấu hiệu muốn tỉnh, côn thịt lùi ra một nửa rồi lại đâm lút cán vào trong. Chỉ một lát thôi con cặc khô ráo của người đàn ông bị nước dâm nhuộm ướt, Tạ Hiện ngửa đầu thở dốc, hoa huyệt bé con vẫn thật chặt hút cặc ông sướng đến da đầu tê dại.
Hoa huyệt mới bị địt chục phát đã phun nước như lũ lụt ướt hết cả ga giường, bấy giờ người lắc lư trên giường mới mở đôi mắt ra. Cậu khẽ cười kẹp chặt hoa huyệt lại, người đàn ông đang hăng hái thọc vào rút ra cứng người, nhìn thấy nụ cười xấu xa của cậu liền tức giận. Hắn chỉnh lại tư thế nhấc mông thiếu niên lên xong điên cuồng dập hông, mới sáng sớm bị baba địt đến dục tiên dục tử làm Tạ Uyên bủn rủn người, giọng kêu cũng gợi người hơn.
"A... Baba con sai rồi... Ư... Baba."
"Sai chỗ nào?"
Gậy thịt cậu muốn bắn, Tạ Uyên đưa tay muốn tuốt để bắn nhanh hơn. Nhưng baba nào cho, hắn đè hai tay cậy về phía trước hông nhấp nhanh như muốn lấy mạng cậu.
"Nói! Sai chỗ nào không baba sẽ dừng lại"
"A... Uyên Uyên không nên kẹp baba... A... Ưm... Baba chậm một chút..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hút Khô Nam Chính Các Thế Giới
General FictionNhiệm vụ của Tạ Uyên là thu thập tinh dịch các nam chính trong thế giới công lược, chỉ cần cậu hoàn thành hệ thống chủ sẽ cho cậu một điều ước.