Oru maasam aayi Abhi us lekk poyitt athinu idayil onno random thavana ingott vilichirunnu. Vaikeett 4 mani okke avumbol aanu vilikkar.
Innoru sheniyaazhcha innu driving class illa ath kond entho ichiri vaiki enikkaan. Amma ivideyilla kazhinja divasam vaikeett ammayude veettil poyathaanu Sunday aanu tirichu varuka.
Amma illathe kond innu life valare pathukkeyaanu pokunne ennu thonni. Pathivilum viparretham aayi breakfast nu shesham aanu kulichathu.
Dress change cheyyan vannapool vicharichu oru variety pidichaalo nnu. Ivide vannathil pinne Amma nirbanduchu kurthis um night pjs um aanu idunne.
Alamaariyil onnu parathiyappol oru dhavani kitti. Valare light material anu.pinne onnum nokkiyilla aaru kaanan aa. Uchakk foodum kazhich madhavi kittiyude oru novelum eduth bedilekk ponnu.
uchakk moonnu manikk bedil kidakkuvaayirunnu. pettennu aanu computer il ninnu oru notification sound kettathu njan tirinj nokkiyappol abhi vilikkunnath aanu. Ee neratha onnum vilikkathath anallo enthelum urgent ano njan oodi chennu video on aaki.
Video on ayapol pretyekichu onnum illa oru chairil irippund. Pakshe pettennu mugath undayirunna aa chiri maari confusion um embarrassed um chernna oru bavam Vanna pole thonni.appozhanu njan enne nokkiyathu. Bedil ninnu enitt ingott oodiya neram ente chest il kedanna dhavani yude bagam azhinj veenitt und. ( Chuttamalle le janvi de okke pole kaanan )
" Correct your clothes " Abhi avide thazhe meshayilekk nokki kond parnju
" Ashyoo " njan camera yude munpil ninnu neengi ninnu ellam sheriyaakki
Pinne ente chila visheshangal chodichu njan veettil povaar indo ammaye miss cheyyindo ennokke
Driving class teeraar ayi nnu paranjapo enne good girl nnu paranj compliment cheythu.
Chilappo thonnum abhi ente husband aano atho oru brother aano enn chilappo koode pirappukal illathe valarnnath kondaavum
Call cut cheythu
" sheyy naanekeed " njan enne thanne nokki kond paranju
" Ini ith thodoola njan "
Athe samayam angg US il
" She's cute " 😁
" Umm kinda " 🤭
" Kinda ? " 🤨
.................
................." She seems very innocent don't let her live this way "
To be continued 🌷🍰
author
kure naalukalkk shesham aanu oru chapter post cheyyunne oru motivation illa ezhuthaan pinne life il vere chila kaaranagal kond busy yaanu.