"Ngài Tartaglia. Xin hãy tha thứ cho sự gián đoạn của chúng tôi."
Tartaglia không ngẩng đầu khỏi bản đồ, "Tiếp theo, tập trung vào đây. Thiệt hại cần phải được sửa chữa nhanh chóng để có thể tiếp tế nhu yếu phẩm khẩn cấp từ quê nhà."
"Chúng tôi sẽ xem xét việc này, Ngài Tartaglia." Cố vấn gần nhất với Tartaglia gật đầu, và ghi lại chỉ dẫn của ông. "Hãy xem ông làm thế nào, càng nhanh càng tốt. Tôi muốn nguồn cung cấp đầu tiên đến trong tuần này."
"Thưa ngài." Người thợ săn ở cửa lại lên tiếng.
Tartaglia liếc nhìn về phía họ, và ánh mắt anh dừng lại một lúc, trước khi quay lại bản đồ. "Sau đó, chúng ta phải bảo vệ Chasm."
"Ngài muốn chúng tôi làm gì với nó , thưa ngài Tartaglia?" Người thợ săn kiên trì nói, "Thời gian của chúng tôi rất quý báu."
"Ngươi đã được trả công hậu hĩnh, thợ săn ạ. Mặc dù vậy - tôi tin rằng tôi đã ra lệnh rất rõ ràng rằng sẽ không gây ra thiệt hại nào." Tartaglia dịch chuyển các con số trên bản đồ, "Tôi sẽ hỗ trợ cho hoạt động này."
"Ngài Harbinger, ngài không nên tự đặt mình vào nguy hiểm như vậy. Bệ hạ muốn ngài cai trị những gì ngài đã giành được."
"Tôi sẽ trông coi Chasm. Bây giờ, hãy để tôi lại, để tôi có thể xoa dịu những thợ săn đang bồn chồn." Tartaglia vẫy tay ra hiệu, và hạ mình xuống ngồi vào ghế. Giọng điệu của anh ta chế giễu, "Anh không thể tuân theo những mệnh lệnh đơn giản sao, thợ săn?"
Người thợ săn cười khẩy đáp lại. "Đã có một số sự kháng cự, Chúa tể Harbinger ."
"Nhưng có vẻ như ngươi đã chế ngự được điều này." Giọng điệu của Tartaglia không hề có sự tôn trọng hay ấn tượng gì cả.
"Tất nhiên rồi." Người thợ săn đáp, "Và bây giờ chúng tôi sẽ giao nó cho anh theo như yêu cầu, và trả nốt số tiền còn lại."
"Vậy thì mang nó lại đây." Tartaglia ra hiệu, chống tay lên mặt, khuỷu tay cong trên thành ghế, "Làm ơn nhanh lên. Thời gian của anh có thể rất quý giá; hãy coi thời gian của tôi cũng quý giá."
Người thợ săn, được hộ tống bởi cấp dưới, kéo chiến lợi phẩm của mình đến chân Tartaglia.
Tartaglia suy ngẫm, "Hãy cho ta biết chính xác mục đích của việc xỏ khuyên trong việc chế ngự sự kháng cự của ngươi, thợ săn."
"Chỉ để làm đẹp cho ngài thôi, Chúa tể Harbinger - vì ngài là Tartaglia, phù phiếm." Lời nịnh hót của thợ săn vừa giả dối vừa nịnh nọt, đưa đầu dây xích cho bàn tay đeo găng của Tartaglia. "Coi như hợp đồng đã hoàn thành."
Tartaglia nắm lấy dây xích, "Ngươi đã làm ô uế Adeptus này, thợ săn."
"Đó là Prime Adeptus, Lord Tartaglia. Xin hãy tha thứ cho sự nhiệt tình của chúng tôi. Một cơ hội như vậy không thể bị lãng phí giữa những người dân của chúng tôi."
"Vẫn vậy." Tartaglia giật mạnh dây xích. Đôi mắt vàng liếc nhìn anh ta, nhưng chúng không sáng lên, và chúng không tập trung. "Tôi không cho phép như vậy. Tôi không cần những câu chuyện về nỗi đau khổ khi vẽ Morax như một vị tử đạo để người dân của anh ta sử dụng để truyền cảm hứng cho họ." Tartaglia đứng dậy, quấn đầu dây xích quanh tay ghế và thắt nút lại. "Tôi sẽ thanh toán cho anh. Đến đây." Anh ta hộ tống thợ săn và hai cộng sự đến bàn, và nhấc chiếc rương lên để đặt lên đó. "Tất cả đàn ông của anh có tham gia vào những hoạt động này không, thợ săn?"