SYPNOSIS

158 76 5
                                    

[R18] — 🔞.



“Ahh~ D-draven you're so... Big. I... I love it!”

Nag ningning ang mga mata ni Felar sa sarap. Kulang nalang ay tumirik ang mga ito dahil sa nakakabaliw sa aliw na eksena sa gitna ng kanyang nakabukang mga hita.

"Yes," mahina at mapang-akit na bulong ng binatilyo. "You take it so well, like a good girl. Every inch, and still wanting for more..."

Inilandas ng binatilyo ang kanyang kamay sa baba ng dalaga at ipinirme ang ulo nito sa isang lugar. Hindi winawaksi ang diretsong tingin sa dalagita habang patuloy niya itong binibigyan ng mala-langit na ligaya sa ibabaw ng study table.

Nanginig ang mga labi ni Felar, maging ang kanyang parehong mga binti ay hindi na mapalagay sa ere dulot ng sarap na hindi niya makamtan.

"Look at you, devouring it so perfectly, like you were made for this d*ck." mababang tono subalit kay riin na bigkas niya habang ninanamnam ang mainit na gapos ng kanyang pagkababae sa kanyang kahabaan.

Halos mapahiyaw ang dalaga sa bawat segundong napapailalim siya sa matitinding pag-ulos ng binatilyo.  Pinaghalong paguumapaw sa sarap at kirot ang lumulukob sa ikalaliman ng kaniyang ikabuturan.

Halos sya'y mawindang ng wala sa oras. "Ugh ~ D-deeper... You're s-so deep.”

Sa bawat pagkakataong dumidiin ang pagkalalaki nito ay syang ikinanginig ng kanyang buong kalamnan. Walang humpay syang nagpapakawala ng mga ungol.

Lumulikha ng kakaibang tunog ang kanilang mga balat na syang ingay na bumabalot sa apat na sulok ng library house.

Napasiwang ng malaki ang bibig ng dalaga, kakaibang kaligayahan ang tinatamasa ng dalawa kasabay ng mas pag liyab pa ng kanilang sistema sa dumaang mga segundo. 

“That's it, take every f*cking inch. Show me just how much you want it.”

Mas napa igtad pa ang katawan ng dalagita nang hawakan ng binatilyo ang kanyang parehong bewang at doon nag laan ng lakas para mas salubungin pa ang bawat mahahabaging indayog ng binatilyo sa kanyang madulas at masikip na lagusan.

“Draven, it's so good... ugh, ugh~”

Damang-dama niya ang kapangyarihang binubuhos sa kanya ng binatilyo, kung paano nito kontrolin ang kanyang buong katawan upang saktong itugma ang indayog niya sa ritmo.

Sunud-sunod pa ang ginawa nitong makapangyarihang pagbayo, mas binilisan pa nito at mas dinidiinan pa sa kaniyang ikabuturan. Mas nahindik ang dalagita sa sarap dulot ng sapilitang pagpasok ng buo ng kaniyang kahabaan sa loob ng kaniyang pagkababae na ngayo'y tinatakasan na ng mala-gatas na likido.

Ilang minuto pa ang makalipas, at parehong tinakasan ng lakas ang dalawa nang masungkit ang dulo ng kanilang malangitang pagroromansa.

Humugot ang binatilyo na walang kahit kaunting naiaksaya. Nagmadali siyang nag ayos sa sarili habang hinihingal. Nakahiga parin si Felar sa mesa, mabibigat rin ang bawat pag hinga at ang mga mata ay bahagyang nakapikit pa.

“Hey, hurry, get up. Before your dad sees us.”

Napamulat ng mata ang dalaga at napanguso nang makita si Draven na nagsusuot na ng saplot.

“No...I want m-more, Felar want more please.” pamimilit nito, sinubukan pa nitong hilain pabalik sa pwesto ang binatilyo gamit ang kanyang mga binti.

“No.” mariin namang tanggi ni Draben sa alok ni Felar, ngunit may lihim na kurba ang mga labi. “Your father is waiting for us at the dining table."

“He can wait." sagot ng dalaga. "Please... just one more time.”

“Such a little slut for daddy. Save it for later.”

Kusang napangiti ng isang malambing at inosenteng ngiti ang dalagita. Bumaba ito sa mesa at nag umpisa ng ayosin ang sarili.

“Okay! I'm done.” ani niya habang inaayos ang kanyang damit sa huling pagkakataon.

Isang mabilis na sulyap ang itinapon ni Draven sa kanyang balikat, tiningnan niya mula ulo hanggang paa ang dalaga upang tiyakin na maayos ang kanyang itsura.

“Good. Now act like nothing happened."

Devoured by Obsession |TAGLISH| [R18]Where stories live. Discover now