shes mine my only one 1

150 1 0
                                    

 it's been one week? ata? simula nung dinedma ako ni daniel. alam kong masama ang tingin nyo sakin well di ko naman kayo masisisi dyan dahil ang alam nyo ay ginamit ko si daniel para lang mapalapit kay enrique well dun kayo nag kakamali. ang totoo nyan kasi pina arrange marraige ako ng parents ko sa isa sa mga kaibigan ng parents ko dahil babagsak na daw ang negosyo ng mga ito. and so? kaylangan ako pa talga? ehh ang dami naman dyan diba?

nung minsan na nag punta ako sa bahay nila,doon ko nakilala si enrique at yun na nga ang ginawa ko sinira ko ang sarili ko sa kanaya sinabi ko na ginagamit ko lang sya pero ang totoo mahal ko sya,at sya lang talaga wala ng iba. 

FLASH BACK

megan upo ka muna 

oh bro andyan ka na pala -sabi ni daniel kay enrique

ahh oo na paaaga uwi ko wala naman kasing ginagawa

ahhh nga pala si megan girl friend ko

hi! -bati ko kay enrique

ohh hello ^______^

ahh teka kukuha lang ako ng meryenda natin -sabi ni daniel at pumunta sa kusina

ng mga oras na yun sasabihin ko na sana kay daniel ang totoo,pero alam ko kung ano ang gagawinnya,kilala ko sya gagawa at gagawa sya ng paraan alam ko yun kaya naman napag disesyunan ko na pag balik n daniel aakto ako sa harap nya.

oohh eto na yung mi---

hindi na natuloy ni daniel ang sasabihin nya kasi saktong lumabas si daniel papunta samin hinalikn ko si enrique sa lips nya na ikinagulat naman nilang mag pinsan.

END OF FLASHBACK

ngayon alam nyo na? ano ba naman kasi ang magagawa ko sa parents ko diba? ang hindi ko lang naman kasi matanggap ehh yung nakapag move on na samantalang ako ano? miserable? bitter pa din? ang daya diba? tapos kanino pa kay kath pa na yun? ehhhh kumukulo nga yung dugo ko sa pakilamera na yun tsk! hindi ako papayag na maging masaya sila tapos ko ano? nga-nga? mag papakasal sa tao na ni minsan hindi ko naman ginusto kahit minsan,na nakita ko lang ng isang beses na ni katiting wala akong nararamdaman kung hindi ang galit at inis sa tao na yun. ang unfair diba?

nandito ako ngayon sa bahay at may kasama ako ngayon. sino? sya lang  naman yung lalaki na mahal daw ako eww! gross! mag totothbrush akong mabuti mamaya. well yep tama ang nyong iniisip sya yung lalaki na pakkasalan ko daw. take note may "daw". sya si jay--- eww teka lang ha! dapt pa ba kasing sabihin? ok sya si jay- ehem ehem yuck! jay--son! o my gee i cant breath!

hey!

what?

i love you!

yuck! i love you your face!

tsk!

if i know pera lang naman ang mahal mo sakin diba?

nag bago aang ekspresyon ng muka nya t ako naman iniwan sya and so? totoo naman yung sinabi ko diba? yung pera lang namin ang habol nyaa oh let me change it namin.

KATH POV

2 months. 2 months na kami ni daniel na nag papanggap as a couple sa harap ng mga maraming tao speciallyy dito sa school at kay megan. at palagi nya akong binibigyan ng chocolate and strawberry syempre. kaya lang kasi may problema ako ehhh,dahil habang tumatagal parang feeling ko nag kakagusto ko sa kanya. kung dati asar na asar ko sa kanya everytime na aakbay,makikipag holding hands sya sakin naasar ako pero ngayon ewan ko kung bakit ganito yung nararaamdaman ko. imbis na masar ako sa kanya at magalit hindi ko magawa. instead natutuwa pa nga ko at kinikilig? o my gosh dont tell me na fa-fall na ako sa kanya? n-nooooooooooooooo!

shes mine,my only one!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon