Chương 4: Baba Liếm Lồn Nhỏ, Địt Phun Nước

718 38 1
                                    

Lần kịch liệt đó Tạ Uyên mất hai ngày để nghỉ ngơi và phục hồi, lúc cậu khỏi hẳn thì hắn lại bận đi công tác nửa tháng mới chịu về. Đêm nào baba cũng đòi call video thủ dâm để baba xem cái lồn dâm đãng kia đói khát đến dường nào, baba nghe Uyên Uyên kêu dâm thì cặc nứng cửng lên như muốn đâm thủng quần. Cặc bự chỉ muốn đâm vào cái lỗ dâm đãng kia rồi lắc hông làm nó phun nước, mỗi lần cặc bự địt vào nước dâm bắn tung tóe, gậy thịt nhỏ cũng bắn tinh liên tục.

Tưởng tượng đến hình ảnh đó baba hận không thể xuyên qua há mồm bú huyệt, nuốt hết nước dâm thậm chí còn muốn đùa nghịch gậy thịt nhỏ. Hắn cố hoàn thành công việc một cách nhanh nhất, thế là hắn được về nhà trước hai ngày dự tính. Tạ Hiện muốn thăm bảo bối căn bản không để ý người làm việc hôm nay đều được nghỉ lễ hết, trong nhà chỉ còn hắn với Tạ Uyên. Hắn vừa mở cửa đã thấy huyệt nhỏ đỏ hỏn trước mắt mình, Tạ Uyên nhếch mông cọ đũng quần gã đàn ông ngây người. Hoa huyệt được cọ thoải mái, hai mắt hít lại: "Baba, chào mừng ba trở về."

Tạ Hiện thở thô nặng nhìn đũng quần ướt nhẹp vì dính nước dâm của nhóc con, cặc hắn lại phồng to hơn nữa. Đũng quần gồ ghề cọ đi cọ lại Tạ Uyên sướng rơn người.

"Baba người ta thèm lắm, baba địt con đi, tiểu cúc cùng hoa huyệt đều nhớ baba hết". Hai cái lỗ này ngứa ngáy khiến cậu phải dùng cặc giả để thỏa mãn, thế nhưng cái cậu có không lớn bằng baba cũng không biết bắn tinh ngập bụng cậu. Thân xác có vẻ hài lòng nhưng tinh thần thì chưa, cậu nhìn cặc baba sau camera thì càng hư không hơn.

Tạ Hiện nứng đỏ mắt, hắn tát mông cậu một cái bế thiếu niên lên kệ tủ giày nhìn hoa huyệt phun nước xấu hổ mấp máy, gậy thịt nhỏ cũng cứng đờ dựng thẳng lên.

"Baba... Đừng nhìn nữa." Tạ Uyên nói xong hoa huyệt lại phun một bãi nước, hơi thở nóng ấm của baba phun lên huyệt cậu khiến nó nhạy cảm mấp máy. Tạ Hiện như si mê, vươn đầu lưới liếm láp hoa huyệt non nớt, hắn ra sức bú mút đầu lưỡi bắt chước đâm vào rút ra trong hoa huyệt.

"A... Baba đừng liếm, bẩn... Ưm.... Ư.... A... Đầu lưỡi baba thật lợi hại, sướng quá...." Cậu nhóc rên rỉ nắm lấy đầu baba, hoa huyệt như vòi phun nước xả nước dâm không ngừng, baba vừa liếm vừa húp bao nhiêu đều nuốt vào bụng. Thiếu niên hét lên một tiếng gậy thịt bắn ra dòng tinh màu trắng, hoa huyệt co rút chảy nước ồ ạt. Baba uống hết nước dâm của cậu, vị cũng không tệ, ngọt ngào như hắn dự đoán. Baba nắm lấy chim nhỏ trong tay đùa nghịch, chim non sao đọ lại kĩ năng của baba vừa xóc được một lát đã bắn.

Tạ Uyên sướng mụ mị đầu óc, cậu không biết tư thế mà mình đang làm có bao nhiêu dâm đãng. Cả người cậu dựa vào phía sau, hai chân bị bành lớn lộ ra tất cả thậm chí còn thấy cúc huyệt bất mãn mấp máy vì không được thỏa mãn. Tạ Hiện thở dài, con trai có tận hai lỗ, địt lỗ này thì lỗ kia nứng, người làm baba như hắn hận không thể mọc ra hai con cu thỏa mãn nhóc con.

Mãi chưa thấy baba động thủ, thiếu niên vừa tỉnh trong cơn phê đã ngứa ngáy: "Baba... Người ta thèm lắm rồi, baba mau làm đi."

Tạ Uyên khát cầu như vậy hắn cũng thoát ra khỏi dòng suy nghĩ: "Thèm lắm rồi à? Nhưng mà baba muốn địt lỗ đít con, con khếch trương cho baba xem nhé."

"Ưm... Baba chỉ cần đút vào thôi, Uyên Uyên đã khếch trương nó rồi, không có baba ở nhà mỗi ngày Uyên Uyên đều dùng trứng rung.... Á! Baba đừng ngắt lời con mà." Tạ Uyên kêu dâm một tiếng, con cặc bự của baba hoàn toàn đi sâu vào trong cúc huyệt. Baba lắc hông, liên tục dập vào lỗ đít con trai dâm dãng, cặc lớn kéo thịt hồng ra ngoài rồi lại bị nó địt vào trong. Thiếu niên sung sướng tiếp nhận nụ hôn baba, đầu lưỡi hắn càn quét bên trong miệng phát ra tiếng nhóp nhép.

Baba mấy ngày không được chịch con trai nên hưng phấn lắm, con cặc bự địt cậu nhóc bắn tinh hai lần mới chịu nhả tinh dịch ra. Trong đầu Tạ Uyên hiện lên mốc 67%, khiến cậu tỉnh táo không ít, baba vẫn còn bắn tinh hạ thân nhẹ nhàng ra vào cúc huyệt để giữ gìn khoái cảm. Thiếu niên kẹp eo baba, cố gắng thoát khỏi cơn sướng vì lỗ đít bị baba bắn tinh, cậu liếm huyết hầu baba cắn nơi nhạy cảm đó rất nhanh cặc bự lại phồng to ra.

Tạ Uyên banh cái lồn non nước cầu baba địt nốt cái lỗ ngứa ngáy này, Tạ Hiện rút cặc khỏi cái lỗ chặt chẽ kia hắn không vội vàng đi vào hoa huyệt và cầm cặc đánh vào mu lồn thiếu niên, Tạ Uyên nứng kêu rên phun nước, trêu đùa một lát baba liền cắm vào hoa huyệt ấm nóng. Thiếu niên được baba chịch sướng người, hai tay đùa nghịch đầu vú kéo nó ra.

Tạ Hiện đỏ mắt kéo tay thiếu niên, cắn đầu vú vừa cắn vừa mút: "Nói! Cặc baba bự không, baba địt con có sướng không?."

"Baba.... Cặc baba bự lắm... Baba cũng địt con sướng đến hoa mắt... Sau này baba chỉ được địt con thôi nhé, con không thể sống... Ư... A... Thiếu cặc baba được... Á... Chậm thôi baba..." Thiếu niên chưa kịp nói xong thì gã đàn ông đã lao liên tục vào điểm dâm thiếu niên, hoa huyệt con trai phun nước, miệng cũng sướng chảy nước dãi. Thiếu niên xóc chim kết hợp với những cú địt sướng rơn của baba chẳng mấy cao trào, gậy thịt vươn cao phun dòng nước trắng đục, tinh của baba vừa đặc vừa nhiều bắn lâu đến nỗi hai lỗ đều chật kín.

*Chú ý: Mấy bà ơi, truyện này 90% là thịt 10% cốt truyện nên đôi khi đọc nhiều quá hơi ngán đó, mấy bà đọc nhiều xong coi chừng bội thực thịt đóa

....

Nhớ đọc ghi chú ở bản tin trước khi đọc bộ nì nhó:> hahaha(ʘᴗʘ✿)

Hút Khô Nam Chính Các Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ