Chương 3: Dẩu Mung Cho Baba Nắc

810 43 1
                                    

Lúc tỉnh dậy Tạ Uyên thấy mình đang nằm trong vòng tay của Tạ Hiện, trời cũng đã tối. Gã đàn ông này chỉ ngủ thôi độ đẹp trai vẫn tỏa sáng ngời ngời, Tạ Uyên rất hài lòng cũng rất đắc ý. Thanh tiến trình hiện lên 56% có nghĩa là cậu thu thập được một nửa, một nửa này là công sức cậu lắc mông vận động mới kiếm được đấy.

Tạ Uyên hơi cử động tiếp đó cứng người, cậu không ngờ cặc Tạ Hiện vẫn nằm trong hoa huyệt của mình. Nó bị cậu cọ sát vào cái liền tự động cứng lên trông thấy, eo Tạ Uyên bị cánh tay baba siết chặt eo hắn cũng theo bản năng nhấp vào hoa huyệt. Tạ Uyên bị cọ sát nhẹ nhàng mà cảm thấy nứng tè le, cậu dẩu mông chân khẽ gác lên đùi hắn cảm nhận theo nhịp dập của hắn.

Nhưng chẳng mấy chốc Tạ Uyên không chịu nổi, vì gã đàn ông này cứ nhấp một lát lại dừng lại, bên trong cậu ngứa kinh khủng hoa huyệt phun nước dâm ra như khóc lóc. Cậu từ bỏ lí trí, rên rỉ lắc mông cầu baba địt nát cái lỗ dâm đang này đi, mông cậu lắc điên cuồng nhấp vào cặc bự của baba. Ngay khi cậu sắp cao trào người đàn ông kia không im lặng nổi nữa, hắn bóp mông con trai dâm đãng xuyên xỏ sâu bên trong.

"A.... A.... A..." Tạ Uyên nheo mắt run rẩy tay đỡ lấy eo gã đàn ông, tầm nhìn trở nên tối xầm. Gậy thịt nhỏ bắn nhiều có chút phát đau, hoa huyệt phun nước co chặt.

"Con đúng là thiếu hơi cặc mà, mới có vài tiếng đã nứng thì dạng này?" Tạ Hiện gầm lên, cặc bự lao về phía trước đẩy hết cả đống tinh dịch mình vất vả bắn vào ra ngoài, nơi giao hợp hai người vừa nhem nhuốc lại vừa bẩn.

"Baba... Baba... Baba..."

Hai người thở dốc mút lưỡi nhau, phát ra tiếng nhớp nháp dâm đãng. Hạ thân vẫn cuốn lấy nhau không ngừng giao thao gần như liều chết triền miên, Tạ Hiện gầm lên bắn tinh vào hoa huyệt thiếu niên đến mức phồng lên. Tạ Hiện nâng cằm thiếu niên hôn thêm lần nữa, cặc bự nằm trong nơi ấm áp vài tiếng cuối cùng phải lưu luyến rút ra. Căn phòng nhuốm đầy hơi thở dâm mĩ, Tạ Uyên hạ thân bủn rủn trào ra tinh dịch trắng, cả người nhớp nháp đến điên rồi.

"Baba, bế con đi tắm cả người đều nhớp nháp." Cậu nhíu mày, khóe mắt vẫn còn hơi đỏ sau trận làm tình. Cả thân thể trắng nõn cũng dính dầy dấu vết đỏ tím sau chiến trận, cậu xoay người ôm baba.

"Đúng là tiểu tổ tông mà." Hắn bật cười bế cậu lên rồi đi vào nhà tắm, tinh dịch chứa đựng bên trong đều bị hắn đào ra hết. Lúc tắm xong Tạ Uyên đói lử, ánh mắt vô tình va phải giường chỉ thấy ga giường màu xanh bị nước dâm cậu nhuộm ướt một mảng lớn, người không biết còn tưởng ai đó tè ra giường.

"Giờ mới biết ngại, hử?" Baba hiển nhiên thấy hai má thiếu niên đỏ rực, trong lòng buồn cười nhưng không dám cười ra tiếng.

Tạ Uyên không đáp, cậu rúc người vào hõm cổ hắn, vòng tay chắc nịch ôm lấy mông cậu, bế như em bé ra ngoài. Hoa huyệt bị địt quá mức nên sưng, cúc huyệt cũng thế nhưng Tạ Hiện đã bôi thuốc mỡ cho cậu nên Tạ Uyên mới cảm thấy thoải mái. Hắn đặt cậu lên ghế rồi bắt đầu đổi ga giường, Tạ Uyên ăn nhanh như hổ đói hay má phồng lên trông vô cùng đáng yêu.

Đợi hắn dọn dẹp xong thì cậu cũng ăn xong, Tạ Hiện cõng cậu xuống dưới gara mang nhóc con về nhà nghỉ ngơi. Tư Nhã ngồi sofa xem tivi, lẽ ra đã đến giờ tan làm và cô cũng phải về nhà nhưng hôm nay tiên sinh về khá muộn nên cô mới quyết định ở lại một chút. Cô ta vẫn luôn dóng tai nghe, chỉ cần nghe thấy tiếng xe ô tô liền chạy ra ngoài, vốn đang vui vẻ Tư Nhã lại thấy Tạ Hiện cõng Tạ Uyên.

Cậu nhóc kia lại lười biếng nữa rồi! Tạ tiên sinh cũng thật nuông chiều nó quá đi mất.

"Tiên sinh." Tư Nhã mỉm cười, Tạ Uyên nhanh mắt nhìn thấy tia chán ghét lóe lên trong mắt cô ta. Cậu nhóc muốn cười nhưng vẫn cố nhịn.

"Giờ này đã qua giờ làm của cô rồi đúng không? Sao cô vẫn chưa về."

"À.... Em chưa thấy tiên sinh về muộn nên có hơi lo lắng." Tư Nhã ngại ngùng giải thích.

Tạ Uyên được nhẹ nhàng đặt lên ghế, cậu nhóc trực tiếp nằm ườn ra chiếm tivi mà Tư Nhã đang xem. Cô ta muốn nói là chị đang xem phim, nhưng thấy ánh mắt cưng chiều của Tạ Hiện liền im lặng nhịn xuống.

Nhóc con! Cứ chờ đấy

Hút Khô Nam Chính Các Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ