Chapter 5

14 3 5
                                    


Winter's POV

"Let's go win." Pag aaya sakin ni boss, hawak ko parin kasi ang cp ni sir mark dahil hinihingi nya ang number ko para daw sa coffee date na sinasabi nya.

Ayaw ko naman talaga pero nahihiya ako baka bawiin nya kasi ang shares nya sa kompanya ni boss.

"Just give her a minute jimin" sabi  ni sir mark, nilingon ko naman si boss at pasimpleng pinagdilatan nya ako ng mata, kala mo nakakatakot sya. Ang ganda nya parin naman.

"Fvck you mark, let's go win don't make me repeat myself or you'll get your punishment right now." Tila nanigas naman ako sa pwesto ko dahil hindi ko alam kung sino ang susundin.

"Tsk fvck talaga" rinig kong pag mumura nito, inagaw nya sakin ang cp na hawak ko at ibinigay iyon kay sir mark.

Agad nya naman akong hinila papuntang elevator, walang umimik saming dalawa dahil hindi nya naman ako kinakausap.

Nang tumigil ang elevator ay dumiretso naman sya sa office nya kaya sinundan ko ito, pagbukas nya ng pinto ay may babaeng poganda. Pero mas poganda si boss

"What are you doing here ning?" Tanong nito sa babae na 'ning' ang pangalan.

Tumawa ang babae "why so stressed Kars? And who's the pretty girl behind you?" Tanong nito kay boss at sinilip ako. Kumaway ito saakin at kinawayan ko rin pabalik.

"My secretary, and don't try to flirt with her. I'm courting her already and I have her mom's permission so get lost" mahaba pang sambit neto, gusto ko matawa sa pambabakod nito nawala yata pagiging cold na ngayon? Napalitan na ng galit.

"Chill I have my wife, why would I flirt with someone when I'm already married I love her kaya." Ay shala sana all...

"Tsk so what are you doing here exactly?"tanong ng boss ko sa babae

"I just wanna asked you if you wanna come later at dinner sa restaurant I already book eh" pang yayaya ng babae kay boss

"Who's coming with you?"

"My wife of course" sabi nung babae

"So I'm going to be a third wheel nanaman?" Napa irap pa si boss dito

"Bring your secretary then." Sabay nito at binuksan ang selpon, nakita ko naman na alas singko na pala.

Lumingon naman si boss saakin at napatingin naman ako dito "you wanna come?"

"Po? Wag na po nakakahiya naman.. " pang depensa ko pa rito baka naman kasi magmukha akong tanga diba? Nakakahiya rin kasi diko kilala sila, at baka naman wala akong ipambayad dun.

"Plss come with me babe? I don't want to be a third wheel again..." Namula naman ako sa pag mamakaawa nito, ang cute kasi pero dapat maangas tayo.

Napatango nalang ako kawawa naman kasi si boss ang hirap kaya maging third wheel, dati kasi yung kaibigan kong si giselle nung highschool palang kami ay may jowa sya lagi akong na t-third wheel pero ngayon sa messenger at minsan ko nalang sya maka usap nabalitaan ko rin na kasal sya.. Bff kami nun and sabi nya nung isang araw sa call ay papakilala nya daw ang asawa nya sakin pag day off ko.

Exited na rin akong makita bff ko, ilan months ko rin di nakita yung baliw na yun.

"We can go now it's near 6 pm" sabi ng 'ning' at tinapik pa ang balikat ni boss, tumingin naman sakin si boss at napatango nalang ako.

"Okay" mahinang sambit nito at hinila ako palapit sakanya, gusto ko umalis kasi nanghihina na ang tuhod ko. Lupa plss kainin mo na akoo pa fall tong si boss.

Nang makarating kami sa kotse ay pinag buksan ako ni boss pumasok naman ako at tumabi ito saakin.

"You can sit here jimin, I'm not your driver y'know" pag mamaktol ni Miss ning, ang ganda ng kostse nya ehh.

"Tsk, why would I my baby doesn't want to feel alone right babe?" Sabi nito at tumingin ng malagkit sa'kin, iniwas ko naman ang mukha ko dahil parang uminit ang pisngi ko dito. Kanina pa toh eh. Parang hindi empleyado ang kinakausap.

'Gusto mo naman' pag mamaktol ng utak ko. Neytang toh paepal, inaantok nako!!

Karina's POV

I can feel that winter is feeling sleepy right now, I know she's tired because of work earlier. She's too professional when it comes to work and many companies came for my help because of her.

When she's with someone in the office specifically Minju I can't help jealousy, I think she likes winter eh.

I felt winter suddenly lean on my shoulder, I grab the pillow on my side and put it in my lap.

I slowly put her in the pillow so she can sleep, I stare at her face and she looks like an angel. So maganda babee super

"So how's your life?" Ning ning suddenly asked

"It's doing well.." I said and looked at the angel who's sleeping in my lap, well Yeaa.. My life's doing well I'm still on the top. Being a CEO is no joke cuz it's stressing me out. But I want to make my life better with winter. I'm so in love with her.

Since she came into my life I think she's the one for me, she's too kind and humble.

"How many girls did you fvck this week then?" She asked while smirking.

"I'm not the Yu Jimin you know before. I'm changing y'know, I'm courting someone and I want to be loyal. I want to hear her say yes." I said while brushing winter's hair.

"That's good then we're the same when giselle came I've changed a lot, I'm not fvcking a stripper anymore." She chuckled as she said that.

Well to be honest we are fuck girls, even though we have a male part nobody judges us, I regret everything that I fvcked a slut and stole their virginity. I pay a lot but I'm drunk when I'm doing that thing.

"Okay we're here" ning said and walked outside, I glanced at winter and poked her cheeks.

"Baby we're here" I shake her slowly and she opened her and when she realized it's me she woke up so fast. Hahahaha

"Ay hala sorry po boss" I chuckled when she clean my pants, I held her hand and
Locked it with mine.

"Let's go?" She nodded and I opened the door for her.

__________
Published kona toh naka stock sa draft ko ih

Vote!!!

Pls tell me if there's a typos

Ms. Yu Loves Me. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon