Untitled Part 15

38 2 0
                                    

The next day, pumasok ako late na. Ewan ko pero parang pagod ako? Lalo na yung mga mata ko. Pag katapos namin mag usap ni james hinatid na nya ako. Hanggang ngayon di ako maka paniwala na sya yung nakilala ko nung bata pa ako, ang astig. Ang liit talaga ng mundo.


Hey kath! *julia*


Haist! Hassle yung nang yari kahapon. Badtrip! Pano ko ngayon haharap kay daniel? Umiyak pa ako sa harap nya? Ang pathetic ko.


Best kath~ HUY!


Pano bih! Iiwas nanaman? Eh parang tuwing iiwas ako lalo lang akong napapahamak?


KAAAAATH~!


Ay kalabaw? *blink blink* Oh best andyan ka pala?


Ay hindi, hindi hologram lang to.


Oh?


Psh! Ano ba? Naka drugs ka ba? Hindi ka naman naka earphone para hindi ako marinig. Ano? Paking pakingan?


Aahm~ Sorry! May iniisip lang ako.


Nako best umayos ka nga. Muka ka nang malala. Tas yang eye bags mo pwede ng ibenta oh! Ang lalim na. Aano ba kasi pinag gagagawa mo?


Eh kasi, pano naman. Iniisip ko yung mga nagawa ko kahapon.


What about it?


*Ikinuwento ko kay best lahat sya naman seryoso sa pakikinig.


Grabe, alam mo ang tanga mo ehh~


Wow salamat ahh~


Walang anuman bestie!


Isa pa pala yung tungkol kay james, nalala mo? May ikinuwento ako sayo na boy noon na pinakilala akong girlfriend nya sa mommy nya?


Ah yes! Ano connection kay james?


Sya yun!


Ha?


The boy, yung nasa kwento ko si james yun.


R-really? Wow! Small world nga naman talaga. So anong nang yari? Pano?


Ewan! B-basta ang bilis ng mga nangyari kahapon. Kaya nga eto at bangag ako.


So officially kayo na talaga?


H-ha?


Nope! Liligawan ko pa ang girlfriend ko! *smirk* sabay akbay sa akin* Hi girls, good morning ^_____^ Hi gf! hahaha ang epic ng muka mo babe. Ayaw mo ba sakin *pout*

shes mine,my only one!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon