Chương 36 chỉ mong thế gian người vô bệnh
Chờ Nhất Nhiên rời đi sau, Baizhu mở ra đặt ở một bên tủ thượng túi, một cái trong túi trang đích xác thật là cho Qiqi sữa dừa đông lạnh, một cái khác trong túi còn lại là một chén trong suốt trong suốt quỳnh ngọc quả canh.
Changsheng: "Ân...... Cảm giác là cho ngươi a, nghe khởi tựa hồ còn có một cổ dược thảo hương vị, ngươi nếm thử xem."
Xen vào Baizhu bệnh tình phát tác còn ở ngạnh căng, không muốn buông khách nhân sự lập tức đi phòng trong uống thuốc điều trị, Changsheng có chút bức thiết hy vọng này chén canh có thể làm Baizhu thân thể cảm giác dễ chịu một chút.
Baizhu: "Thanh tâm, lưu li túi, đường, quả nhật lạc, sơ tán phong nhiệt bạc hà, trị liệu yết hầu sưng đau Cecilia...... Còn có một ít Slime ngưng dịch, Nhiên tiên sinh cũng coi như có tâm."
Changsheng: "Ngươi lại không phải lần đầu tiên ở trước mặt hắn triển lộ xuất thân thể suy yếu bộ dáng, khế ước sự cũng không đến mức người nào đều gạt đi."
Nó oán giận nói xong phía trước bị đánh gãy nói: "Ta đều nói, ngươi còn như vậy không quan tâm chuyển nhượng sinh cơ cho người khác trị liệu nghi nan tạp chứng, chính ngươi đều phải không mấy năm để sống, nào có người có thể thừa nhận nhiều như vậy lộn xộn chứng bệnh đánh sâu vào thân thể."
Baizhu: "Ta là một người y sư, trước mắt đã có một cái có thể cứu vớt sinh mệnh......"
Changsheng: "Vậy ngươi liền không có lý do không cứu, đã biết đã biết, lời này ngươi đều nói qua đã không biết bao nhiêu lần, mau uống lên này canh nghỉ ngơi đi, nếu là lại chịu đựng không nổi, ta nhưng không có tay có thể đỡ ngươi."
Baizhu đem quỳnh ngọc quả canh đoan đến phòng ngủ bên trên bàn, nhợt nhạt nhấp một ngụm, hoa quả thanh hương nháy mắt xâm chiếm vị giác, trải qua tiểu hỏa chậm hầm tiểu khối quả nhật lạc vị mềm mại, vào miệng là tan, bởi vì bỏ thêm đường phèn, cũng thực tốt che giấu rớt các loại dược thảo chua xót cảm.
Chậm rãi, một cổ ôn hòa dòng nước ấm xuyên qua Baizhu mạch lạc, hắn cảm thấy chính mình phảng phất thân thể thống khổ đều bị ức chế vài phần, tinh thần cũng thả lỏng không ít, hắn mang theo ngoài ý muốn lại nghi hoặc thần sắc nhìn về phía kia chén quả canh, thấp giọng tự nói:
"Bạc hà...... Cecilia...... Này đó thảo dược tổ hợp sau hiệu quả là cái dạng này sao?"
Quỳnh ngọc quả canh chính mình không phải chưa làm qua, nhưng giống nhau cũng chỉ sẽ có đơn giản thanh nhiệt hàng hỏa chi hiệu, này phân canh cũng chỉ là bỏ thêm chút chính mình nhận thức thả hiểu biết nguyên liệu nấu ăn thôi, nhưng hiệu quả lại đại đại bất đồng.
Changsheng hỏi: "Có cái gì không đúng sao?"
Baizhu dừng một chút, lắc lắc đầu, hắn có thể cảm giác được thân thể của mình là ở triều tốt phương hướng khôi phục, nhiều năm qua hưởng qua bách thảo cũng có thể làm hắn xác định canh xác thật không có thêm cái gì những thứ khác.
Hắn chưa nói cái gì, đem dư lại canh uống một hơi cạn sạch.
Chờ hắn thu thập hảo chén, chuẩn bị ngồi trở lại trên giường nghỉ ngơi thời điểm, ngực bỗng nhiên bộc phát ra càng kịch liệt đau đớn, giống như vạn kiến thực tâm, đánh sâu vào chính mình mỗi một chỗ thần kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] mạnh nhất thủy Slime là bạch mao đoàn sủng?
Tiểu Thuyết ChungTác giả:A Bạch vô bảy