31-35

4 2 0
                                    

Chương 31 sơn gian tuyết lộc

"Ningguang tiểu thư cảm thấy, ta sẽ là giết hại đế quân hung thủ sao?"

"......"

Ningguang thực mau khôi phục lý trí, phía trước nàng liền nghĩ tới, từ đối phương làm một cái thương nhân tính cách thượng phán đoán, cho dù hắn thật là hung thủ cũng sẽ không lưu lại nhược điểm, nếu đối phương là ẩn với phố phường tiên nhân, kia càng sẽ không đi ám sát đế quân.

Nàng lắc lắc đầu:

"Tiên sinh nói đùa, vừa mới tình huống nói vậy ngài cũng thấy được, đế quân chết làm ta có chút ốc còn không mang nổi mình ốc, thật sự không có thời gian phân tâm chú ý thủ hạ thiên nham quân, hành vi nhiều có mạo phạm, mong rằng tiên gia không nên trách tội."

Theo cái trán hoa văn dần dần ám đi, Nhất Nhiên bề ngoài chậm rãi khôi phục nhân loại bình thường bộ dáng: "Tự nhiên sẽ không, bọn họ ấn quy củ làm việc, ở cái loại này trường hợp, là ta hành vi có chút đột ngột cùng thiếu thỏa đáng."

Hắn bất đắc dĩ cười cười: "Cũng đều không phải là ta tưởng lấy thân phận áp người, chỉ là còng tay thật sự có chút lặc tay, không cẩn thận sát phá thủ đoạn, mới đưa đến lực lượng có chút ngoại hiện."

Ningguang đối cái này cách nói bảo trì hoài nghi, nàng càng tin tưởng đây là nam nhân dùng để hù dọa thủ hạ thiên nham quân ác thú vị, hoặc là dùng để cấp lần này giao lưu tăng thêm lợi thế.

Nàng cũng tích thủy bất lậu hồi phục nói:

"Điểm này chắc là chúng ta người sơ sót, về sau sẽ nhiều hơn chú ý phương diện này vấn đề, đến nỗi tiên gia thả chạy ngoại lai lữ nhân, nói vậy cũng nhất định có càng sâu tầng đạo lý."

Rõ ràng biết không không phải là hung thủ, nhưng Ningguang vẫn là lựa chọn từ chuyện này vào tay, không ôn không thứ nắm giữ nói chuyện quyền chủ động.

Nhất Nhiên cười nhạt đáp lại:

"Kia lấy Ningguang tiểu thư mạng lưới tình báo, nói vậy cũng biết vị kia lữ giả chi tiết, lý nên không có ám sát đế quân hiềm nghi đi."

Ningguang dừng một chút, Nhất Nhiên hẳn là biết chính mình đã từng phái hơn người điều tra hắn, hơn nữa hắn thực tín nhiệm vị kia lữ giả, Ningguang từ những lời này trung đến ra hai cái giấu giếm tin tức, hơn nữa suy đoán kế tiếp đề tài hướng phát triển khả năng sẽ càng gian nan.

Nam nhân cười phai nhạt hai phân, nhẹ nhàng hỏi: "Một hai phải lời nói, khoảng cách tiên thể gần nhất, hơn nữa là đã đắc lợi ích giả thất tinh, chẳng phải là càng có hiềm nghi?"

Ningguang hít sâu một hơi, tay đều tạm thời bởi vì nhớ tới đế quân chết mà nổi lên mỏng manh run rẩy, kia làm làm bạn ở đế quân tả hữu mấy ngàn năm tiên nhân......

Nàng thâm giác đối phương thái độ đã ngoài dự đoán bình thản, bình thản đến thậm chí có một tia quỷ dị, nàng khống chế được hỗn loạn suy nghĩ, cảm thụ được này cổ đàm phán nhiều hơn hỏi trách quen thuộc cảm, bảo trì mặt thái ưu nhã:

"Về đế quân chết, ta đến nay cũng không dám tin tưởng, thẳng thắn nói, thậm chí có chút mờ mịt vô thố." Ningguang bắt tay đặt ở ngực, rõ ràng kể ra nói:

[ Genshin ] mạnh nhất thủy Slime là bạch mao đoàn sủng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ