Untitled Part 20

22 0 0
                                    



Daniel's POV

Wala na, wala na yung taong mahal ko. Iniwan na nya ko. Kasalanan ko naman kasi, sinaktan ko sya. Nag sawa na tuloy sa pag intindi sakin. Ano ba naman kasing klokohan ng sumagi sa utak kong to.


Maaga akong pumasok ngyon, ibibigay ang result ng exam usually hindi na ako pumapasok kapag ganito, makikita ko din naman kasi to pag nag enroll pero iba ngayon. Last day na si kath ngayon s school. Huling araw na syang papasok ngayon kasi diba lilippat na sila sa ibang bansa.

Hindi na ako kumain, sa school nalang mag papalibre ako kay kath mag papaawa ako para ilibre nya ako. Teka panong paawa ba? Hmm pout, tama dapat mag muk akong tuta sa harap nya mamaya. Ay YUCK! 


Manong dito nalang po ako.


Ingat sir.


Dali dali akong tumakbo papunta sa loob ng room at pag kahawak na pag kahawak ko sa pinto ng room namin na nakabukas sumigaw na agad ako "Hoy Kathryn Maghirang ilibre mo ako ng breakfast, I'm hungry *pout* *beautiful eyes* Please?" 


At ang sagot ng taong bayan, "Pfffft! HAHAHAHAHAHAHA" Tama, taong bayan ang sumagot sa akin, si Kath? Wala, opo wala sya. Nasaan? Hindi ko alam, opo hindi ko alam. 


Bro! Ang pangit mo don, teka pano nga ksi ulit? *I'm hungry *pout* *beautiful eyes* Please? HAHAHA Ang pangit talaga bro. 


*Langyng enrique to oh, ang sagwa ng muka.


Pre ano ba hindi ganyan ganito~ *Pout*


*Pati tong si james talagng nakisali. Yuck bakit ang sagwa nung sila gumawa? Ganon din ba muka ko kanina? Hindi naman, nag practice ako sa kotse kanina, tinuruan pa nga ako ni manong kung pano mag beautiful eyes eh.


HAHAHAHA Daniel, sa susunod kumain ka ha? Masama pala sayo ang nalilipasan ng guton eh.


Tumigil na nga kayo, hindi kayo nakakatuwa. Teka nasaan ba si kathh? Kasalanan nya to eh.


Oh, nanisi ka pa ngayon HAHAHA.


Wala ang lola mo absent.


At hindi sya papasok, may inaayos.


Huh? Eh pano yung mga test papers nya?


Nakuha naa nya kahapon. Diba yung adviser natin malapit ang sa bahay nila.


Oh eh bakit hindi mo sinabi sa akin?


Aba eh nag tanong ka ba?


Kailangan pa bang itanong?


Malamang. Kung gusto mo ng kasagutan, kailangan mo ng katanungan. Ano ko manghuhula?


shes mine,my only one!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon