Warning: Bối cảnh học đường
————
Thạch và Sơn hệt như nước với lửa, đặt gần nhau thì ắt hẳn sẽ xuất hiện chiến trường tàn canh gió lạnh, đây là điều mà bất kì ai biết đến họ cũng đều chiêm nghiệm ra.Trần Anh Khoa, bạn của Lê Trường Sơn từng kể thế này.
Đêm ấy cả bọn phải học một mạch kéo dài tới tận khuya, ai cũng mệt lã, chỉ ước được gấp hết sách vở rồi lên giường ôm chăn đánh một giấc cho thoả mình. Lê Trường Sơn chẳng phải ngoại lệ, đôi mắt thâm quần dán chặt vào nhau, thi thoảng anh còn ngáp ngắn ngáp dài mấy tiếng. Thế mà lúc trông thấy Nguyễn Cao Sơn Thạch đăng trạng thái mới, đôi mắt mới hãy còn đờ đỡn của Trường Sơn bỗng sáng rực, người đầu tiên bình luận trong trạng thái đó của Sơn Thạch cũng chính là Trường Sơn, dẫu cho nội dung thì gợi đòn hết biết.
Và Liên Bỉnh Phát, anh em chí cốt của Nguyễn Cao Sơn Thạch cũng từng rằng. Nửa đêm trời đổ mưa lớn, Vương Bảo Trung chợt tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng xì xầm văng vẳng. Cậu chàng hú hồn hú vía ngó dáo dác xung quanh mà chẳng tìm được nguồn cơn của giọng nói. Cuối cùng mới phải bèn lay Phát ở giường trên dậy hỏi chuyện. Hai đứa loay hoay mãi một lúc lâu thì nhớ đến đứa còn lại trong phòng. Thế là cả hai kéo nhau tìm Sơn Thạch xem thử, để rồi phải đớ người khi trông thấy Sơn Thạch đang video call cãi nhau với Trường Sơn.
Nhưng Phạm Duy Thuận, anh trai ruột (thừa) của Nguyễn Cao Sơn Thạch khi nghe thấy những lời người ta đồn thổi về mối quan hệ của Sơn Thạch và Trường Sơn chỉ bật cười khoái chí: "Trên đời sẽ không còn ai thương nhau nếu bọn nó ghét nhau đâu!"
Và hiển nhiên tất thảy mọi người chẳng ai tin lời Duy Thuận nói cả.
Đấy là cho đến khi có một bức ảnh được Phạm Duy Thuận đăng lên trang cá nhân của mình.
Bức ảnh đó có lẽ chỉ mới chụp gần đây. Nguyễn Cao Sơn Thạch dắt chiếc xe đạp đã tuột xích, đi bên cạnh là Lê Trường Sơn. Cả hai vẫn cười nói rôm rả mặc kệ cho mồ hôi đã ướt đẫm vai áo. Ánh tà dương phủ xuống hai thiếu niên trông mỹ miều quá đỗi. Và ánh mắt họ nhìn nhau rót thêm chút sắc màu lại càng bật lên vẻ chân thành, thiết tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Ngày Qua Ngày
Fiksi PenggemarMỗi chap đều không liên quan đến nhau, ngắn và rất ngắn.