Isagi bước lên xe, di chuyển đến nơi huấn luyện. Lúc lên xe, ai cũng nhìn cậu chằm chằm như sinh vật lạ ấy. Nhưng thời gian trôi qua vài tiếng, mọi người người chẳng để ý cậu nữa. Isagi thở phào, nhìn ra ngoài cửa sổ thấy một nơi rộng lớn hiện ra trước mắt làm cậu phấn chấn 'thì ra, đây là Blue Lock' cậu nghĩ thầm.
Khi xuống xe buýt thì tất cả đồ đạc cá nhân đều bị thu. Cái này Ego có nhắc cho cậu rồi, nhưng Isagi vẫn không thích cho lắm.
"Tiếp theo, Isagi Yoichi" Người phụ nữ xinh đẹp đọc tên Isagi và khi thấy cậu thì cô ấy có chút bất ngờ.
"Cậu không mặc đồng phục học sinh sao?" Người phụ nữ
"Dạ, vâng? Có chuyện gì sao ạ?" Isagi bối rối
"K- Không có gì, đồ của cậu đây" Người phụ nữ đó ấp úng
"C- Cảm ơn ạ" Isagi nhận lấy bộ đồ, trên đó có mấy số hiệu kì lạ '299....Z, gì đây?'
"Cậu bước vào trong phòng có chữ cái giống trên bộ đồ" Người phụ nữ thấy cậu ngây ra đó liền giải thích.
"D- Dạ, em cảm ơn" Isagi
"Mà chờ đã" Người phụ nữ
"V- Vâng?" Isagi bắt đầu hơi hoảng 'bộ mình làm gì đó sai hả ta!!???' cậu nghĩ.
"Không có gì, tôi có nhận được lời nhắc nhở của Ego Jinpachi, chắc cậu biết nhỉ?" Người phụ nữ
"Đúng vậy" Isagi đáp
"Ego nói với tôi là đưa cậu tờ giấy này và cậu phải giữ nó cẩn thận vào đấy" Người phụ nữ
"À, vâng! Em biết rồi ạ" Isagi
"Cậu có thể quen biết Ego nhưng đừng chỉ dựa vào mối quan hệ dửng dưng đó, anh ta sẵn sàng loại bỏ ai đó nếu không cần thiết. Tốt nhất cậu nên tự lực gánh sinh đi" Người phụ nữ nhắc nhở với giọng điệu nghiêm túc.
"Điều đó là chắc chắn ạ" Isagi hơi bất ngờ nhưng sau đó đã khẳng định chắc nịch.
"Được rồi, có gì tôi sẽ thông báo với cậu sau. Và nhân tiện tôi là Anri, trợ lý của Ego" Anri
"Rất vui được gặp Anri-san" Isagi cúi người chào.
"Không cần đâu. Thôi, cậu đi vào trong đi kẻo muộn" Anri
"Vâng" Isagi
Isagi đi đến phòng có chứa bảng chữ cái trên bộ đồ. Mở ra thì cậu đã thấy có những người khác ở trong đó sẵn.
'Phòng chung??? Không phải Ego-san bảo mỗi người một phòng hả!?' Isagi sững sờ."Ah! Cậu bạn tóc xanh! Hên quá, có người quen chung phòng" Kira đi đến
"Kira-san!" Isagi vui mừng vì có người quen biết chung phòng, đã vậy còn là một người rất thân thiện!
Bỗng một cái áo bay đến chỗ Isagi
"Oái!""Xin lỗi, quần áo của tôi đấy" Một anh chàng tóc cam với cơ thể lý tưởng quay sang.
"À, à không sao đâu..." Isagi lắp bắp, chân hơi lùi lại. Mà cậu cũng công nhận cơ thể của cậu ta tuyệt thật.
"Bên dưới, cẩn thận, có người đang nằm" Cậu chàng tóc cam
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi - Blue Lock] Đam mê?
FanficIsagi là một mangaka trẻ nổi tiếng với một bộ manga shounen và những bộ one shot rất hay. Vì là một mangaka nên Isagi luôn ở trong phòng mình, rất ít khi ra ngoài nên cậu có mái tóc dài đến vai và vô cùng bù xù. Thật ra, Isagi cũng có hứng thú với b...