5

32 6 5
                                    

Biết rằng bản thân bị bệnh sẽ rất yếu ớt, khả năng cao mọi người sẽ phải chăm sóc mình rất nhiều. Ban đầu Đinh Trình Hâm còn sợ sẽ làm phiền mọi người, không ngờ rằng bọn họ còn hào hứng chăm anh hơn cả những gì anh cần. 

" Đinh nhi, cậu khát nước chưa? Tớ đi rót nước ấm cho cậu nha? 

" Tớ mới uống nước cách đây 30 phút thôi nên chưa khát đâu."

" Đinh ca, em gọt táo cho anh ăn nha?" Vừa dứt câu Nghiêm Hạo Tường đã cầm dao lên nhanh chóng gọt vỏ táo. 

Nhìn những miếng vỏ dày bị gọt xuống sọt rác Đinh Trình Hâm đau đầu đỡ trán, bất lực bật cười.

" Em để đó anh gọt cho." 

" Đinh ca, thầy giáo dạy môn diễn xuất năm nhất của anh có gửi cho anh ít bánh quà thăm hỏi nè." Lưu Diệu Văn hớn hở mở cửa đi vào, chưa thấy người đã thấy tiếng, cười xum xoe đi tới giường Đinh Trình Hâm.

" Thầy Văn gửi hả? Để chút anh nhắn tin cảm ơn thầy ấy. Cảm ơn Diệu Văn mang tới hộ anh nha."

Diệu Văn đặt giỏ đồ lên tủ đầu giường, xoa xoa mái tóc xù của mình, cười bảo:

" Ôi dào, anh khách sáo với em làm gì." 

Chỉ có bốn người thôi mà cả phòng bệnh đã vô cùng náo nhiệt rồi, mỗi ngày nhìn các em trai đi học về lại chạy tới sum suê ở chỗ mình Đinh Trình Hâm không khỏi thắc mắc đám nhóc này không đi học à?

" Anh hỏi này, mấy đứa không đi học hả?"

Mã Gia Kỳ hôm nay không có tiết ở trường nên sáng rảnh rỗi đã về nhà hầm một nồi cháo xương, đến trưa lại mang đến cho bệnh viện. 

Nghiêm Hạo Tường rảnh rỗi cả ngày ở cạnh Đinh Trình Hâm, tuy vậy nhưng chỉ khi nào Đinh Trình Hâm tỉnh thì thấy cậu rảnh rỗi chơi với mình, còn khi anh ngủ thì Nghiêm Hạo Tường lại mang công việc ra làm, công ty gia đình bên Canada cũng là một phần trác nhiệm của cậu. 

Nghe anh hỏi vậy Mã Gia Kỳ đang múc cháo ra bật cười, đáp:

" Có mà, Diệu Văn đang học năm nhất của Bắc Điện đó." 

Đinh Trình Hâm sửng sốt, giọng nói cao lên mấy phần: " Diệu Văn học Bắc Ảnh á?" 

Mã Gia Kỳ cũng ngạc nhiên, hỏi lại: " Cậu không biết hả? Hôm qua nhóc ấy còn mang đồ của thầy giáo qua cho cậu mà?" 

Đinh Trình Hâm nghĩ lại, khẽ vỗ trán. 

" Ôi trời, tớ không để ý. Diệu Văn học Bắc Điện thì chắc cũng gần được một học kì rồi nhỉ? Vậy mà tớ lại không biết em ấy đậu trường ấy."

Sao anh biết được? Thời gian Lưu Diệu Văn đậu đại học là lúc đang cắt đứt liên lạc với anh cơ mà? 

Mà thời gian đó anh có lên trường cũng không gặp được cậu ấy, một người đã muốn tránh mặt thì dù ông trời có tạo bao nhiêu cơ hội cũng sẽ bỏ qua nhau thôi. 

Nghiêm Hạo Tường cười cười đi tới nắm lấy bàn tay đang cắm ống truyền của Đinh Trình Hâm. 

" Còn em? Em ở đây vậy việc học ở Canada như này?" 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngôi Sao Sáng Nhất [ All Hâm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ