"Tiểu dâm đãng baba mang con thăm nhà mới nhé". Tạ Hiện mê mẩn hôn lên đuôi mắt, má, rồi mới hôn vào môi cậu.
"Bây giờ luôn sao?" Tiểu Uyên vừa bị baba địt mềm nhũn cả chân, còn chưa thỏa mãn lắm.
"Ừ, đến đó baba sẽ thỏa mãn con nhưng ở đây thì không ổn lắm". Ý tưởng táo bạo đó không thực hiện được ở trong nhà này, ngày mai người hầu sẽ đi làm bình thường, với lại ba mẹ hắn cũng thi thoảng tới đây. Ngôi nhà đó coi như thế giới riêng của hai bọn họ, tiểu Uyên không phải rên rỉ một cách đè nén vì sợ người hầu phát hiện nữa.
Nhóc con ngây thơ không hề biết suy đoán baba, gật đầu đồng ý.
Như bao ngày bình thường, Tạ Hiện đều đi làm về đúng giờ. Hắn từ chối tài xế rồi tự mình lái xe về nhà, trên môi hắn luôn treo một nụ cười vui vẻ, hắn không đi theo về ngôi nhà cũ mà đi theo con đường khác. Tạ Hiện dừng lại ở một căn nhà lớn, xung quanh được chắn hàng rào khá cao cũng rất vắng người ở đây. Hắn đi vào trong nhà, ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức liền đoán được nhóc con nhà mình đang ở đâu.
Đúng như dự đoán Tạ Uyên đang nấu cơm trong bếp, cả người đều trần như nhộng chỉ mặc mỗi cái tạp dề màu hồng. Khi cậu cúi người lộ ra hoa huyệt thịt da đỏ hỏn, còn thấy một chút tinh dịch màu trắng chảy từ bên trong ra. Baba đi tới móc con cặc cứng cáp, đầu khấc chảy ra tinh cúi người đâm vào hoa huyệt Tạ Uyên. Nhóc con rên rỉ đầy thỏa mãn, đôi mắt long lanh nhìn baba sau lưng: "Baba về rồi."
"Ừ baba về rồi." Hắn đáp xong hông cũng động, hoa huyệt bị địt nhiều cũng không lỏng lẻo mà còn chặt hơn trước, mỗi lần hắn tưới tinh đều ngậm chặt không để rơi giọt nào. Hắn cắn tai nhóc con, con cặc thiếu vắng nước dâm cả ngày cuối cùng cũng được uống.
Từ khi baba dụ cậu đến đây, hầu như ngày nào cậu cũng không phải mặc quần áo, cả ngày chỉ trần truồng đi lại trong nhà. Lúc đầu còn ngại ngùng nhưng mỗi khi về baba đều nắc cặc vào cái lồn dâm đãng này Tạ Uyên liền nghe lời, lần này baba đâm lút cán, nước dâm bị đâm chảy nhỏ giọt trên sàn bếp. Cậu nhóc đang xào rau bị baba địt bắn tinh suýt nữa thì rau cháy khét, Tạ Uyên hờn dỗi baba nhưng baba liền xin lỗi bằng cách bắn tinh ngậm ngụa bên trong. Thiếu niên sướng rơn người, cả người khẽ co giật ngậm tinh đặc.
"Nói baba nghe hôm nay Uyên Uyên làm những gì". Tạ Hiện hôn lên gáy thiếu niên, hơi thở ấm nóng kích thích Uyên Uyên run rẩy.
"Con tưới hoa, xem phim rồi chơi game."
"Ngoan lắm, bây giờ baba nấu cơm con lên trên kia xem tivi được không?" Tạ Hiện rút cặc khỏi người thiếu niên, có lẽ vừa bắn nên nó hơi mềm. Hai chân Tạ Uyên mềm nhũn ngã xuống đất nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào chim bự của baba.
"Sao vậy? Vẫn nứng à, nứng thì vạch ra baba địt con thêm phát nữa". Dù nói ra câu thô tục nhưng sắc mặt Tạ Hiện không thay đổi, chỉ là nhìn gã đàn ông đẹp trai này có hơi lưu manh. Tạ Uyên lắc đầu, tay mềm mại túm lấy nó, đầu lưỡi vươn ra liếm thử một cái.
Điều này khiến baba phải thở dốc, nhìn con trai dưới háng đang liếm cặc mình như kẹo que hắn thô nặng kêu vài tiếng. Dù vậy gã đàn ông vẫn phải nấu cơm, mặc dù con trai đang bú hắn, làm hắn sướng eo tê dại. Cậu liếm mút thân cặc cùng gốc rễ, hai hòn dái cũng bị cậu cho vào miệng đùa nghịch, Tạ Hiện chưa bao giờ bị ai đùa giỡn một cách sắc tình như vậy. Cặc bự cứng đờ kẹt ở vòm miệng ấm nóng chặt chẽ thiếu niên, mấy lần hắn không kiềm chế được mà nhấp hông.
Tuy có hơi buồn nôn nhưng cậu cảm giác baba sắp bắn, cậu nhớ đến clip có dạy cho mình là mút đầu khấc thật mạnh. Tạ Hiện vốn dĩ còn chống chịu được, ai ngờ giây tiếp theo thiếu niên đã làm eo hắn cứng đờ tinh dịch xả ồ ạt vào miệng thiếu niên. Tạ Hiện vội vàng rút ra, tinh dịch bắn lên mặt Tạ Uyên lại bị cậu nhóc dùng tay quệt rồi nuốt chửng.
"Ai dạy con hử? Bảo bối". Tạ Hiện tắt bếp, mặt đen sì ẵm cậu nhóc đặt lên bàn.
"Con... Con xem trên web..." Mặt Tạ Uyên đỏ ửng, cậu không dám nhìn thẳng mắt baba.
Nghe đến cậu bảo xem trên web, hắn liền tức giận: "Xem cặc baba chưa đủ sao? Lại còn dám nhìn của người khác!"
Tạ Uyên không ngờ baba lại ghen tị, lúc baba tức nhìn rất hung dữ thế nhưng cậu không sợ. Con trai vòng tay ôm lấy cổ baba, vẻ mặt tủi thân tỏ vẻ biết sai.
"Baba đừng giận, tiểu Uyên biết sai rồi mà không có lần sau đâu". Tạ Uyên xin lỗi rất thành khẩn, còn tự hôn chụt chụt lên môi hắn. Baba tuy nguôi giận hơn phần nào nhưng phạt vẫn phải phạt! Hắn tát lên mu lon, đánh vào hột le làm Tạ Uyên vừa đau vừa sướng. Nước dâm cũng vì thế mà chảy dầm dề, Tạ Hiện tát một cách không khoan nhượng khiến thiếu niên phải rên ư ử khóc lóc xin tha.
"Đừng... Baba đừng tát nữa... A... A... Baba dừng lại, con sai rồi... ". Dù vậy Tạ Hiện vẫn làm như không nghe thấy, bàn tay to lớn cứ thế giáng tát vào hột le Tiểu Uyên. Cứ như thế baba tát lồn con trai đến cao trào, nước lồn bắn tóe tung mới chịu dừng lại. Hoa huyệt đáng thương vừa đau vừa sướng, bị baba tát quá đà nên da thịt đỏ ửng.
"Không có lần sau, nghe chưa?" Tạ Hiện lộ rõ tính chiếm hữu, nhẹ nhàng nắm lấy cằm bé con lên hôn.
"Ưm... Sẽ không..."
Trong đầu hiện lên 74%, Tạ Uyên nhắm mắt lại tập trung hôn với baba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hút Khô Nam Chính Các Thế Giới
General FictionNhiệm vụ của Tạ Uyên là thu thập tinh dịch các nam chính trong thế giới công lược, chỉ cần cậu hoàn thành hệ thống chủ sẽ cho cậu một điều ước.